Top công ty may đồng phục uy tín nhất TP.HCM

Để tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và đối tác, các doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng hơn đến việc tìm công ty may đồng phục áo thun chất lượng uy tín.

Nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động hơn, và Saigon Uniform với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục công ty hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Saigon Uniform – Top công ty may đồng phục uy tín tại TP HCM

Vì sao Saigon Uniform luôn nằm trong top những công ty may đồng phục uy tín nhất TP HCM?

Công ty may đồng phục

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Uniform đã trải qua 9 năm thành lập và phát triển với xuất phát điểm là một xưởng gia công nhỏ.

Ban đầu, công ty chỉ có một vài công nhân may cùng các loại máy móc, thiết bị có phần lỗi thời, năng suất may áo thun đồng phục công ty trung bình mỗi tháng chỉ đạt khoảng 3.000 đến 5.000 sản phẩm mà thôi. Một con số rất khiêm tốn so với tiềm lực to lớn của ngành may mặc Việt Nam.

Chia sẽ bí quyết tìm xưởng may áo gió đồng phục đẹp

Dịch vụ may đồng phục Saigon Uniform

Tuy vậy, vượt qua những thăng trầm và biến động của thời cuộc, đối mặt với những khó khăn của cuộc suy thoái kinh tế. Saigon Uniform đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành doanh nghiệp nằm trong top công ty may đồng phục uy tín nhất tphcm

Được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn giao phó những đơn hàng ngày càng lớn.

Chặng đường nỗ lực phát triển 9 năm 

Công ty may đồng phục

9 năm – một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ giúp đội ngũ lãnh đạo của Saigon Uniform tích lũy được vô số kinh nghiệm hữu ích trong ngành may đồng phục công ty. Để từ đó đưa ra những chính sách kinh doanh đầy tính sáng tạo.

Mang lại những lợi ích thiết thực không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả khách hàng. Đặt nguyên tắc “Win – Win” (tạm hiểu là đôi bên cùng có lợi) lên hàng đầu. Giúp Saigon Uniform thuộc top công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM hiên nay.

 

Hợp tác với Tập Đoàn SCG – Thái Lan qua đó khẳng định năng lực của Saigon Uniform.

Hợp tác với Tập Đoàn SCG – Thái Lan qua đó khẳng định năng lực của Saigon Uniform.

Với những gì đã có được, Saigon Uniform có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đặt may đồng phục công ty của khách hàng dù là khó nhất. Bởi đội ngũ nhân sự của công ty đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp như vậy để giờ đây.

Vì sao cần chọn xưởng may áo thun đồng phục chuyên nghiệp

Quy mô xưởng rộng lớn – đầu tư trang thiết bị hiện đại 

Hơn 3.000 doanh nghiệp đã được chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất, qua đó sở hữu những mẫu trang phục đẹp ấn tượng từ các đơn hàng đặt may đồng phục.

Công ty may đồng phục

Tuy là một công ty may đồng phục giá rẻ, thế nhưng Saigon Uniform luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Để có được điều này thì không thể không nhắc đến xưởng may đồng phục công ty có quy mô lớn hàng đầu trong lĩnh vực của chúng tôi.

Cắt may vải áo thun đồng phục

Cắt may đồng phục chuyên nghiệp

Nhận thấy nhu cầu rất lớn trên thị trường may mặc, ban lãnh đạo Saigon Uniform đã quyết định tạo ra một xưởng may đồng phục giá rẻ với quy mô cực lớn, có thể đạt đến công suất hơn 20.000 sản phẩm mỗi tháng.

Quy trình chụp bản in áo thun đồng phục

Quy trình chụp bản in – Saigon Uniform

Để làm được điều này, công ty cũng đã chi rất mạnh tay để đầu tư hệ thống dây chuyền, công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình gia công sản phẩm.

In đồng phục công ty Vietnam Post

In đồng phục công ty Vietnam Post

May đồng phục công ty Goviet

May đồng phục công ty Goviet

May áo thun đồng phục công ty Hotdeal

May áo thun đồng phục công ty Hotdeal

Xem thêm: Khách hàng đặt may đồng phục tại Saigon Uniform

Saigon Uniform – Quality & More

Chính nhờ vậy, khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục công ty tại Tphcm hãy đến với Saigon Uniform sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu nhờ quy trình sản xuất từ khâu lựa chọn nguyên liệu. May, in ấn đều được tối ưu hóa bằng các loại máy móc hiện đại.

Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng càng lớn, mức giá sẽ càng thấp hơn khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Thêu áo thun đồng phục Tập Đoàn SCG Thái Lan

Thêu áo thun đồng phục Tập Đoàn SCG Thái Lan

 Xây dựng đội ngũ nhân sự tận tình – tận tâm 

Công ty may đồng phục

Tại Saigon Uniform, chúng tôi luôn hiểu rõ rằng nguồn nhân lực chính là hạt nhân mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Do vậy, ban lãnh đạo luôn dành sự quan tâm rất lớn đến việc đào tạo đội ngũ nhân sự. Đối với các công nhân may, họ sẽ trải qua quá trình đào tạo bài bản để nắm vững các kỹ thuật may tiên tiến nhất hiện nay. Nhằm đảm bảo rằng từng đường kim mũi chỉ đều đạt đến độ hoàn hảo cao nhất.

Chúng tôi luôn luôn trăn trở phải làm sao để:

  • Trở thành công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM
  • Trở thành công ty may đồng phục giá rẻ
  • Xưởng may đồng phục công ty hiện đại với chất lượng tốt nhất
  • Và tạo ra những sản phẩm áo đồng phục công ty đẹp nhất

Đội ngũ hỗ trợ may đồng phục

Còn với đội ngũ nhân viên văn phòng, tùy từng vị trí mà họ sẽ được tham gia các khóa đào tạo riêng.

Chẳng hạn, với các tư vấn viên và nhân viên thiết kế, họ không chỉ được cung cấp các kiến thức về lĩnh vực may áo thun đồng phục công ty theo yêu cầu. Mà còn phải tự mình tìm hiểu, cập nhật những xu hướng mới nhất để đưa ra những gợi ý hay cho khách hàng của mình.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt góp phần đưa Saigon Uniform vào Top công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM

Công ty may đồng phục

Đội ngũ thiết kế đồng phục công ty tại Saigon Uniform luôn luôn học hỏi, trao dồi kiến thức,cập nhật xu hướng đồng phục công ty mới nhất.

Quy trình cắt vải may đồng phục

Quy trình cắt vải

Bạn sẽ được miễn phí thiết kế, tư vấn mẫu áo đồng phục công ty phù hợp với nhu cầu của bạn. Đội ngũ thiết kế đồng phục công ty tại Saigon Uniform sẽ dựa trên màu sắc logo, đặc điểm ngành nghề của bạn để đưa ra mẫu thiết kế áo đồng phục công ty đẹp nhất.

Chúng tôi luôn luôn thiết kế đồng phục công ty dựa trên phương châm độc đáo, đẹp nhưng vẫn truyền tải được thông điệp từ công ty bạn. Đội ngũ thiết kế sáng tạo giúp Saigon Uniform thuộc vào Top công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM

Công ty may đồng phục

Chúng tôi không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ in/thêu đồng phục mới nhất từ các nước tiên tiến trên thế giới. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chiếc áo đồng phục công ty giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất.

 Chuyển giao công nghệ in – thêu bậc nhất

Tại Saigon Uniform chúng tôi sở hữu các công nghệ in/thêu trên áo đồng phục công ty hiện đại giúp Saigon Uniform thuộc top công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM.

  • In lụa
  • In decal
  • In chuyển nhiệt
  • In kỹ thuật số
  • Thêu vi tính

Công ty may đồng phục

Đến với Saigon Uniform bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm. Vì chúng tôi luôn luôn kiểm tra chất lượng vải bằng cách trải nghiệm sản phẩm thực. Chỉ bằng cách đó chúng tôi mới hiểu được đặc tính vải và độ bền của từng loại vải, từng nhà cung cấp.

Các loại áo đồng phục công ty của chúng tôi có độ bền gấp đôi sản phẩm bình thường vì đối tác sử dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất vải.

Độ mềm mại, bền màu, không bị chảy xệ hay co rút trong quá trình sử dụng. Các mẫu sản phẩm áo thun đồng phục bên chúng tôi thiết kế và bàn giao cho khách hàng vẫn được giữ nguyên trong quá trình sử dụng. Với chất lượng vượt trội giúp Saigon Uniform thuộc Top công ty may đồng phục uy tín nhất Tp.HCM

Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chu đáo

Công ty may đồng phục

Để tạo dựng được một Saigon Uniform lớn mạnh như ngày hôm nay. Công ty đã luôn hoạt động với tôn chỉ “Đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu”. Nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

 

Công ty may đồng phục

Khi đến với Saigon Uniform – doanh nghiệp thuộc top công ty may đồng phục uy tín nhất tphcm. Quý khách sẽ nhận được sự đảm bảo về mọi mặt từ chất lượng cho đến tiến độ bàn giao sản phẩm. Nhằm phục vụ kịp thời những hoạt động – sự kiện đã cận kề thời điểm diễn ra.

Công ty may đồng phục

Nếu không thực hiện đúng như những gì đã cam kết. Saigon Uniform sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chờ đợi để nhận được những mẫu trang phục ấn tượng nhất từ đội ngũ của chúng tôi.

Cam kết hoàn tiền

Công ty may đồng phục

Có thể nói, tất cả những yếu tố trên đây đã lý giải vì sao một xưởng may đồng phục giá rẻ như Saigon Uniform lại được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn.

Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ may đồng phục công ty theo yêu cầu một cách tốt nhất nhé!

Xem thêm : Có nên chọn công ty ao gió giá rẻ may đồng phục cho nhân viên

Xem thêm : Ưu và nhược điểm của các loại vải may đồng phục công nhân

Xem thêm : Nguyên tắc chọn vải khi may áo thun thun đồng phục

Công ty may đồng phục