Bí quyết chọn chất liệu khi may áo gió giá rẻ

Hiện nay, nhiều trường học, công ty có xu hướng chọn may áo gió giá rẻ nhiều hơn vì nó mỏng nhẹ, không bị thấm nước, đảm bảo sự che chắn, giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Tuy nhiên, cũng như áo thun đồng phục, áo gió có nhiều chất liệu khác nhau, trước khi đặt may bạn cần nắm rõ đặc điểm của từng loại khác nhau.

Bí quyết chọn chất liệu khi may áo gió giá rẻ

Đây là chất liệu có lịch sử lâu đời nhất, nó không thấm nước, chống gió và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Vì sao nên chọn may áo khoác gió đồng phục tại Saigon Uniform

Song, nhược điểm của chất liệu nylon đó là các phân tử trong sơi tổng hợp nên khi mặc sẽ phát ra âm thanh sột soạt khó chịu.

Hiện nay, không quá nhiều người ưa chuộng lựa chọn chất liệu này như trước.

Hoàn toàn khắc phục được nhược điểm lớn nhất của chất liệu nylon đó là phát ra âm thanh khi cử động mạnh, may áo gió giá rẻ bằng chất liệu nylon vừa chống thấm tốt, vừa thoáng mát, mỏng nhẹ, hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở nước ta.

Bí quyết tìm xưởng may áo gió đồng phục uy tín

Điểm trừ của nó là không quá phổ biến, đặt may số lượng ít khá khó khăn, cần phải đặt số lượng từ các nhà sản xuất.

Bí quyết chọn chất liệu khi may áo gió giá rẻ

So với Micro polyeste thì chất liệu Polyeste có phần nặng hơn chút ít. Điểm cộng của nó là phù hợp với nhiều loại môi trường khác nhau, linh hoạt, dễ sử dụng.

Đặc biệt, polyeste có giá thành rẻ, vậy nên mọi người khá tin tưởng lựa chọn loại chất liệu này để may đồng phục.

Trong số các chất liệu kể trên thì Tricot có trọng lượng nặng nhất. Bề mặt vải bóng, mềm, khả năng chống gió và chống nắng tốt, độ bền cao.

Song, theo như các chuyên gia chia sẻ thì chất liệu này chỉ thích hợp may ở những nơi có thời tiết lạnh, những khu vực thường xuyên nắng nóng như thành phố Hồ Chí Minh không quá thích hợp.

Trên đây là một số chất liệu phổ biến dùng để may áo gió giá rẻ. Nếu bạn đang có ý định may đồng phục nhưng chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ nào uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website Saigon Uniform, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm: May áo gió đồng phục công ty uy tín

Xem thêm: Bí mật mẹo bảo quản áo thun đồng phục không để bị phai màu