Cần xưởng may đồng phục tại Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục Saigon Uniform là xưởng may uy tín và chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ngày nay, đồng phục là sản phẩm không thể thiếu và được sử dụng dường như hằng ngày ở tất cả các bạn ngành, trường học, doanh nghiệp … đến cả các sự kiện, hội nghị hoặc hội thao. Vào những dịp lễ tết, năm mới người Việt thường chọn cho mình những bộ đồ mới để đi chúc tết, để du xuân thay cho những mẫu đồng phục mặc trong năm. Sau đây Saigon Uniform sẽ gợi ý cho quý khách hàng và đối tác một số cách để vừa mặc được đồ mới và vừa mặc đồng phục trong năm mới.

Cần xưởng may đồng phục tại Biên Hòa, Đồng Nai
May áo thun đồng phục WhitePlus

Lý do gì khiến chúng ta cần đến đồng phục?

Trang phục ngày nay là rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn những bộ đồ phù hợp với bản thân. Nếu vậy, tại sao chúng ta còn cần đến đồng phục. Đơn giản là vì nó giúp một nhóm người có thể thể hiện được sự đồng điệu, gắn bó và thân thiết với nhau. Bên cạnh đó, đồng phục cũng là để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng với những người khác, để họ biết rằng các bạn là học chung một nơi, làm việc chung một nơi.

Tìm xưởng may đồng phục tại Long Thành, Đồng Nai

CAM KẾT giá gốc không qua trung gian

Chúng tôi là cơ sở sản xuất, thêu, in và may đồng phục trực tiếp tại xưởng. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

  • Giá gốc không qua trung gian.
  • Chất lượng đảm bảo.
  • Trả áo đúng hạn – đúng tiến độ.
  • Đổi 1 -1 dù chỉ là một lỗi nhỏ.

Cần xưởng may đồng phục tại Biên Hòa, Đồng Nai

May đồng phục theo thiết kế riêng chi phí như thế nào?

Xưởng may đồng phục Saigon Uniform với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Các sản phẩm đồng phục của Saigon Uniform mang tính thiết kế tinh tế, chất lượng bền đẹp đáp ứng tiêu chí ngày càng cao của khách hàng.

Hiện nay, Đồng phục Saigon Uniform chuyên cung cấp đồng phục cho tất cả các ngành nghề như: Đồng phục trường học, đồng phục bệnh viên, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công sở, đồng phục spa, … Với quá trình hoạt động lâu dài, chúng tôi không ngừng tìm tòi, trau dồi và phát triển mạnh mẽ để trở thành một xưởng may đồng phục chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Luôn đưa ra những giải pháp đồng phục tối ưu nhất. Là địa chỉ tin cậy và yên tâm cho các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Saigon Uniform đã trang bị được hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có chuyên môn cao trong ngành thời trang đồng phục, đội thợ may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc. Các khâu trong quy trình sản xuất như cắt, may, in thêu và hoàn thiện được liên kết chặt chẽ nhằm tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Cần xưởng may đồng phục tại Biên Hòa, Đồng Nai
Thiết kế chi tiết áo khoác đồng phục Voco

Lĩnh vực sản xuất đồng phục của Saigon Uniform

  • May đồng phục áo thun, áo sơ mi
  • May đồng phục doanh nghiệp, công ty
  • May đồng phục mẫu giáo, đồng phục các trường mầm non
  • May đồng phục nhà hàng, khách sạn
  • May đồng phục văn phòng, công sở
  • May đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ lao đồng

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.