Địa chỉ công ty may áo khoác gió đồng phục tại Tây Ninh

May áo khoác gió đồng phục không chỉ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, thể hiện sự đầu tư, chăm chút của doanh nghiệp dành cho người lao động mà còn có nhiều ý nghĩa về việc truyền tải thông điệp truyền thông.

Cùng Saigon Uniform khám phá những lý do giải thích vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ may áo khoác gió đồng phục cho đội nhóm, doanh nghiệp. Nắm bắt nhu cầu chung trên thị trường, xưởng may đồng phục Saigon Uniform tại Tây Ninh cung cấp dịch vụ:

  • May áo khoác gió đồng phục doanh nghiệp
  • May áo khoác đồng phục trường học
  • May áo khoác đồng phục thể thao…

Có rất nhiều lý do giải thích vì sao có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn các sản phẩm áo khoác, áo gió đồng phục cho toàn bộ cán bộ nhân viên công ty. Đồng phục áo khoác gió là một trong những bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức đội nhóm, với tính đa năng như:

  • Giúp giữ ấm.
  • Áo khoác có thể chống gió.
  • Áo khoác giúp chống nắng khi đi ra đường.
  • Đặc biệt là chống thấm nước thì áo khoác càng thể hiện được những ưu điểm nổi bật của mình khi đồng hành cùng nhân viên trong mọi trường hợp.

Vì sao nên may áo khoác gió đồng phục?

Áo khoác gió đồng phục có in logo – Công cụ quảng cáo chi phí thấp

Có thể bạn chưa biết? Những mỗi chiếc áo khoác mà nhân viên của bạn khoác lên người sẽ trở thành một công cụ quảng cáo ít tiền nhất giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn mỗi ngày. Bởi họ là những nhân vật giúp doanh nghiệp của bạn mang theo:

  • Hình ảnh logo
  • Thương hiệu
  • Những câu slogan

Của doanh nghiệp đi khắp mọi nơi trong thành phố, từ nơi ở đến công ty và điều đó vô tình gây sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thậm chí, có thể đây sẽ là một thông điệp giúp bạn chiêu ngộ nhân tài về làm việc cho công ty mình.

Tạo ấn tượng tốt với đối tác

Bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt các đối tác khi trang bị đồng phục áo gió cho toàn bộ nhân viên. Đây sẽ là hình ảnh cực kỳ chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng ưu ái. Một công ty có đồng phục gọn gàng, sạch đẹp, lịch sự sẽ tạo nên phong cách chuyên nghiệp và cái nhìn thiện cảm cho khách hàng và đối tác hơn so với công ty thoải mái đồng phục tạp nham.

Thiết kế chi tiết áo khoác đồng phục Voco

Giúp nhân viên nhận thức tốt hơn về công việc

Khi khoác lên mình bộ đồng phục, chắc hẳn các nhân viên của bạn sẽ ý thức hơn về chuyện mình đang đi làm và tập trung hơn vào công việc. Ngoài ra, áo khoác đồng phục in logo cũng giúp họ có ý thức về việc giữ hình tượng và thương hiệu công ty hơn.

Bình đẳng bình đẳng, đoàn kết và chuyên nghiệp

Nếu như mặc áo khoác gió đồng phục sẽ chẳng có ai mặc đẹp hơn ai cả và bạn đã thành công khi tạo nên sự bình đẳng và đoàn kết cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, để nhân viên thoải mái và tự tin làm việc hơn bạn cần chọn những mẫu áo khoác, áo gió đồng phục có màu sắc tươi sáng, độc đáo một chút. Bởi nếu mẫu áo xấu có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy chán nản và không muốn làm việc.

Ngoài ra, may đồng phục áo khoác gió còn giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và thống nhất trong mọi trường hợp. Chính vì vậy, hãy chọn những mẫu áo khoác gió đồng phục thoải mái, có thể may bằng vải dù hoặc một số loại vải bền đẹp, chất lượng khác.

Tìm địa chỉ công ty may áo khoác gió đồng phục tại Đồng Nai

Lưu ý khi may áo khoác gió đồng phục tại Tây Ninh tiết kiệm nhất

Lựa chọn chất liệu vải

Để giúp giảm bớt chi phí khi may áo khoác đồng phục tại Tây Ninh, đầu tiên các doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu vải sao cho phù hợp nhất. Ngày trước hầu như chỉ có vải nylon nhưng hiện nay có nhiều loại khác nhau. Khách hàng cần xem xét và sử dụng vải cho hợp lý nhất.

Màu sắc

Bạn cần lưu ý là áo có càng nhiều màu thì giá thành cũng tăng thêm. Vậy nên, các doanh nghiệp nên nhờ bên sản xuất thiết kế sao cho giảm thiểu tối đa số lượng màu. Như vậy vừa tiết kiệm lại vừa không gây rối mắt, khó chịu cho những người xung quanh.

Số lượng

Về số lượng thì chắc ai cũng biết khi đặt may đơn hàng lớn thì sẽ được chiết khấu cao hơn. Bởi vậy, các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ nhu cầu và đặt may hàng loạt luôn chứ không nên may lẻ tẻ. Hơn nữa, cần may dư thêm khoảng từ 1% đến 2% so với số lượng thực tế đề phòng trong trường hợp thêm công nhân hoặc là thay thế những áo bị hỏng. Nếu may số lượng ít thì chi phí tăng thêm rất nhiều lần đó.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.