Thông tin công ty may áo khoác gió đồng phục tại Thủ Đức

Công ty may Saigon Uniform là cái tên nổi bật trong số các công ty may áo khoác gió đồng phục uy tín và chất lượng nhất tại Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, đồng phục được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp, tổ chức,…

Với thế mạnh kiểm soát toàn bộ quy trình may ra thành phẩm, đơn vị này có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng với thời gian nhanh và giá cả hợp lý. Chất liệu vải thun dày, kỹ thuật in, thêu chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đó chính là những ưu điểm nổi bật đã tạo nên những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng và luôn làm hài lòng dù là vị khách khó tính nhất.

Thông tin công ty may áo khoác gió đồng phục tại Thủ Đức

Saigon Uniform – Xưởng may áo khoác gió đồng phục uy tín, chất lượng

Công ty may đồng phục Saigon Uniform với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói chung và may áo khoác gió đồng phục nói riêng. Các sản phẩm của Saigon Uniform mang tính thiết kế tinh tế, chất lượng bền đẹp đáp ứng tiêu chí ngày càng cao của khách hàng.

Với quá trình hoạt động lâu dài, chúng tôi không ngừng tìm tòi, trau dồi và phát triển mạnh mẽ để trở thành một công ty may áo khoác gió đồng phục chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Luôn đưa ra những giải pháp đồng phục tối ưu nhất. Là địa chỉ may đồng phục tin cậy và yên tâm cho các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Saigon Uniform đã trang bị được hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có chuyên môn cao trong ngành thời trang đồng phục, đội thợ may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc. Các khâu trong quy trình sản xuất như cắt, may, in thêu và hoàn thiện được liên kết chặt chẽ nhằm tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Ý nghĩa của việc may áo khoác gió đồng phục

  • Cũng giống như các loại đồng phục khác, áo khoác đồng phục tạo cảm giác đồng đều, chuyên nghiệp cho tổ chức, đơn vị, công ty đó
  • Làm áo khoác gió đồng phục tạo cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong tập thể, công ty, lớp học…, người mặc ý thức được tinh thần tập thể khi mặc áo.
  • Những chiếc áo khoác gió đồng phục không những mang lại cảm giác cá tính, trẻ trung, năng động mà còn mang tính thời trang, những nét riêng biệt.
  • Trên chiếc áo gió đồng phục thường in hình logo, khẩu hiệu, thông điệp mà tổ chức muốn nhắn nhủ với khách hàng, đối tác, những người xung quanh.

Đặc điểm của áo khoác gió đồng phục

  • Vải áo được làm bằng chất liệu cản gió, chống thấm nước hoặc  ít thấm nước
  • Lớp lót: áo có thể có lớp lót nỉ dày hay mỏng hoặc lót lưới
  • Size: theo size yêu cầu của khách hàng
  • Form áo có thể bo gấu hoặc để rộng. Cổ tay có thể dạng chun, dạng dán hoặc để thường
  • Áo có những họa tiết, logo…theo yêu cầu riêng của khách hàng
  • Khu vực công ty may áo khoác gió đồng phục tại Gò Vấp

Thông tin công ty may áo khoác gió đồng phục tại Thủ Đức

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.