Công ty may đồng phục bảo hộ uy tín tại Châu Thành, Tây Ninh

Để đưa ra quyết định chọn một công ty may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng, giá tốt là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những chủ doanh nghiệp để thể hiện sự quan tâm đến người lao động và tạo một hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Sau nhiều năm hoạt động, Saigon Uniform đã tạo dựng một thương hiệu sản xuất đồng phục bảo hộ chất lượng tại khu vực Châu Thành, Tây Ninh. Chúng tôi tự hào có đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo và nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Saigon Uniform ưu tiên hàng đầu.

Công ty may đồng phục bảo hộ uy tín tại Châu Thành, Tây Ninh

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi may đồng phục bảo hộ

Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người mặc, doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí sau khi may đồng phục bảo hộ lao động:

Chất liệu may đồng phục bảo hộ lao động

Một số chất liệu vải được kể trên như: vải cotton, vải kaki, vải kate,… một số đồng phục bảo hộ lao động sẽ được kết hợp thêm với các lớp cách điện, cách nhiệt. Tùy vào chính sách yêu cầu sản xuất, các doanh nghiệp nên chú ý các bộ đồng phục bảo hộ cần đạt đầy đủ các thông số kỹ thuật về cách điện, cách nhiệt để bảo vệ an toàn công nhân.

Màu sắc đồng phục bảo hộ

Môi trường làm việc là một các yếu tố tiên quyết để lựa chọn màu sắc cho bộ đồng phục bảo hộ lao động. Dưới đây là một và màu sắc tiêu biểu thường dùng để may các loại đồng phục bảo hộ :

  • Đồng phục bảo hộ lao động màu xanh dương, xám: thường phù hợp với các ngành xây dựng, công nghiệp nhẹ,…
  • Đồng phục bảo hộ lao động màu cam, màu vàng: thường dùng cho thợ điện.

Thông thường, đồng phục bảo hộ lao động được dùng máu sáng. Trong môi trường làm việc tối, hoặc khép kín để có thể dễ dàng nhận biết người lao động nhằm tránh xảy ra tai nạn.

Công ty may đồng phục bảo hộ uy tín tại Châu Thành, Tây Ninh

Công nghệ sản xuất hiện đại

Saigon Uniform đã trang bị được hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có chuyên môn cao trong ngành thời trang áo đồng phục, đội thợ may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc. Các khâu trong quy trình sản xuất như cắt, may, in thêu và hoàn thiện được liên kết chặt chẽ nhằm tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Đáp ứng được mong đợi của doanh nghiệp.

>>>>> Tìm công ty may đồng phục bảo hộ tại Tân Biên, Tây Ninh

Saigon Uniform – Thiết kế đồng phục bảo hộ ấn tượng, tinh tế
Nếu doanh nghiệp đã có sẵn mẫu đồng phục bảo hộ cho công nhân nhưng vẫn thấy chưa được ưng ý thì không cần phải lo lắng bởi Saigon Uniform sẽ giúp thiết kế lại một mẫu đồng phục bảo hộ hoàn toàn mới hoặc điều chỉnh lại những phần chưa hợp lý giúp bộ đồng phục bảo hộ trở nên đẹp hơn và tiện lợi hơn trong công việc đặc thù. Mỗi mẫu đồng phục bảo hộ đều được chúng tôi thiết kế rất tỉ mỉ và chăm chút bổ sung từng chi tiết để gia tăng công năng và hiệu suất lao động trong quá trình làm việc.

Quy trình đặt may đồng phục tại công ty may đồng phục Saigon Uniform

Cam kết giá gốc không qua trung gian

Chúng tôi là cơ sở sản xuất, thêu, in và may đồng phục bảo hộ trực tiếp tại xưởng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

  • Giá gốc không qua trung gian
  • Chất lượng đảm bảo
  • Trả áo đúng hạn – đúng tiến độ
  • Đổi 1 -1 dù chỉ là một lỗi nhỏ

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.