Công ty may đồng phục bảo hộ chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Quý doanh nghiệp đang băn khoăn không biết phải lựa chọn mẫu đồng phục, kiểu dáng thế nào cho phù hợp với tính chất, đặc thù công việc cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe công nhân viên. Công ty may Saigon Uniform là địa chỉ vàng trong việc sản xuất đồng phục bảo hộ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ Tư vấn – Thiết Kế – May in trọn gói, đảm bảo luôn hoàn thành đúng tiến độ các đơn hàng được giao trong thời hạn sớm nhất với mức giá phù hợp nhất thị trường.

Những thiết kế đồng phục bảo hộ tại Saigon Uniform luôn đảm bảo được

Sự tiện dụng khi mặc: thoải mái, dễ chịu, bảo hộ an toàn cho người lao động.

Không chỉ cam kết chất lượng, kiểu dáng phù hợp với yêu cầu đặc điểm của từng lĩnh vực cụ thể:

  • Kiểu dáng gọn gàng, nhẹ cho cho người thường xuyên vận động, làm công việc kỹ thuật.
  • Chất liệu vải dày, thấm hút tốt cho lao động trong môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng, tia UV, dễ ra mồ hôi.
  • Đáp ứng đúng chuẩn thiết kế bảo hộ lao động đôi với từng lĩnh vực, ngành nghề cụ thể

Tạo được sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong quản lý, sản xuất cho công ty, doanh nghiệp.

>>>> Xem thêm Các công ty may đồng phục bảo hộ tốt nhất tại Trảng, Bom, Đồng Nai

Cam kết giá gốc không qua trung gian của Saigon Uniform

Chúng tôi là cơ sở sản xuất, thêu, in và may đồng phục bảo hộ trực tiếp tại xưởng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

  • Giá gốc không qua trung gian
  • Chất lượng đảm bảo
  • Trả áo đúng hạn – đúng tiến độ

Công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng của Saigon Uniform

Những doanh nghiệp hàng đầu luôn yêu cầu những tiêu chuẩn cao về chất lượng khi chọn đặt đồng phục bảo hộ cho doanh nghiệp của mình: từ đường may đẹp và thời trang, đến độ sắc nét và bền màu của hình in/thêu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục bảo hộ, Saigon Uniform sở hữu nhiều công nghệ in thêu hiện đại trên mọi chất liệu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí hợp lý, đi kèm bảo hành in ấn tối đa lên đến 12 tháng.

Đến với Saigon Uniform doanh nghiệp sẽ được nhận không chỉ những đồng phục bảo hộ lao động đẹp mắt, thời trang mà còn cả cam kết về chất lượng in ấn và dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên đồng phục tại Saigon Uniform

Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên đồng phục bằng phần mềm Adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.

Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.

Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220v với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy.

Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.

Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên máy ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm.

Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.

Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thể nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.