Áo thun đồng phục nữ TPHCM – Đồng phục chất lượng

Áo thun đồng phục từ lâu đã được xem là chiếc áo tạo ra sự đồng bộ trong đội ngũ nhân viên công ty. Áo thun đồng phục nữ hay nam đều có điểm chung hướng đến là đại diện cho thương hiệu doanh nghiệp.

 

Hai chiếc áo giống nhau về màu sắc, quy chuẩn thiết kế nhưng lại có một số điểm phân biệt, phù hợp với cơ thể của nữ và nam. Cùng Saigon Uniform tìm hiểu xem chiếc áo thun đồng phục nữ TPHCM có gì khác so với mẫu áo của nam nhé!

 

Về lịch sử áo thun 

Có thể bạn không biết chiếc áo thun trong quá khứ từng chỉ dành cho nam giới? 

Đúng như vậy, vào thời kỳ áo thun vừa xuất hiện, chiếc áo này thực tế chỉ dùng làm áo lót bên trong dành cho phái nam. Nam giới thường sử dụng áo lót bên trong và một chiếc áo sơ mi đồng phục bên ngoài.

Vì những tính chất đặc biệt của chất liệu thun giúp cơ thể thông thoáng, thấm hút mồ hôi. Nên nam giới thường cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng áo thun lót bên trong hằng ngày.

 

Theo thời gian, cũng như khám phá được những tính chất cực kỳ tốt của loại vải này. Nên áo thun được phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Với những ưu điểm phù hợp mọi dáng người, dễ dàng sử dụng, nhanh chóng khô sau khi được giặt. Cũng như ở thời điểm đó giá của chất liệu thun còn thấp nên áo rất được lòng của người sử dụng.

 

Áo thun đồng phục nữ TP HCM có điều gì đặc biệt? 

Nữ giới thường xem trọng vóc dáng nên có thể khi doanh nghiệp đề xuất sử dụng áo đồng phục. Phái nữ sẽ lo lắng khi không được diện những loại trang phục yêu thích. Chính vì vậy, cơ cấu của chiếc áo thun đồng phục nữ dần dần được biến tấu phù hợp hơn với đặc điểm cơ thể phụ nữ.

 

Form áo đồng phục

Thông thường, áo thun đồng phục nam được may theo dáng suông rộng, tạo cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên, chiếc áo đồng phục nữ với dáng mềm mại hơn, áo với form được chít eo tạo cảm giác tự tin hơn đối với những nữ đồng nghiệp vóc dáng chuẩn. Nếu khách hàng phù hợp với kiểu dáng thoải mái, năng động vẫn có thể chọn form áo của nam để sử dụng.

May áo thun đồng phục nữ chất lượng
Đồng phục áo thun nữ với dáng áo mềm mại

 

Áo đồng phục được đánh giá chất lượng khi đáp ứng được cả hai yếu tố về chất lượng áo. Cũng như yêu cầu của người sử dụng. Chất lượng tốt, tạo cảm giác thoải mái hơn, tự tin. Chắc chắn sẽ là một động lực làm việc của toàn bộ nhân viên.

Đừng bỏ lỡ May áo thun đồng phục doanh nghiệp với vải cá sấu.

 

Thiết kế trụ áo và khuy

Trụ áo ở áo thun đồng phục nam với trụ áo trái đè lên trụ áo phải. Như vậy hàng khuy sẽ được đính ở trụ phải. Nhưng với áo thun đồng phục nữ TPHCM trụ áo phải lại đè lên trụ áo trái, với hàng khuy ở trụ trái.

May áo thun đồng phục nữ chất lượng
Thiết kế trụ áo trái ngược so với áo thun đồng phục nam

 

Lý giải về việc này theo như thông tin ghi nhận không chỉ với áo đồng phục nữ. Mà tất cả các loại áo thun nữ đều có thiết kế trụ áo và khuy như vậy. Chỉ có một lý do duy nhất giúp phái nữ dễ dàng chọn được mẫu áo phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, theo như Saigon Uniform tìm hiểu có một số giả thuyết được đưa ra để giải thích cho việc trụ áo của nữ giới khác biệt so với nam giới. Giả thuyết cho rằng những người phụ nữ quý tộc thời xưa thường ăn mặc rất cầu kỳ bao gồm nhiều lớp áo.

 

Đâu là cơ sở sản xuất áo thun đồng phục mà bạn nên tin tưởng

 

Do đó, họ luôn cần có một người hầu bên cạnh phụ giúp trong quá trình thay trang phục. Chính vì vậy, việc thiết kế trụ áo như trên giúp người hầu dễ dàng hơn trong khi phụ giúp chủ nhân của họ.

Ngoài ra giả thuyết thứ hai lại cho rằng, người phụ nữ thường xuyên phải bế con và cho con bú. Vì vậy, thiết kế trụ và khuy áo nằm ở vị trí như vậy họ sẽ dễ dàng mở khuy áo hơn bằng tay trái.

 

Size áo 

Size áo thun đồng phục nữ TPHCM thường bé hơn so với size áo của nam. Chính vì vậy, những xưởng may đồng phục áo thun hiện nay đều khuyến khích khách hàng cung cấp đúng số đo. Hoặc size áo theo chuẩn cơ thể cá nhân để may đồng phục.

May áo thun đồng phục nữ chất lượng
Size áo áo thun đồng phục nữ được tư vấn vừa vặn với số đo cơ thể

 

Ngoài ra, khi xưởng may đồng phục hoàn tất quy trình sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghệ may in. Bộ phận QC sẽ phân loại cũng như dán từng tem size lên áo đồng phục.

 

May áo thun đồng phục nữ TPHCM cần chú ý những điều gì?

Thứ nhất, cần chú ý đến mục đích, phạm vi sử dụng áo đồng phục 

Chẳng hạn như nếu quý khách hàng chỉ sử dụng áo đồng phục tại môi trường công sở. Với kiểu dáng, chất liệu vải áo sẽ khác so với sử dụng áo đồng phục thường xuyên di chuyển ngoài đường.

Thứ hai, cần chú ý đến thời hạn sử dụng áo đồng phục 

Nếu như doanh nghiệp quý khách hàng chỉ mới bắt đầu kinh doanh. Trong khi ngân sách lại giới hạn? Thì nên lựa chọn những loại vải tốt so với tầm giá. Nhưng vẫn đảm bảo chi tiêu đủ trong phạm vi ngân sách đề ra.

Áo đồng phục chất liệu vải cá sấu 65/35 là một loại vải được nhiều doanh nghiệp sử dụng may áo thun nhân viên hiện nay. So với chất liệu vải cotton 100% thì vải cá sấu vẫn có giá thành không quá đắt.

May áo thun đồng phục nữ chất lượng
Áo thun đồng phục nữ may từ cá sấu 65/35

Thứ ba, cần lựa chọn công ty may đồng phục uy tín, chất liệu 

Bạn sẽ không thể nào hài lòng nổi nếu như chiếc áo đồng phục doanh nghiệp bạn lại có chất lượng vải xấu? Nhanh xù lông, vải bị chảy màu và hình in bong tróc đúng không nào?

Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục. Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ những công ty may đồng phục cả về chất lượng, dịch vụ, lẫn giá cả. Mỗi công ty may đồng phục hiện nay đều có những chính sách ưu đãi. Cũng như chính sách bảo hành sản phẩm ba hoặc sáu tháng tùy theo hợp đồng.

 

Thứ tư, chú ý tiến độ sản xuất 

Kế hoạch may áo thun đồng phục nữ TPHCM nên được đề xuất trước 1 tháng. Cũng như đồng bộ mặt chi tiết để yêu cầu xưởng thiết kế cũng như lên ý tưởng cho chiếc áo đồng phục được hoàn hảo hơn.

 

Giới thiệu địa chỉ may áo thun đồng phục nữ TPHCM

Hiện nay xưởng may áo thun đồng phục nữ TP HCM rất đa dạng cả về chất lượng. Cũng như giá thành khi may. Để tìm được một xưởng may đồng phục vừa đáp ứng được yêu cầu của quý khách. Cũng như sở hữu một chiếc áo đồng phục như ý không phải khó.

May đồng phục công ty

 

Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở có đầy đủ dịch vụ bảo hành, nhân viên tư vấn tận tình gọi đâu có đó chắc có lẽ rất khó. Nếu quý khách hàng chưa tìm được xưởng may ưng ý? Tại sao không ghé thử Saigon Uniform để trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi.

Tìm hiểu về >>>Quy trình đặt may áo thun đồng phục công ty đơn giản nhất

May đồng phục công ty

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên Saigon Uniform.

Saigon Uniform – Quality& More.

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM

Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]