Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay khi có ý định may áo thun đồng phục đều chọn áo thun đồng phục có cổ. Tỉ lệ khách hàng chọn kiểu áo này cao hơn rất nhiều so với áo thun đồng phục cổ tròn. 

Và đó cũng chính là tiền đề bài viết hôm nay của Saigon Uniform. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lý do ẩn đằng sau sự lựa chọn đa số doanh nghiệp hiện nay nhé.

 

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ, tìm hiểu và lý giải

Lịch sử hình thành của áo thun có cổ 

Áo thun có cổ có nguồn gốc xuất phát từ nhãn hiệu Lacoste nước Pháp. Với đặc trưng logo cá sấu xanh ở ngực phải áo. Áo nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng sau khi ra mắt áo dưới thương hiệu Lacoste.

 

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ
Lịch sử hình thành áo thun đồng phục có cổ

 

Xuất hiện từ rất lâu về trước nhưng khoảng hơn 10 năm trở lại đây áo mới chính thức gia nhập ngành đồng phục Việt Nam.

So với chiếc áo sơ mi đồng phục quá đỗi quen thuộc, áo thun đồng phục có cổ đã khắc phục được những nhược điểm cơ bản. Thoải mái hơn, thông thoáng hơn, ít gò bó hơn chính là những đặc điểm nổi trội của áo thun đồng phục nói chung.

Sử dụng áo thun làm đồng phục tại các doanh nghiệp có lẽ chính là một bước chuyển biến mạnh mẽ khi thay đổi từ đồng phục truyền thống sang đồng phục hiện đại.

 

Tại sao đại đa số khách hàng lựa chọn áo thun đồng phục có cổ hơn là áo cổ tròn?

Áo thun đồng phục cổ trụ mang nhiều ưu điểm vượt trội so với áo cổ tròn. Các bộ phận áo được may tách biệt với nhau. Ngoài ra phần cổ áo chính là một điểm nhấn thu hút hơn so với áo cổ tròn.

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ
Cổ áo tạo cảm giác lịch sự, chỉn chu cho người sử dụng

 

Cổ áo ở áo thun đồng phục có cổ mang lại vẻ lịch sự, chuyên nghiệp và chỉn chu. Nhân viên khi sử dụng chắc chắn sẽ có cảm giác tự tin hơn khi tiếp xúc với khách hàng.

https://saigonuniform.com/vi-sao-nen-chon-ao-thun-dong-phuc-co-co/

Về phía khách hàng khi trò chuyện với nhân viên. Hoặc những người đại diện doanh nghiệp sử dụng áo thun có cổ sẽ có cảm giác được tôn trọng. Sự chuyên nghiệp trong bộ đồng phục sẽ đem lại cảm giác tin tưởng về dịch vụ của doanh nghiệp.

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ
Kết hợp đa dạng chi tiết, phối thân áo

 

Đa dạng về màu sắc, chi tiết phối trên thân áo, cổ áo, bo tay áo,…Giúp Quý khách hàng không bị giới hạn về sở thích mặc đồng phục áo thun nơi môi trường công sở.

Trong khi đó áo cổ tròn sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn vào những mùa cao điểm team building. Bởi thiết kế áo cổ tròn phần nào phù hợp với những tiêu chí của trò chơi đội nhóm. Cổ áo tròn tạo cảm giác thông thoáng tuyệt đối khi tham gia trò chơi với tần suất vận động liên tục.

 

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ

Bạn thử tưởng tượng một doanh nghiệp có thể sử dụng trang phục tự do. Khi bước vào văn phòng mỗi người một màu sắc đen, đỏ, trắng khác nhau?

Với một doanh nghiệp được quy định cũng như trang bị đồng phục đúng với bộ nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp đã xây dựng từ trước.

Áo thun đồng phục văn phòng có cổ

 

Chắc chắn doanh nghiệp thứ hai sẽ tạo ra sự thiện cảm cũng như giác tin tưởng hơn đối với khách hàng đúng không nào?

Tham khảo thêm thông tin tại

May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn? 

Những điều tuy nhỏ xuất phát từ chiếc áo đồng phục có cổ đã tạo nên những giá trị dành cho doanh nghiệp bạn. Nghiêm túc, chuyên nghiệp, chỉn chu và có sự đầu tư bộ mặt đại diện. Chính là những tiêu chí hàng đầu mà đối tác, khách hàng chọn lựa sử dụng dịch vụ, sản phẩm trước tiên.

Nếu xét về mặt tiêu chuẩn của cái đẹp, thì dường như mẫu áo đồng phục đẹp nhất là khi thuộc sở hữu riêng của doanh nghiệp. Toát lên được câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, cũng như những đặc trưng về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu của doanh nghiệp đó.

 

Áo thun đồng phục có cổ – May đồng phục Saigon Uniform

Với vai trò là một người lãnh đạo và quản lý cấp cao. Bạn muốn doanh nghiệp của mình đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh?

Đừng ngại ngần may ngay những chiếc áo phông đồng phục công sở cho cấp nhân viên. Bởi đây là một quyết định cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến bộ nhận diện doanh nghiệp bạn.

Giá trị doanh nghiệp thông qua chiếc áo thun đồng phục có cổ
Áo thun đồng phục có cổ- May đồng phục Saigon Uniform

 

Trang phục áo phông công sở trẻ trung, năng động sẽ là một động lực lớn. Thúc đẩy tinh thần làm việc toàn bộ bộ máy làm việc của doanh nghiệp bạn đấy. Tin tôi đi!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ nhân viên Saigon Uniform.

 

Công ty may đồng phục

Saigon Uniform – Công ty may đồng phục uy tín

 

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM

Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]