Saigon Uniform đồng hành cùng giải Cúc Phương Jungle Paths 2024

Cúc Phương Jungle Paths 2024 Powered By Menard thuộc hệ thống Asia Trail Master, các vận động viên tham gia giải chạy năm nay sẽ được tính lũy điểm vào hệ thống Asia Trail Master để có thể dành quyền tham dự Asia Trail Master Championship tổ chức tại Malaysia vào tháng 09 sắp tới.
Saigon Uniform vinh hạnh đồng hành, sản xuất áo giải đấu Cúc Phương Jungle Paths 2024. 

Mẫu thiết kế áo giải Cúc Phương Jungle Paths 2024

Áo giải Cuc Phuong Jungle Paths 2024

Chất liệu vải áo giải Cúc Phương Jungle Paths 2024

Super Active Ultra, chất liệu vải được Saigon Uniform nghiên cứu thử nghiệm cho các cự ly half marathon & full marathon với mong muốn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin, phấn khởi cùng runner chinh phục các cự ly trên đường đua.
▪️ Mỏng nhẹ, cảm nhận rất ít về độ nặng của vải;
▪️ Kết cấu các lỗ thoáng khí rải đều trên bề mặt vải giúp phân tản nhiệt nhanh chóng;
▪️ Kết hợp cùng công nghệ khử mùi hút ẩm siêu thoáng khí, runner hoàn toàn không có cảm giác bết dính, hạn chế gần như tuyệt đối mùi hôi sau quá trình vận động.
>>> Tham khảo mẫu áo thể thao: TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh thực tế giải đấu Cúc Phương Jungle Paths 2024

Áo giải Cuc Phuong Jungle Paths 2024
——————————-
Áo giải Cuc Phuong Jungle Paths 2024
Saigon Uniform xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức giải Cuc Phuong Jungle Paths đã tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ hết mình trong quá trình chúng tôi đồng hành cùng giải.
Một mùa giải Cuc Phuong Jungle Paths đã khép lại thành công mỹ mãn cũng chính là lời hứa hẹn cho mùa giải tiếp theo – mùa giải năm 2025 thành công vang dội hơn.
Một lần nữa Saigon Uniform xin chân thành cảm ơn BTC giải Cuc Phuong Jungle Paths 2024, cảm ơn các anh chị em runners và chúc cho mọi người luôn bình an, may mắn, vạn sự như ý!

Saigon Uniform – Đơn vị đồng hành cùng các giải chạy half marathon, full marathon chuyên nghiệp. Liên hệ email [email protected] để hợp tác cùng chúng tôi.

Saigon Uniform - Sản xuất áo giải marathon