Tìm công ty may áo thun teambuilding đẹp nhất tại Tây Ninh

Saigon Uniform cũng là địa chỉ uy tín chuyên may và in thêu áo thun teambuilding tại Tây Ninh. Chúng tôi luôn đa dạng về sản phẩm và mẫu mã để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Saigon Uniform sở hữu công nghệ in ấn hiện đại. Với đội ngũ thiết kế hùng hậu và chuyên nghiệp. Hợp tác với các công ty cung cấp nguyên liệu uy tín đảm bảo về chất lượng và giá thành, nói không với các nguyên liệu không rõ nguồn gốc.

 

Bên cạnh đó, với thiết kế bắt mắt, áo thun teambuilding luôn khiến khách hàng ưng ý về form dáng và độ thoải mái. Do đó, bạn hãy yên tâm lựa chọn Saigon Uniform chúng tôi là nơi may, in thêu áo thun teambuilding khi có chương trình hoạt động ngoài trời.

 

May áo thun team building Tây Ninh
May áo thun đồng phục Nuso Co.,LTD

 

Vai trò của đặt may áo thun teambuilding cho công ty

Chính vì các nhân viên hằng ngày phải khoác lên mình những bộ đồng phục quá ư là nhàm chán, quá mệt mỏi vì chất liệu vải thô cứng và kể cả mẫu áo đồng phục cũng khá đơn điệu phù hợp với môi trường làm việc.

Khu vực công ty may áo thun teambuilding giá tốt nhất tại Tân Trụ, Long An

Hơn thế nữa có những đơn vị doanh nghiệp chọn áo đồng phục sơ mi cho nhân viên. Nên khi lên kế hoạch du lịch kết hợp với những trò chơi teambuilding. Cần phải đặt và chọn mẫu áo thun đồng phục teambuilding hoàn toàn mới lạ. Một phần để tạo sự sôi động và khác biệt áo thun đồng phục đi làm cho các thành viên.

 

Một phần phù hợp với không khí teambuilding. Những chiếc áo thun teambuilding sẽ góp phần tạo màu sắc cũng như hình ảnh đẹp cho công ty.

Bởi nếu là một doanh nghiệp tinh tế sẽ trang bị những chiếc áo thun đồng phục khác nhau trong mỗi sự kiện. Vì điều đó sẽ khiến cho doanh nghiệp có màu sắc sinh động.

May áo thun team building Tây Ninh
May áo thun đồng phục Siqura

Lợi ích từ áo thun teambuilding

Áo đồng phục team building có thật sự cần thiết? Nó mang lại được lợi ích gì cho doanh nghiệp cũng như người mặc? Đây có thể là những câu hỏi thắc mắc từ những ai chưa thật sự biết đến lợi ích của áo thun đồng phục teambuilding.

Khi tham gia teambuilding, để có thể phát huy tốt và hiệu quả cho sự gắn kết của các nhân viên. Thì áo thun teambuilding là việc không thể thiếu. Nó cần sự đầu tư nội dung chương trình để khi thực hiện teambuilding có sự chặt chẽ. Mang lại ấn tượng khó quên khi nhân viên công ty. Áo thun đồng cũng như là một món quà kỉ niệm cho các thành viên sau khi kết thúc teambuilding.

Bên cạnh đó những thông điệp trên chiếc áo đồng phục còn làm tăng thêm hiệu quả. Tuyên truyền một cách mạnh mẽ về mặt tinh thần cho các nhân viên.

May áo thun team building Tây Ninh
May áo thun đồng phục Gia Cường Phát

Tỷ lệ % cotton trong thành phần vải thun

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam nên việc sở hữu chiếc áo đồng phục có độ thấm hút mồ hôi tốt, mặc mát mẻ, thoải mái là điều rất quan trọng khi đặt may áo thun đồng phục. Và yếu tố quyết định đến độ thấm hút mồ hôi chính là % cotton trên vải.

Trên thị trường hiện nay, cotton là một trong những loại vải thông dụng nhất để may áo thun. Vải cotton cũng có rất nhiều loại như: vải Cotton 100%, vải Cotton 65/35 (CVC) hay vải cotton 35/65 ( Tixi),…

  • Cotton 100%: là loại có chất lượng tốt nhất và có giá thành cao. Chất vải cứng cáp, thấm hút tốt.
  • Cotton 65/35 (CVC): là sự kết hợp 35% sợi PE và 65% sợi cotton. Vải CVC có độ bền cao, co giãn và thấm hút rất tốt.
  • Cotton 35/65 (Tixi): tỷ lệ kết hợp giữa sợi cotton và sợi PE là 35% và 65%. Vải Tixi vẫn giữ được những đặc điểm của vải cotton nhưng bên cạnh đó nó cũng khắc phục được một số khuyết điểm của cotton nguyên chất. Vải Tixi mềm mại hơn, thấm hút và co giãn tốt.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.