Các công ty may áo thun đồng phục tại Đức Hòa, Long An

Bạn đang muốn in áo thun đồng phục cho tập thể của mình nhưng lại băn khoăn vì chưa có nhiều kinh nghiệm chọn lựa. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng lo lắng vì đã có Saigon Uniform – Công ty may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng bậc nhất tại Đức Hòa, Long An. Với chất lượng sản phẩm luôn đi hàng đầu và giá thành cạnh tranh. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, xưởng may đồng phục hiện đại, nguồn nguyên liệu dồi dào cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, Saigon Uniform luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu làm áo thun đồng phục công ty lấy ngay cho khách hàng.

Saigon Uniform đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất thị trường và nhiều ưu điểm vượt trội khác.

May áo thun đồng phục Chạm

Chi phí để may áo thun đồng phục đẹp là bao nhiêu?

Giá cho từng áo thun đồng phục là khác nhau bởi nó còn tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu in ấn và chất lượng vải. Với những kiểu mẫu áo thun đồng phục được làm từ vải có chất lượng tốt co giãn tốt, bền đẹp, người mặc cảm giác được lớp vải của áo thun đồng phục mềm mại và không bị xù lông sau nhiều lần giặt thì giá thành có thể sẽ cao hơn những đồng phục được làm từ vải cứng, dễ bị xù lông. Nhưng bù lại chất lượng tốt có thể mặc lâu dài mà không sợ bị biến dạng, mất vẻ đẹp của đồng phục.

Khu vực công ty may áo thun đồng phục tại Gò Vấp

Không chỉ vậy, hình trên áo thun đồng phục sử dụng phương pháp thêu sẽ mắc hơn những áo được in bằng màu thông thường hay màu in mà chất lượng tốt cũng sẽ có giá cao hơn màu in bình thường. Vì vậy, việc phải bỏ ra bao nhiêu để có được áo thun đồng phục đẹp và chất lượng là tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Giờ đây để có được áo thun đồng phục đẹp không còn là điều quá khó khăn khi có nhiều nơi chuyên làm theo yêu cầu của khách. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu được những mẫu áo thun đồng phục có kiểu dáng độc đáo và hình ảnh ấn tượng.

Tại sao nên chọn áo đồng phục tại saigon Uniform

Mua sắm dễ dàng và thuận tiện

  • Không còn phải lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi! Giờ đây, quý khách hàng có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình.
  • Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, quý khách hàng chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Nơi mua sắm lý tưởng

  • Với hàng trăm các sản phẩm đa dạng thuộc những dòng sản phẩm khác nhau từ thời trang.
  • Bên cạnh những sản phẩm được cung cấp từ chúng tôi, quý khách hàng cũng có thể đặt hàng những mẫu thiết kế riêng theo size cỡ, vóc dáng riêng của cơ thể. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn may đo cho các cá nhân, dịch vụ may áo đồng phục cho các cơ quan, doanh nghiệp, công ty, đoàn thể một cách phù hợp và tối ưu nhất.

Mua sắm an toàn và bảo đảm

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc mua sắm an toàn và đảm bảo, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán an ninh bao gồm cả thanh toán khi nhận được hàng, nghĩa là quý khách hàng chỉ trả tiền khi đã nhận được món hàng của mình.
  • Bảo đảm về chất lượng và tính xác thực. Nếu không, quý khách hàng có thể hoàn trả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đối với bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi của quý khách hàng, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

May áo thun đồng phục Funova

Saigon Uniform có nhưng cách in áo thun đồng phục như thế nào?

Hiện nay có nhiều cách để in thông tin, thương hiệu của doanh nghiệp lên áo thun đồng phục:

  • In decal: Là in lên decal chuyển nhiệt, sau đó sử dụng nhiệt để ép lên áo. Có thể in nhiều màu với độ sắc nét cực cao. In được cả trên áo tối màu.
  • In lụa: Là cách in thông dụng và dễ nhất. Độ bền từ 100 – 200 lần giặt. Với cách in này, nếu in nhiều màu chi phí sẽ càng cao.
  • In chuyển nhiệt: Cách in này rất bền. Nhiều màu có thể in được và rất sắc nét. Nhược điểm chỉ in được trên vùng áo sáng màu.
  • In cao su: Là hình thức in lụa, sử dụng mực cao su để in lên áo. Hầu như in được trên mọi chất liệu áo. Nhưng không được đảm bảo về môi trường.
  • Thêu: Nếu được, bạn nên thêu áo để thể hiện tính cao cấp. Độ bền cao, sắc nét và thể hiện được đẳng cấp.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.