Cần tìm công ty may áo thun đồng phục tại Dĩ An, Bình Dương

Saigon Uniform là đơn vị chuyên cung cấp áo thun đồng phục theo yêu cầu uy tín – chất lượng, với dây chuyền sản xuất khép kín, nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng xưởng làm việc với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, chúng tôi luôn học hỏi tìm hiểu bắt nhịp theo xu thế để thiết kế những kiểu mẫu mới mẻ, đa dạng để đáp ứng cầu của khách hàng và chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí thứ nhất nên chúng tôi luôn có sự tin tưởng và chào đón của mọi người.

Áo thun đồng phục là tên gọi chung cho nhiều chất liệu khác nhau: thun cá sấu 4 chiều, thun cá sấu poly thái, thun cotton, thun mè… Theo nhu cầu khác nhau mà chúng ta có nhiều loại vải thun phù hợp và mẫu áo ưng ý. Hiện nay, áo thun đồng phục không còn truyền thống là áo cổ bẻ hay cổ tròn mà là nhiều loại cổ hiện đại, phá cách thời trang hơn. Đó là cổ trụ xẻ V, cổ lãnh tụ, cổ tim…

May áo thun đồng phục Thăng Long International

Saigon Uniform – Thiết kế áo thun đồng phục tinh tế, ấn tượng

Form dáng là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp của chiếc áo thun đồng phục cũng như tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Qua quá trình phát triển và đi lên từ xưởng may. Áo thun đồng phục Saigon Uniform đã đúc rút ra được những kinh nghiệm hữu hiệu trong sản xuất, form dáng của sản phẩm không những đẹp mà còn phù hợp với mỗi người. Không chỉ riêng những form nhất định mà còn có form theo độ tuổi, form châu Âu – châu Á, form dành cho người béo – gầy, form dáng rộng theo sở thích,…

Các công ty may áo thun đồng phục tại Tân Uyên, Bình Dương

Tại Saigon Uniform bạn sẽ được đội ngũ Saigon Uniform giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo sẽ tư vấn giúp bạn lên ý tưởng cho mẫu đồng phục thiết kế độc quyền, ấn tượng nổi bật. Saigon Uniform tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí.

May áo thun đồng phục Funova

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên đồng phục tại Saigon Uniform

Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên đồng phục bằng phần mềm adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.

Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.

Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220v với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy.

Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.

Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên mâp ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm.

Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.

Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thế nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.

May áo thun đồng phục Navy Chemical

May áo thun đồng phục như thế nào mới là đẹp và chất lượng?

Với sự phổ biến về việc mặc áo thun đồng phục nên cơ sở sản xuất, chính cũng vì thế mà xuất hiện rất nhiều. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn nơi đặt hàng sao cho đẹp, giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng. Tùy vào yêu cầu của mỗi người dùng sẽ có tiêu chuẩn áo thun đồng phục khác nhau.

Nhưng nhìn chung, áo thun đồng phục phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa vặn với người mặc, chất liệu vải có cứng quá không, độ dày của áo là dày hay mỏng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt không khi vận động nhiều, màu sắc, họa tiết trang trí có đẹp, đúng yêu cầu của bạn không và đường may có cẩn thận hay không. Để được như vậy, bạn nên tìm đến những nơi in uy tín như tại Saigon Uniform.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.