Các công ty may áo thun đồng phục tại Thuận An, Bình Dương

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may áo thun đồng phục, Saigon Uniform là 1 trong những công ty may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng nhất tại Thuận An, Bình Dương, chúng tôi tự tin có thể mang lại cho khách hàng những thiết kế đồng phục đúng yêu cầu. Đồng thời, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những chất liệu may mặc tốt nhất, kiểu dáng, màu sắc cùng logo đồng phục phù hợp.

Saigon Uniform cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ở Thuận An, Bình Dương. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun đồng phục công ty, áo thun nhân viên, áo thun tập thể, áo kỉ niệm, áo hội thao, áo thun quà tặng, áo thun teambuilding… cho các công ty, đoàn thể.

May áo thun đồng phục Gia Cường Phát

Saigon Uniform – Tạo nên sự thống nhất, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Một tập thể có lớn mạnh hay không được thể hiện ở sự đoàn kết, ở đó không có sự phân biệt về giới tính, giàu nghèo hay địa vị. Chính vì vậy, khi tất cả thành viên trong công ty cùng mặc chung một mẫu áo thun đồng phục sẽ tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên, đem lại cho tất cả mọi người thấy công ty như gia đình thứ hai của mình vậy.

Hơn nữa, khi gặp khách hàng, hay đối tác mà bạn khoác chiếc áo thun đồng phục trên mình sẽ giúp khách hàng sẽ thấy công ty bạn uy tín, chuyên nghiệp và thêm yên tâm và hài lòng hơn.

Cần tìm công ty may áo thun đồng phục tại Dĩ An, Bình Dương

Độ co giãn của vải áo thun đồng phục

Độ co giãn của vải thun: co giãn 2 chiều hay 4 chiều

  • Thun co giãn 2 chiều: Loại vải thun này khi bạn kéo giãn chiếc áo thì nó chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, độ co giãn không nhiều, mặc mát (nhưng không mát bằng thun 4 chiều).
  • Thun co giãn 4 chiều: Loại vải thun này có thể kéo giãn theo cả 2 chiều ngang và dọc, co giãn nhiều, mặc rất mát. Giá thành vải thun 4 chiều đắt hơn 2 chiều vì có nhiều ưu điểm hơn.
Áo thun đồng phục Hậu Kim Cường

Chi phí để may áo thun đồng phục đẹp là bao nhiêu?

Giá cho từng áo thun đồng phục là khác nhau bởi nó còn tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu in ấn và chất lượng vải. Với những kiểu mẫu áo thun đồng phục được làm từ vải có chất lượng tốt co giãn tốt, bền đẹp, người mặc cảm giác được lớp vải của áo thun đồng phục mềm mại và không bị xù lông sau nhiều lần giặt thì giá thành có thể sẽ cao hơn những đồng phục được làm từ vải cứng, dễ bị xù lông. Nhưng bù lại chất lượng tốt có thể mặc lâu dài mà không sợ bị biến dạng, mất vẻ đẹp của đồng phục.

Không chỉ vậy, hình trên áo thun đồng phục sử dụng phương pháp thêu sẽ mắc hơn những áo được in bằng màu thông thường hay màu in mà chất lượng tốt cũng sẽ có giá cao hơn màu in bình thường. Vì vậy, việc phải bỏ ra bao nhiêu để có được sản phẩm đẹp và chất lượng là tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Giờ đây để có được áo thun đồng phục đẹp không còn là điều quá khó khăn khi có nhiều nơi chuyên làm theo yêu cầu của khách. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu được những mẫu áo thun đồng phục có kiểu dáng độc đáo và hình ảnh ấn tượng.

May áo thun đồng phục Chạm

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.