Công ty may áo thun đồng phục đẹp nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Saigon Uniform là một trong số những đơn vị chất lượng uy tín về sản phẩm may áo thun đồng phục và khâu sản xuất sản phẩm tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở may này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chất liệu vải tốt, đường may tinh xảo, chúng tôi đảm bảo khi bạn đến với Saigon Uniform luôn có sự lựa chọn đúng của bạn.

Nội Dung Bài Viết []

1 Chọn màu cho áo thun đồng phục theo thương hiệu ngành nghề
2 May áo thun đồng phục như thế nào mới là đẹp và chất lượng?
3 SaigonUniform – Cam kết giá luôn tốt nhất
4 Quy trình in hình chuyển nhiệt lên đồng phục tại Saigon Uniform
5 Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp
Chọn màu cho áo thun đồng phục theo thương hiệu ngành nghề
Thông thường thì màu cho áo thun đồng phục công ty như các bộ phận văn phòng công sở hay xưởng đều có các quy định nhất định, chỉ giới hạn một số màu sắc phù hợp với ngành nghề, tính chất công việc. Hoặc người ta sẽ chọn những màu áo đồng phục có màu trùng với màu tên công ty hoặc màu trên logo để nhấn mạnh và làm nổi bật hơn thương hiệu.

Nếu là áo thun đồng phục văn phòng thì sẽ chọn những gam màu nhã nhặn tinh tế như trắng, xám, ghi, hoặc kết hợp trắng chủ đạo với một số màu sắc khác.

Hiện nay, các bạn học sinh cuối cấp thường có nhu cầu làm màu áo thun đồng phục để có những kỷ niệm đáng nhớ khi sắp phải rời xa mái trường thân thương. Và ở các lứa tuổi học sinh, các bạn rất yêu thích các màu sắc nổi bật để vừa có thể tạo nên một phong cách riêng cho lớp vừa thể hiện độ “chất” có phần hơi “nổi loạn” của lứa tuổi học trò. Vì vậy, các bạn có thể chọn các màu xanh dương, vàng, đỏ cùng các logo, hình ảnh riêng biệt để tạo nên một màu đồng phục ấn tượng cho lớp mình.

May áo thun đồng phục như thế nào mới là đẹp và chất lượng?

Với sự phổ biến về việc mặc áo thun đồng phục nên cơ sở sản xuất, chính cũng vì thế mà xuất hiện rất nhiều. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn nơi đặt hàng sao cho đẹp, giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng. Tùy vào yêu cầu của mỗi người dùng sẽ có tiêu chuẩn áo thun đồng phục khác nhau.

Nhưng nhìn chung, áo thun đồng phục phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa vặn với người mặc, chất liệu vải có cứng quá không, độ dày của áo là dày hay mỏng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt không khi vận động nhiều, màu sắc, họa tiết trang trí có đẹp, đúng yêu cầu của bạn không và đường may có cẩn thận hay không. Để được như vậy, bạn nên tìm đến những nơi in uy tín như tại Saigon Uniform.

Địa chỉ công ty may áo thun đồng phục tại Long Thành, Đồng Nai

Saigon Uniform – Cam kết giá luôn tốt nhất

Áo thun đồng phục Saigon Uniform trực tiếp là nhà sản xuất thêu, in và may áo thun đồng phục trực tiếp tại xưởng không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá đặt áo thun đồng phục luôn là tiết kiệm tối đa, chất lượng tốt nhất.

Tại Saigon Uniform chúng tôi không giới hạn đơn hàng, dù đơn hàng số lượng ít hay nhiều thì Saigon Uniform đều sẵn sàng đáp ứng.

May áo thun đồng phục WhitePlus

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên đồng phục tại Saigon Uniform

Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên đồng phục bằng phần mềm adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.

Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.

Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220v với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy.

Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.

Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên mâp ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm.

Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.

Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thế nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.