Các công ty may áo thun đồng phục tại Thống Nhất, Đồng Nai

Saigon Uniform là công ty chuyên may áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp, công ty, trường học … lớn nhỏ trong nước.

Chúng tôi có nguồn nhân lực chuyên môn cao về may áo thun đồng phục lẫn tư vấn, sử dụng công nghệ in áo đa dạng, phù hợp cho tất cả mọi người với các hình thức in áo đồng phục cho các bạn lựa chọn như: in nhiệt, in lụa áo thun, áo thun in decal, in cao su, in áo thun kỹ thuật. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ may áo thun tại Saigon Uniform.

May áo thun đồng phục Đồng Nai
May áo thun đồng phục Thăng Long International

Chọn màu cho áo thun đồng phục theo thương hiệu ngành nghề

Thông thường thì màu cho áo thun đồng phục công ty như các bộ phận văn phòng công sở hay xưởng đều có các quy định nhất định, chỉ giới hạn một số màu sắc phù hợp với ngành nghề, tính chất công việc. Hoặc người ta sẽ chọn những màu áo đồng phục có màu trùng với màu tên công ty hoặc màu trên logo để nhấn mạnh và làm nổi bật hơn thương hiệu.

Nếu là áo thun đồng phục văn phòng thì sẽ chọn những gam màu nhã nhặn tinh tế như trắng, xám, ghi, hoặc kết hợp trắng chủ đạo với một số màu sắc khác.

Công ty may áo khoác gió đồng phục uy tín tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hiện nay, các bạn học sinh cuối cấp thường có nhu cầu làm màu áo thun đồng phục để có những kỷ niệm đáng nhớ khi sắp phải rời xa mái trường thân thương

Và ở các lứa tuổi học sinh, các bạn rất yêu thích các màu sắc nổi bật để vừa có thể tạo nên một phong cách riêng cho lớp vừa thể hiện độ “chất” có phần hơi “nổi loạn” của lứa tuổi học trò. Vì vậy, các bạn có thể chọn các màu xanh dương, vàng, đỏ cùng các logo, hình ảnh riêng biệt để tạo nên một màu đồng phục ấn tượng cho lớp mình.

 

May áo thun đồng phục Đồng Nai
Áo thun đồng phục Hậu Kim Cường

 

Độ co giãn của vải áo thun đồng phục

Độ co giãn của vải thun: co giãn 2 chiều hay 4 chiều

  • Thun co giãn 2 chiều: Loại vải thun này khi bạn kéo giãn chiếc áo thì nó chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, độ co giãn không nhiều, mặc mát (nhưng không mát bằng thun 4 chiều).
  • Thun co giãn 4 chiều: Loại vải thun này có thể kéo giãn theo cả 2 chiều ngang và dọc, co giãn nhiều, mặc rất mát. Giá thành vải thun 4 chiều đắt hơn 2 chiều vì có nhiều ưu điểm hơn.

May áo thun đồng phục Đồng Nai

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.