Địa chỉ công ty may áo sơ mi đồng phục tại Quận 1

Với lợi thế là nhà sản xuất áo sơ mi đồng phục có kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tay nghề cao giá rẻ, bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, Saigon Uniform tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh chúng tôi đảm bảo với các bạn về chất lượng sản phẩm, phong thái chuyên nghiệp và giá cả thì cực kì hợp lý.

Saigon Uniform tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đồng phục tốt nhất, đặc biệt là áo sơ mi đồng phục giá cả hợp lý nhất, thời gian giao hành nhanh nhất cho mọi khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng luôn được chúng tôi tư vấn và cung cấp những dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Địa chỉ công ty may áo sơ mi đồng phục tại Quận 1
Thiết kế chi tiết áo sơ mi đồng phục BKE

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên áo sơ mi đồng phục tại Saigon Uniform

  • Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên áosơ mi đồng phục bằng phần mềm adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.
  • Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.
  • Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220v với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy.
  • Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.
  • Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên mâp ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm .
  • Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.
  • Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thế nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.
Địa chỉ công ty may áo sơ mi đồng phục tại Quận 1
Mẫu thiết kế chi tiết áo sơ mi đồng phục Lê Quốc

Các mẫu thiết kế luôn đa dạng và không ngừng nâng cấp
Dù đội ngũ may mặc chuyên nghiệp – nhưng chúng tôi cũng không ngừng trẻ hóa những nhà thiết kế thời trang. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo kiểu dáng đa dạng, hiện đại, hợp xu hướng thời trang, theo trend nhanh chóng!

Không chỉ riêng sản phẩm áo sơ mi đồng phục mà các sản phẩm khác của chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp, trường học quốc tế trong lẫn ngoài nước ưa chuộng.

Công ty may áo sơ mi đồng phục tại TP Hồ Chí Minh

Với thời đại phát triển như hiện nay, có rất nhiều yếu tố tạo nên một chiếc áo đồng phục sơ mi đẹp. Từ chất liệu vải cho đến màu vải, từ phom áo rộng cho đến body. Hay những đường may tinh xảo, logo theo sắc nét. Độ bền đường chỉ, độ bền màu vải cao, tay áo dài – ngắn cho đến cổ áo phải thật sự có điểm nhấn.

Đối với quá trình chọn vải, Saigon Uniform có không dưới 40 loại vải cao cấp khác nhau. Các loại vải phổ biến nhất mà các trường chọn may thường là vải kate Mỹ, Nhật và Ý. Và chắc chắn, các mẫu vải khác sẽ còn cập bến Saigon Uniform trong thời gian tới. Bạn có thể theo dõi tại Website để biết thêm chi tiết.

CAM KẾT giá gốc không qua trung gian của Saigon Uniform

Chúng tôi là cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo thun đồng phục trực tiếp tại xưởng. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng & giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

  • Giá gốc không qua trung gia
  • Chất lượng đảm bảo
  • Trả áo đúng hạn – đúng tiến độ
  • Đổi 1 -1 dù chỉ là một lỗi nhỏ

Địa chỉ công ty may áo sơ mi đồng phục tại Quận 1

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.