Thông tin công ty may sơ mi đồng phục tại Trảng Bàng, Tây Ninh

Saigon Uniform là công ty tiên phong trong lĩnh vực may áo sơ mi đồng phục tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Saigon Uniform với hơn 10 năm kinh nghiệm đang là đối tác cung cấp áo sơ mi đồng phục số 1 cho thị trường may mặc tại Tây Ninh như KCN Trảng Bàng, KCN Trâm Vàng, Đồng phục KCN Hiệp Thạnh, Khu Công Nghiệp Bàu Hai Năm, Đồng Phục Khu Công Nghiệp Gia Bình, Đồng phục Khu Công Nghiệp Chà Lá, Đồng phục KCN Tân Bình .v.v…

Ngoài ra Saigon Uniform còn may đồng phục tại các Quận huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh gồm: Thành phố Tây Ninh, Đồng Phục Trảng Bàng, Đồng phục Huyện Châu Thành, Đồng Phục Huyện Dương Minh Châu, Đồng Phục Gò Dầu, Đồng Phục Hòa Thành, Đồng Phục Tân Biên, Đồng Phục Tân Châu.

Saigon Uniform luôn không ngừng nổ lực để phát triển, sáng tạo cho ra những bộ đồng phục đẹp nhất, tốt nhất để làm hài lòng cho tất cả đối tác, khách hàng của mình và trở thành địa chỉ may đồng phục uy tín nhất Tây Ninh.

Thiết kế chi tiết áo sơ mi đồng phục BKE

Lý do khách hàng chọn may áo sơ mi đồng phục Saigon Uniform?

Chất liệu vải may đồng phục cao cấp

Những bộ đồng phục được may từ Saigon Uniform được trải qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt nhất. Chất liệu vải được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Đức, Ý, Thái Lan và Ấn Độ được trải qua quy trình ướp hương sợi vải độc đáo, tạo hương thơm dịu nhẹ. Những loại vải được gia công kỹ lưỡng hạn chế tối đa những trường hợp, xù lông, phai màu sắc. Đảm bảo nhũng bộ đồng phục có yếu tố về độ bền – chắc – thời trang – tính năng kháng khuẩn, chống nóng, thoáng mát vượt trội.

Quy trình may đồng phục chuyên nghiệp tại Saigon Uniform

Công việc đầu tiên để tạo ra những bộ đồng phục công ty đẹp đó là khâu phác thảo và lên ý tưởng mỗi bộ đồng phục khác nhau cho từng khách hàng. Nhân viên công ty may đồng phục Saigon Uniform sẽ dựa trên ý kiến thun thập được từ khách hàng và sẽ tạo ra những mẫu đồng phục sát thực tế, thời trang và đúng theo yêu cầu từ khách hàng.

Ứng dụng những tính năng cao cấp cho đồng phục

Những bộ đồng phục được may từ Saigon Uniform được trải qua quy trình kiểm soát chặt chẽ về đường may, mũi chỉ không xô lệch, nẹp áo sắc xảo, bền đẹp. Ngoài ra những bộ đồng phục từ Saigon Uniform được thừa hưởng những tính năng cao cấp như: Đồng phục kháng khuẩn, Đồng phục chống nhăn, Đồng phục chống nóng, Đồng phục Anti UV, Đồng Phục thoáng mát…

In thêu kỹ thuật số – màu sắc hiện đại thời trang

Đồng phục Saigon Uniform là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng in thêu kỹ thuật số vào tất cả đồng phục của mình, dây chuyền in thêu tự động được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Nhật. Hiện nay Saigon Uniform đang ứng dụng công nghệ phổ biến nhất là in lụa trên vải, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, in thêu logo vi tính tự động với các tính năng vượt trội như: rõ nét, sắc sảo, đậm màu sắc, giặt máy ở nhiệt độ cao khó phai màu, xù lông. In được nhiều lại chất liệu lên vải áo: in mực cao su, in nhũ bạc, nhũ vàng, kim tuyến, dập nổi làm nổi bật lên những bộ đồng phục cho người mặc.

Khu vực công ty may sơ mi đồng phục tại Gò Dầu, Tây Ninh

May đồng phục giá tốt – dịch vụ hậu mãi tại Trảng Bàng, Tây Ninh

Hiện nay để tìm kiếm một đơn vị may đồng phục giá rẻ không khó, nhưng với phân khúc đồng phục cao cấp thì hiếm có công ty may nào có đủ kinh nghiệm, kỹ thuật để đảm nhận. Nếu nói về may đồng phục ở phân khúc giá rẻ, đơn vị may sẽ tối ưu những chi phí về thiết kế, chất liệu vải, thợ may chưa có đủ kinh nghiệm, đường may không chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Vì vậy tại Saigon Uniform, những bộ đồng phục cao cấp được trải qua quy trình từ khâu chọn vải đến quá trình hoàn thiện sản phẩm phải chất lượng để khách hàng yên tâm sử dụng hàng ngày.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.