Cần công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Quận 2

Hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên may áo thun teambuilding, Saigon Uniform là một trong những địa chỉ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao và tin tưởng chọn tại Quận 2. Saigon Uniform đã trang bị được hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có chuyên môn cao trong ngành thời trang may đồng phục, đội thợ may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc và chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng từ xa và giao hàng siêu nhanh siêu tiện lợi đảm bảo được tất cả yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

May áo thun đồng phục WhitePlus

Tại sao nên may áo thun teambuilding?

Đã hoạt động trong lĩnh vực công việc nào đó thì hầu hết mọi người đều cảm thấy mệt mỏi, áp lực bởi khối lượng công việc rất nhiều và tính chất công việc đều đến khả năng tư duy cao, liên quan đến những con số… Nếu duy trì môi trường như vậy trong một thời gian dài thì hiệu quả công việc có thể bị giảm sút đi phần nào. Do vậy, nhằm hạn chế điều này xảy ra, các công ty thường áp dụng những phương pháp để thay đổi không khí, cải thiện tinh thần cho nhân viên. Và một trong những biện pháp hiệu quả nhất là tổ chức những hoạt động teambuilding. May áo thun teambuilding dành cho hoạt động này là cần thiết bởi:

  • Kỹ năng phối hợp cùng đồng đội sẽ được tăng lên đáng kể.
  • Tạo sự đồng bộ trong một tập thể.
  • Phù hợp với môi trường là hoạt động ngoài trời.
  • Tạo không khí năng động, các thành viên sẽ thêm yêu mến và gắn bó với ngân hàng hơn.
  • Những mục tiêu, thông điệp của ngân hàng sẽ được truyền tải tới từng thành viên tham gia.
  • Giúp gắn kết tinh thần của tất cả các thành viên trong một tập thể.
May áo thun đồng phục Navy Chemical

Vai trò của đặt may áo thun teambuilding công ty

Chính vì các nhân viên hằng ngày phải khoác lên mình những bộ đồng phục nhàm chám, quá mệt mỏi vì chất liệu vải thô cứng. Và kể cả mẫu áo thun cũng khá đơn điệu phù hợp với môi trường làm việc. Hơn thế nữa có những đơn vị doanh nghiệp chọn áo đồng phục sơ mi cho nhân viên. Cần phải đặt và chọn mẫu áo thun teambuilding hoàn toàn mới lạ. Một phần để tạo sự sôi động và khác biệt áo thun teambuilding đi làm cho các thành viên, một phần phù hợp với không khí team building.

Những chiếc áo thun team building sẽ góp phần tạo màu sắc cũng như hình ảnh đẹp cho công ty. Bởi nếu là một doanh nghiệp tinh tế sẽ trang bị những chiếc áo thun khác nhau trong mỗi sự kiện. Vì điều đó sẽ khiến cho doanh nghiệp có màu sắc sinh động. Từ những điều này mà suy ra khi tham gia teambuilding cần phải có áo thun teambuilding.

May áo thun đồng phục Chạm

Chọn kiểu dáng đẹp và bắt mắt cho áo thun teambuilding

Hiện tại, một số kiểu áo thun phổ rộng được áp dụng là áo polo, cổ trụ shirt hay còn liên hệ là áo thun có cổ. Với kiểu áo này, đưa lại vẻ ngoài trí thức, có thể sử dụng trong các cơ sở, tập trung kiểu áo ngày sẽ nghiêm túc hơn. Thêm nữa, nếu vận dụng nguyên phụ liệu thun co dãn tốt, mặc áo sẽ rất thoải mái và thỏa thích. Tuy nhiên với kiểu áo thun cổ trụ này chỉ thích hợp với những nơi trò chơi hoạt động nhẹ. Nhằm tránh được cơn nắng nóng trực tiếp lên cổ.

Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding tại Quận 1

Một kiểu áo thun đồng phục cũng phổ rộng không kém đó chính là áo thun cổ tròn, áo thun không cổ. Áo thun cổ tròn mang lại vẻ tràn đầy năng lượng, thoải mái từ thiên nhiên cho người mặc. Là một trong những kiểu áo thích hợp cho các trò chơi team building. Bởi là dạng áo thun cổ tròn sẽ mang đến cho người mặc những cảm giác thoải mái. Dễ dàng vận động và hoạt động linh hoạt. Tha hồ hoạt động mà không lo vướng víu.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.