may đồng phục saigon uniform

Đồng phục tạo nên sức mạnh gắn kết chúng ta với tập thể, nó kết nối những người có cùng sở thích, đam mê với nhau và giúp chúng ta tạo nên khoảnh khắc đặc biệt. Chính vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC TẠI SAIGON UNIFORM

CHẶNG ĐƯỜNG 9 NĂM

Trong suốt 9 năm hoạt động, Saigon Uniform chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về may áo đồng phục cho các tổ chức doanh nghiệp. Chúng tôi đã hỗ trợ hơn 3000 tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước có được chiếc áo đồng phục đẹp, giá cả hợp lý và hơn hết chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Giúp nâng tầm giá trị và vị thế của doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu. Tất cả mọi thành viên của Saigon Uniform đều làm việc với tinh thần đoàn kết, sự trung thực và trách nhiệm cao nhất với công việc nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng.

VĂN HÓA SAIGON UNIFORM

Saigon Uniform không chỉ là một công ty may đồng phục, chúng tôi còn là một GIA ĐÌNH

CÔNG BẰNG

Saigon Uniform luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến xây dựng, lắng nghe tiếng nói của nhân viên của tập thể, ghi nhận mọi lời phê bình, khiển trách để có thể hoàn thiện bản thân, đúng sai được phân minh rõ ràng, không phân biệt bất cứ một vị trí nào.

KỶ LUẬT

Tính kỷ luật được tạo ra tại Saigon Uniform nhằm đảm bảo tính quy trình, để mọi hoạt động được diễn ra một cách trơn tru, cốt yếu mang lại hiệu quả cho toàn bộ hệ thống. Điều đó mang lại sự vững mạnh cho tập thể, rèn luyện tốt cho tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân với công việc, với toàn bộ thành viên của công ty.

KHÁT VỌNG

Tất cả chúng tôi đều hướng đến cùng một khát vọng chung đó là trở thành một Chuyên gia đồng phục hàng đầu tại Việt Nam và xa hơn là cả thị trường quốc tế – “Nghĩ lớn, làm lớn!”

SỰ CÔNG NHẬN

Tại Saigon Uniform mọi giá trị bạn tạo ra đều được công nhận đúng mức bởi toàn bộ thành viên. Đó không chỉ là phương thức để bạn nỗ lực hơn để phát triển và khẳng định giá trị của bản thân, mà đó còn là một cách giúp bạn hoạch định mục tiêu ngắn và dài hạn cho mình.

CAM KẾT

Mỗi thành viên của Saigon Uniform luôn cam kết thực hiện nhiệm vụ được giao bằng 100% khả năng của mình. Tại đây, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể hoàn thiện các đầu việc cá nhân, hoàn thiện tính quy trình, đảm bảo mục tiêu chung của toàn bộ hệ thống.

ĐOÀN KẾT

Đoàn kết không chỉ mang lại sức mạnh tập thể to lớn mà còn là nguyên tắc giúp mỗi cá nhân biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu, biết cách đổi mới bản thân, cách làm việc nhóm và bỏ qua cái tôi cá nhân để cùng hướng đến một mục tiêu chung của tập thể Saigon Uniform.

TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN LỢI

Saigon Uniform cam kết đảm bảo những quyền lợi cơ bản được quy định theo Bộ Luật Lao động Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi còn có những chính sách hỗ trợ riêng cho nhân viên như được đào tạo kỹ năng, chuyên môn, được đầu tư đăng ký các khóa học chuyên ngành được tổ chức bởi các chuyên gia, hiệp hội uy tín. Song song đó chính là trách nhiệm mà mỗi thành viên cần phải cam kết, đảm bảo hiệu quả công việc cũng như gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp.

ĐỐI TÁC CỦA SAIGON UNIFORM

Báo chí nói về Saigon Uniform