Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Định Quán, Đồng Nai

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng áo thun teambuilding ngày càng cao, Saigon Uniform đã cho ra đời dịch vụ may áo thun teambuilding nói riêng và áo thun đồng phục nói chung uy tín và chất lượng nhất tại Định Quán, Đồng Nai. Tại đây, nổi tiếng với những mẫu áo thun teambuilding với mẫu mã đa dạng, chất lượng thì vô cùng tốt. Đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi là cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo thun teambuiding trực tiếp tại xưởng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Định Quán, Đồng Nai
Thiết kế áo thun đồng phục Cô Thanh – Dịch vụ nấu ăn

Saigon Uniform – Thiết kế áo thun teambuilding tinh tế, ấn tượng

Form dáng là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp của chiếc áo thun teambuilding cũng như tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Qua quá trình phát triển và đi lên từ xưởng may.

Áo thun teambuiding Saigon Uniform đã đúc rút ra được những kinh nghiệm hữu hiệu trong sản xuất, form dáng của sản phẩm không những đẹp mà còn phù hợp với mỗi người. Không chỉ riêng những form nhất định mà còn có form theo độ tuổi, form châu Âu – châu Á, form dành cho người béo – gầy, form dáng rộng theo sở thích,…

Các công ty may áo thun teambuilding đẹp nhất tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tại Saigon Uniform bạn sẽ được đội ngũ Saigon Uniform giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo sẽ tư vấn giúp bạn lên ý tưởng cho mẫu đồng phục thiết kế độc quyền, ấn tượng nổi bật. Saigon Uniform tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Định Quán, Đồng Nai
Mẫu thiết kế chi tiết áo thun đồng phục HN PCCC

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên áo thun teambuilding tại SaigonUniform

  • Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên đồng phục bằng phần mềm adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.
  • Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.
  • Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220v với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy.
  • Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.
  • Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên máy ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm.
  • Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.
  • Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thể nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.
Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Định Quán, Đồng Nai
Mẫu thiết kế chi tiết áo thun đồng phục CTA – Doanh nghiệp Cao Tâm

Vì sao bạn nên chọn Saigon Uniform mà không phải xưởng may khác?

  • Có các loại máy móc và bộ phận thiết kế để in ấn hoặc thêu theo yêu cầu.
  • Sử dụng loại vải chất lượng nhưng giá thành phù hợp: Vải 100% Cotton là loại mà đáp ứng được yêu cầu của các hoạt động du lịch tập thể.
  • Tôi xuất phát từ người làm đoàn hội nên rất hiểu về các hoạt động teambuilding và tôi biết được khi tham gia các hoạt động như vậy cần phải lựa chọn loại vải có sự co giãn tốt, mềm mịn, đặc biệt là phải có sự thấm hút cao.
  • Tôi tin rằng khi bạn đến với Saigon Uniform bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Thời gian may áo nhanh chóng.
  • Có chính sách đổi trả khi áo bị lỗi.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.