Tìm công ty may áo thun teambuilding tại Tân Phú, Đồng Nai

Công ty Saigon Uniform hoạt động trong ngành may áo thun teambuilding chất lượng và uy tín nhất tại Tân Phú, Đồng Nai. Chúng tôi đã phát triển áo thun building của Saigon Uniform trở thành một địa chỉ quen thuộc cung cấp áo thun teambuilding với đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng dành cho các doanh nghiệp, công ty, các nhóm bạn học sinh, sinh viên khi có chương trình hoạt động ngoài trời. Saigon Uniform đã trang bị được hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, có chuyên môn cao trong ngành may áo thun teambuilding, đội thợ may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc và luôn mang lại cho các khách hàng thân yêu của mình các sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.

Tìm công ty may áo thun teambuilding tại Tân Phú, Đồng Nai
May áo thun đồng phục Thăng Long International

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế cho áo thun teambuiding

  • Kiểu dáng thiết kế là cái trực quan nhất khi người khác nhìn vào áo thun teambuilding của bạn. Do đó, trước khi đặt áo thun teambuilding cho màu sắc đặc trưng của nhóm bạn để thiết kế cho phù hợp.
  • Khi có đầy đủ những thông tin đó, thì mẫu áo thiết kế teambuilding của bạn mới làm nổi bật được nhóm của bạn.

Địa chỉ công ty may áo thun teambuilding uy tín tại Định Quán, Đồng Nai

Lý do bạn nên đặt may áo thun teambuilding

  • Tạo không khí vui vẻ, hòa đồng, thoải mãi sau một thời gian làm việc căng thẳng.
  • Tăng sự đoàn kết.
  • Bạn cũng có thể giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp, trường học hay team của bạn.
  • Thể hiện sự thống nhất tư tưởng.
  • Thường thì mình thấy nhiều người đặt áo đồng phục cho các hoạt động teambuilding đơn giản chỉ là thích vẻ đẹp do nó đem lại mà thôi.
Tìm công ty may áo thun teambuilding tại Tân Phú, Đồng Nai
May áo thun đồng phục Hòa Bình Minh

Chọn mẫu may áo thun teambuilding

Thông thường những chiếc áo thun đồng phục công ty thường được in mẫu mã đơn giản. Như một chiếc logo trên ngực và slogan ý nghĩa về công ty. Đó được coi là một trong những mẫu truyền thống, đơn điệu và không có gì đặc sắc.

Chính vì thế cần phải bức phá và phá cách qua áo thun đồng phục teambuilding. Để không khí tràn ngập niềm vui và nhiệt huyết thì hình ảnh in trên áo cũng chính là yếu tố góp phần lớn tạo nên không khí. Nên chọn mẫu câu slogan hay và độc lạ. Kèm theo những sticker bắt mắt độc đáo và táo bạo để cuốn hút ánh nhìn. Nhưng đừng quên in logo công ty.

Tìm công ty may áo thun teambuilding tại Tân Phú, Đồng Nai
May áo thun đồng phục Gia Cường Phát

Saigon Uniform – Cam kết giá luôn tốt nhất

Áo thun teambuilding Saigon Uniform trực tiếp là nhà sản xuất thêu, in và may áo thun teambuilding trực tiếp tại xưởng không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá đặt áo thun đồng phục luôn là tiết kiệm tối đa, chất lượng tốt nhất.

Tại Saigon Uniform chúng tôi không giới hạn đơn hàng, dù đơn hàng số lượng ít hay nhiều thì Saigon Uniform đều sẵn sàng đáp ứng.

Tỷ lệ % cotton trong thành phần vải thun

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam nên việc sở hữu chiếc áo đồng phục có độ thấm hút mồ hôi tốt, mặc mát mẻ, thoải mái là điều rất quan trọng khi đặt may áo thun đồng phục. Và yếu tố quyết định đến độ thấm hút mồ hôi chính là % cotton trên vải.

Trên thị trường hiện nay, cotton là một trong những loại vải thông dụng nhất để may áo thun. Vải cotton cũng có rất nhiều loại như: vải Cotton 100%, vải Cotton 65/35 (CVC) hay vải cotton 35/65 ( Tixi),…

  • Cotton 100%: Là loại có chất lượng tốt nhất và có giá thành cao. Chất vải cứng cáp, thấm hút tốt.
  • Cotton 65/35 (CVC): Là sự kết hợp 35% sợi PE và 65% sợi cotton. Vải CVC có độ bền cao, co giãn và thấm hút rất tốt.
  • Cotton 35/65 (Tixi): Tỷ lệ kết hợp giữa sợi cotton và sợi PE là 35% và 65%. Vải Tixi vẫn giữ được những đặc điểm của vải cotton nhưng bên cạnh đó nó cũng khắc phục được một số khuyết điểm của cotton nguyên chất. Vải Tixi mềm mại hơn, thấm hút và co giãn tốt.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.