Khu vực xưởng may balo quà tặng tại Quận 2

Xưởng may balo quà tặng Saigon Uniform được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu trên của doanh nghiệp với mức giá rẻ cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp mang đến những sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may balo quà tặng, Saigon Uniform sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ may balo quà tặng hoàn chỉnh từ khâu chọn chất liệu vải đến lúc giao hàng cho doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lớn và nhỏ tìm đến Saigon Uniform, điều đó đã đánh giá được thương hiệu may của chúng tôi ngày càng đi lên, khẳng định vị thế của một anh lớn trong ngành sản xuất đồng phục nói chung.

Khu vực xưởng may balo quà tặng tại Quận 2

Ngoài những phương tiện truyền thông hiện đại như Internet, Tivi, Máy tính hoặc truyền thống như tờ rơi, áp phích, banner quảng cáo hoặc đăng tin trên các tờ báo lớn thì cũng có nhiều phương thức quảng cáo bằng những vật phẩm quà tặng như balo, áo mưa, móc khoá, mũ nón mang đến khả năng nhận diện rất tốt.

Xưởng may Balo quà tặng tốt nhất tại Quận 1

Ưu điểm của xưởng may balo Saigon Uniform

  • Sản xuất các mẫu balo, cặp với chất lượng hoàn hảo nhất, bền đẹp, đa dạng về mẫu mã và chất liệu cao cấp. Thợ may của Saigon Uniform hầu hết là may hàng xuất khẩu, nay mở rộng để làm thêm để phục vụ thị trường trong nước.
  • Giá thành sản xuất balo tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu, túi tiền của doanh nghiệp.
  • Sản phẩm được bảo hành lâu dài. Có chính sách đổi và hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm có lỗi.
  • Có chính sách thiết kế mẫu balo miễn phí, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, thiết kế dựa theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Tiến độ giao hàng nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Nhà xưởng của Saigon Uniform khép kín, được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại.

Công nghê hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp – Saigon Uniform

Những doanh nghiệp hàng đầu luôn yêu cầu những tiêu chuẩn cao về chất lượng khi chọn đặt may balo quà tặng cho doanh nghiệp của mình: từ đường may đẹp và thời trang, đến độ sắc nét và bền màu của hình in/thêu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục nói chung và balo quà tặng nói riêng, Saigon Uniform sỡ hữu nhiều công nghệ in thêu hiện đại trên mọi chất liệu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí hợp lý, đi kèm bảo hành in ấn tối đa lên đến 12 tháng.

Khu vực xưởng may balo quà tặng tại Quận 2

Các loại chất liệu vải thông dụng để làm balo quà tặng

  • Vải Cotton
    Được dệt từ 100% sợi bông trồng tự nhiên, dày, độ bền cao. Tuy nhiên có nhược điểm là dễ thấm nước, nếu không bảo quản cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến đồ dùng phía đựng bên trong ba lô, túi xách. Thân thiện với môi trường, thường được ưa thích sử dụng. Khi thải ra môi trường sẽ phân hủy nhanh, không để lại rác thải. Thường được dùng để may túi xách tay đơn giản làm túi quà tặng.
  • Vải Nylon (Polyester)
    Vải có tác dụng chống thấm rất tốt do được cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong. Vải nylon thường được dùng để may balo, túi du lịch, valy kéo, bóp, ví, các loại cặp, túi xách nữ, túi chuyên dụng. Màu sắc đa dạng, có nhiều loại để chọn phù hợp với những mẫu mã của doanh nghiệp. Vải dày,có độ bền vật lí cao. Đây là vật liệu chính may balo quà tặng hiện nay.
  • Vải không dệt
    Với thành phần 100% Polypropylen, dễ dàng phân hủy trong đất hoặc khi đốt cháy. Chất liệu vải không dệt rất thân thiện với môi trường, được khuyến cáo sử dụng thay túi nylon do tái sử dụng được nhiều lần. Vải thường dùng làm túi xách kiểu từ đơn giản cho hội thảo, túi đựng sản phẩm của công ty, túi rút, balo rút, quà tặng quảng cáo giá rẻ cho đến phức tạp hơn như: cặp học sinh đeo chéo, balo sinh viên…Có nhiều định lượng ( độ dày mỏng) từ 50g à 120g tùy mục đích sử dụng, màu sắc phong phú.
  • Vải lót
    Dùng để may lót mặt trong của các loại túi xách, balo, vali. Có tác dụng chống thấm rất tốt, làm lớp lót bên trong túi xách giúp túi đẹp và thẩm mỹ hơn.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.