Xưởng may balo quà tặng chất lượng tại Bình Chánh

Sản phẩm balo quà tặng doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa vào các chiến dịch marketing cho công ty mình. Tặng quà tri ân khách hàng, tặng quà nhân dịp khai trương, ra mắt sản phẩm mới, tổ chức sự kiện,mini game,… tất cả đều có thể sử dụng quà tặng khách hàng. Chính vì vậy, balo quà tặng là sản phẩm thích hợp để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi trên thị trường.

Saigon Uniform – Xưởng may balo quà tặng chất lượng tại Bình Chánh, đáp ứng được các đơn hàng của doanh nghiệp trong khu vực và trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa dịch vụ may cũng như cải thiện chính sách chăm sóc khách hàng, để mang đến sự hài lòng cho các doanh nghiệp khi đặt may tại Saigon Uniform.

Xưởng may balo quà tặng chất lượng tại Bình Chánh

Balo quà tặng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

Món quà mang ý nghĩa thiết thực

Vì balo quà tặng có thể sử dụng nhiều trong cuộc sống giúp đựng đồ quần áo đi chơi, đi du lịch, đựng sách vở đi học, balo quà tặng đựng laptop,… Chính vì vậy, đây sẽ là món quà mang ý nghĩa thiết thực cho quý khách hàng.

Tăng nhận diện thương hiệu cao

Những quà tặng được khách hàng sử dụng đi làm, đi học, đi chơi,… sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng mang thương hiệu mình được xuất hiện khắp nơi. Chính vì vậy, mẫu mã balo càng đẹp, càng thu hút ánh nhìn đặc biệt là phần logo doanh nghiệp được in nổi bật trên quà tặng.

Tạo cầu nối gắn kết khách hàng dễ dàng

Ai mà không thích được tặng quà. Khách hàng cũng vậy, việc doanh nghiệp sử dụng balo làm quà tặng sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt với doanh nghiệp hơn từ đó tạo nền cầu nối gắn kết doanh nghiệp với khách hàng của mình.

Xưởng may balo quà tặng chất lượng tại Bình Chánh

Saigon Uniform – Quy trình sản xuất balo quà tặng

Với mong muốn hợp tác lâu dài, xưởng sản xuất của chúng tôi luôn chú trọng tới từng chi tiết:

  • Về giá sản phẩm: Chúng tôi cam kết đảm bảo giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Về nguyên liệu sản phẩm: Có nhiều loại cho doanh nghiệp lựa chọn, rất bền, đẹp, chắc chắn, có lớp chống thấm nước.
  • Về chất lượng sản phẩm: Saigon Uniform luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm, không sản xuất những mặt hàng kém chất lượng và chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp đến tận nơi để xem sản phẩm.
  • Đặt hàng theo yêu cầu: Ngoài hơn 100 mẫu balo đã có ở xưởng may Saigon Uniform nhận đặt theo bất cứ mẫu sản phẩm theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Quy trình sản xuất balo của Saigon Uniform được tổ chức khép kín với nhiều công đoạn được chuyên môn hóa do những công nhân lành nghề thực hiện. Dây chuyền sản phẩm được công nhân giám sát kĩ lưỡng, mọi thành phẩm đều được hoàn thiện và kiểm tra trước khi xuất xưởng để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi bàn giao cho các doanh nghiệp.

Tìm xưởng may balo quà tặng tại Nhà Bè

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đặt may balo quà tặng, Saigon Uniform có chính sách đổi trả / hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm lỗi xuất phát từ phía nhà cung cấp là đồng phục Saigon Uniform. Nhà cung cấp tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn lại giá của hàng hóa bị lỗi đầy đủ.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.