Thông tin xưởng may balo quà tặng tại Định Quán, Đồng Nai

Để đáp ứng nhu cầu ngày một tặng của các sản phẩm balo quà tặng có in thêu logo theo yêu cầu từ phía các doanh nghiệp tại Định Quán, Đồng Nai. Xưởng sản xuất balo quà tặng Saigon Uniform đã thiết kế và cho ra đời nhiều mẫu balo laptop, balo dây rút, balo học sinh, balo du lịch có thể in thêu logo để làm quà tặng cho các doanh nghiệp với một mức giá rất cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên làm việc năng động, sáng tạo và các công nhân làm việc cần cù, tận tâm xưởng may Saigon Uniform kết sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu balo quà tặng bền chắc, kiểu dáng thời trang, nhiều tính năng sử dụng giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong tâm trí của khách hàng.

Thông tin xưởng may balo quà tặng tại Định Quán, Đồng Nai

Đối tượng phục vụ của xưởng may balo Saigon Uniform

Đối tượng phục vụ của các công ty may balo quà tặng khá rộng nhưng có thể kể đến một số nhóm đối tượng, ngành hàng phổ biến nhất hiện nay như:

  • Trung tâm anh ngữ: Khi đăng ký một khóa học của một trung tâm anh ngữ, khách hàng sẽ nhận được một món quà tặng thường là một chiếc balo. Đó là lý do vì sao khách hàng thường thấy các loại balo in hình ảnh của các trường anh ngữ lớn.
  • Các ngân hàng: Có thể bạn đã từng bắt gặp logo hay hình ảnh của một ngân hàng nào đó khi đi trên đường. Đây là một trong những đối tượng khách hàng quen thuộc của các công ty may balo quà tặng.
  • Trường mầm non: Một trong những khách hàng quen thuộc của các xưởng may balo quà tặng đó là các trường mầm non. Nếu khách hàng đã có gia đình và có con trong độ tuổi mầm non sẽ rất quen thuộc với các loại balo dễ thương mà các cháu nhận được khi bắt đầu năm học.

Và không dừng lại ở đó, đối tượng phục vụ của những xưởng may balo quà tặng rất rộng như cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, các trung tâm điện máy…

Thông tin xưởng may balo quà tặng tại Định Quán, Đồng Nai

Quy trình sản xuất balo tại Saigon Uniform

Quy trình sản xuất balo của Saigon Uniform được tổ chức khép kín, với nhiều công đoạn được chuyên môn hóa do những công nhân lành nghề thực hiện. Dây chuyền sản phẩm được công nhân giám sát kĩ lưỡng, mọi thành phẩm đều được hoàn thiện và kiểm tra trước khi xuất xưởng để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi bàn giao cho các doanh nghiệp.

Với mong muốn hợp tác lâu dài, xưởng sản xuất của chúng tôi luôn chú trọng tới từng chi tiết:

  • Về giá sản phẩm: Chúng tôi cam kết đảm bảo giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Về nguyên liệu sản phẩm: Có nhiều loại cho doanh nghiệp lựa chọn, rất bền, đẹp, chắc chắn, có lớp chống thấm nước.
  • Về chất lượng sản phẩm: Saigon Uniform luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm, không sản xuất những mặt hàng kém chất lượng và chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp đến tận nơi để xem sản phẩm.
  • Đặt hàng theo yêu cầu: Ngoài hơn 100 mẫu balo đã có ở xưởng may Saigon Uniform nhận đặt theo bất cứ mẫu sản phẩm theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.