Các công ty may đồng phục bảo hộ tốt nhất tại Đồng Nai

Đảm bảo an toàn lao động cho công nhân viên là vấn đề mà được rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm. Vì công việc mang tính chất nguy hiểm đang có xu hướng tăng lên. Đặc biệt, đối với các lĩnh vực hoạt động có tính chất khắc nghiệt như nhà máy, công trường, xí nghiệp thì đồng phục bảo hộ lại càng được đánh giá cao hơn. Đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đi lên và đảm bảo công việc được hiệu quả nhất.

Nếu doanh nghiệp đang phân vân cần tìm công ty may đồng phục bảo hộ đẹp tại Đồng Nai mà chưa biết tới đâu thì hãy ghé công ty may Saigon Uniform nhé. Đây là địa chỉ uy tín chuyên may đồng phục bảo hộ có tiếng trong khu vực. Công ty chuyên nhận may đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Các công ty may đồng phục bảo hộ tốt nhất tại Đồng Nai

Saigon Uniform – Công ty may đồng phục bảo hộ chất lượng, uy tín tại Đồng Nai

Để khẳng định thương hiệu may đồng phục bảo hộ uy tín trong khu vực Đồng Nai, đồng phục bảo hộ Saigon Uniform luôn dẫn đầu thị trường về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.

Tại xưởng may đồng phục bảo hộ Saigon Uniform, chúng tôi có hàng trăm công nhân may lành nghề cùng đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về thiết kế thời trang đồng phục bảo hộ vì vậy, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn các mẫu đồng phục bảo hộ lao động phù hợp với môi trường lao động của doanh nghiệp sao cho chi phí tiết kiệm nhất, bảo vệ an toàn thân thể cho người lao động và thể hiện được môi trường làm việc chuyên nghiệp, nổi bật thương hiệu doanh nghiệp qua các chi tiết logo sắc nét.

Các công ty may đồng phục bảo hộ tốt nhất tại Đồng Nai

Quy trình đặt hàng của Saigon Uniform

Bước 1: Gửi yêu cầu

Bước 2: Nhận tư vấn miễn phí. Lắng nghe yêu cầu và tư vấn chất liệu và báo giá.

Bước 3: Thiết kế mẫu. Hỗ trợ lên ý tưởng hoặcthiết kế theo mẫu có sẵn.

Bước 4: May mẫu. May theo mẫu thiết kế và chất liệu khác hàng chọn.

Bước 5: Duyệt mẫu. Khách hàng duyệt mẫu áo,vải, logo.

Bước 6: Ký hợp đồng. Thống nhất mẫu số lượng, size, thời gian, và đặt cọc sản xuất.

Bước 7: Sản xuất tiến hành. Sản xuất theo đơn hàng đã duyệt.

Bước 8: Giao hàng. Giao hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Khi sử dụng dịch vụ may đồng phục bảo hộ doanh nghiệp sẽ nhận được

  • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí. Chúng tôi tiếp nhận những thông tin từ doanh nghiệp từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp nhất
  • Tư vấn chọn vải, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,… cho phù hợp
  • Chất liệu đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, bền, đẹp, không bị phai màu
  • Giới thiệu, thiết kế sản phẩm theo đúng yêu cầu
  • Thông báo thời gian thi công, báo giá chính xác nhất
  • Được thực hiện bởi đội ngũ nhân công tay nghề cao, thẩm mỹ tốt, nhiều kinh nghiệm
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Cam kết chất lượng sản phẩm đúng yêu cầu, đường may đẹp, chắc chắn

Chính sách bảo hành và hậu mãi của Saigon Uniform

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đặt may đồng phục bảo hộ, Saigon Uniform có chính sách đổi trả / hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm lỗi xuất phát từ phía nhà cung cấp đồng phục bảo hộ Saigon Uniform. Nhà cung cấp tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn lại giá của hàng hóa bị lỗi đầy đủ.

Tại Saigon Uniform có nhiều chương trình hậu mãi, chính sách hấp dẫn với những khách hàng như: miễn phí thiết kế, in thêu logo, miễn phí vận chuyển,….giao hàng đúng hẹn với khách hàng như đã thỏa thuận.

Saigon Uniform tin rằng sản phẩm chất lượng chính là sản phẩm đẹp. Nó không chỉ mang vẻ đẹp của mẫu mã mà nó còn là vẻ đẹp của chất liệu, của form dáng, của đường may, của sự tiện dụng. Trang phục đẹp toát lên phong thái của người mặc và đồng phục đẹp tôn lên giá trị cho mỗi doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi tô điểm cho vẻ đẹp của các bạn.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.