Địa chỉ công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 8

Tầm quan trọng của việc may đồng phục bảo hộ lao động từ lâu đã gắn liền với những người lao động – những người luôn phải đối mặt với những mối nguy hiểm tiềm tàng trong công việc của mình. Ví dụ như: sự chuyển động của bản thân máy móc như­: ô tô, máy trục, tàu biển, sà lan, đoàn tàu hỏa, gây nguy cơ cuốn, cán, kẹp, cắt, các lò nung vật liệu, kim loại nóng chảy, nấu ăn… tạo nguy cơ bỏng, nguy cơ cháy nổ, mức điện áp và cường độ dòng điện tạo nguy cơ điện giật, điện phóng, điện từ trường, cháy do chập điện,… Vì vậy, đồng phục bảo hộ dành cho công nhân được coi là những thứ cực kỳ quan trọng đối với bản thân mỗi người lao động.

Công ty Saigon Uniform may đồng phục bảo hộ tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh – Chúng tôi là công ty có uy tín, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên nhận may, gia công tất cả các loại đồng phục cho các khách hàng đang có nhu cầu. Dịch vụ may đồng phục tại Saigon Uniform ở Quận 8 của chúng tôi đã phục vụ rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, các khách hàng tại Quận 8 có nhu cầu may đồng phục bảo hộ.

Địa chỉ công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 8

Công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 8 – TP Hồ Chí Minh uy tín chuyên nghiệp nhất

Khi bạn có nhu cầu đặt đồng phục bảo hộ, các bạn hãy tham khảo ngay một trong những công ty may đồng phục chuyên nghiệp nhất tại Quận 8  – Saigon Uniform. Đặt may tại Saigon Uniform, bạn sẽ được sử dụng chất liệu vải tốt nhất, Saigon Uniform hướng đến các loại vải có tính ứng dụng và độ bền cao, hạn chế tối đa dùng các loại vải có chất lượng kém dễ bai, phai màu, xù lông,…

Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ luôn được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những sản phẩm tinh tế nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Cùng với việc Saigon Uniform được trang bị hệ thống, thiết bị công nghệ in ấn hiện đại đảm bảo chất lượng hình in được chân thực, bền màu, không bị bong tróc.

Tìm công ty may đồng phục bảo hộ tại quận 7

Quy trình in hình chuyển nhiệt lên đồng phục tại Saigon Uniform

Bước 1: Thiết kế hình ảnh bạn muốn in lên đồng phục bằng phần mềm adobe lllustrator hoặc lllustrator và lật ngược file. Sau đó đặt lệch hình ảnh vừa thiết kế bằng máy tính in phun màu Epson kết hợp với mực in chuyển nhiệt ở chế độ matte giúp bản in của bạn sẽ đẹp hơn khi ép vào đồng phục.

Bước 2: Đặt vị trí có mặt phẳng ổn định và không bị rung lắc hay va chạm vào vật khác khi đang sử dụng máy.

Bước 3: Kết nối phích cắm vào ổ điện 220V với dây dòng điện đủ lớn để đảm bảo dòng điện ổ định trong quá trình sử dụng máy .

Bước 4: Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ để cho máy ép nhiệt thông qua các nút điều khiển trên máy.

Bước 5: Đủ nhiệt độ trên máy chúng ta tiến hành đưa sản phẩm vào mâm ép, điều chỉnh sản phẩm trên mâp ép, sau đó lấy kết quả rồi đưa giấy in chuyển nhiệt vào vị trí cần in trên sản phẩm.

Bước 6: Kèo chặt cần gạc sao cho mâm trên ép chặt mâm dưới.

Bước 7: Sau khi đã đủ thời gian ép chúng ta nâng mâm ép phía trên lên và đeo găng tay cách nhiệt để lấy sản phẩm ra và chúng ta có thế nhìn thấy một sản phẩm tuyệt đẹp.

Địa chỉ công ty may đồng phục bảo hộ tại Quận 8

Saigon Uniform chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ tại Quận 8

Saigon Uniform nhận thiết kế, sản xuất quần áo bảo hộ lao động đa dạng về màu sắc và chất liệu vải cùng với một giá thành hợp lý. Ngoài cung cấp các loại  quần áo bảo hộ, chúng tôi còn tung ra thị trường các sản phẩm khác, bao gồm:

  • Áo bảo hộ – Quần bảo hộ.
  • Đồng phục bảo hộ nam – Đồng phục bảo hộ nữ.
  • Đồng phục bảo hộ mùa khô – Đồng phục bảo hộ mùa mưa.
  • Đồng phục bảo hộ nhân viên y tế.
  • Đồng phục bảo hộ nhà bếp.
  • Đồng phục bảo hộ công nhân vệ sinh, môi trường.
  • Đồng phục bảo hộ nhân viên, công nhân may.
  • Đồng phục bảo hộ công nhân xây dựng – Đồng phục bảo hộ công nhân lắp ráp.
  • Đồng phục công nhân thực phẩm phòng sạch – Đồng phục công nhân hóa chất.
  • Đồng phục bảo hộ công nhân điện – Đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí.
  • Đồng phục bảo hộ công nhân chế tạo máy.
  • Áo khoác bảo hộ – Áo liền quần.
  • Quần áo phản quang – Áo gile phản quang.
  • Nhận thiết kế, sản xuất đồng phục bảo hộ theo yêu cầu.

Quy trình đặt may đồng phục tại công ty may đồng phục Saigon Uniform

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.

  • Head Office: 5 T4B, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
  • Hotline: 028 7777 7839
  • Zalo: 0903 370 746
  • Email: [email protected]