Các công ty may áo khoác gió đồng phục tại quận 4

Áo khoác gió là một trong những loại áo được chọn làm đồng phục phổ biến thời điểm cuối năm, khi thời tiết bắt đầu lạnh. Với nhiều công ty, một trong những công việc thường làm thời điểm này đó là chuẩn bị ngay những bộ áo gió đồng phục cho cán bộ nhân viên của mình. Cùng công ty may áo khoác gió tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của áo khoác gió đồng phục nhé.

Các công ty may áo khoác gió đồng phục tại quận 4

Kinh nghiệm may áo khoác gió đồng phục tại Saigon Uniform chất lượng cao

Trước hết, hãy tìm hiểu kỹ về nhu cầu của đơn vị mình, cũng nên hỏi ý kiến từ những người mặc trực tiếp. Từ đó có những trao đổi rõ ràng, cụ thể hơn với bên nhận đặt may.

Khi may, lời khuyên là nên may thêm một số lượng nhỏ để sử dụng trong trường hợp có thêm người hoặc cần thay thế khi bị rách. Hơn nữa, nếu đặt số lượng quá ít thì giá thành cũng đội lên khá nhiều đó.

Trước khi ký hợp đồng may hàng loạt, các bạn nên yêu cầu nhà sản xuất cho xem mẫu cùng với bản thiết kế trước. Bạn hãy chỉnh sửa sao cho hài lòng, ưng ý nhất nhé.

Khi nhận bàn giao sản phẩm, bạn phải kiếm tra cho thật kỹ càng. Nếu phát hiện ra lỗi như: màu không đúng, logo không chuẩn, đường chỉ may bị tuột,… thì phải thông báo ngay cho nhà cung cấp để có phương án xử lý kịp thời. Để lâu thì bạn khó mà nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình khi bảo hành.

Và điều quan trọng là phải tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị thật uy tín để hợp tác. Khi đó bạn sẽ được tư vấn chính xác về loại vải, chất liệu, màu sắc,… Hơn nữa bạn cũng yên tâm về mức giá và chất lượng sản phẩm. Công ty Saigon Uniform là đơn vị được nhiều người đánh giá cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Saigon Uniform cam kết mang tới khách hàng sản phẩm không những bền, đẹp mà giá cả hợp lý nhất.

Các công ty may áo khoác gió đồng phục tại quận 4

Tỷ lệ % cotton trong thành phần áo khoác gió đồng phục

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam nên việc sở hữu áo khoác gió có độ thấm hút mồ hôi tốt, mặc mát mẻ, thoải mái là điều rất quan trọng khi đặt may áo khoác gió. Và yếu tố quyết định đến độ thấm hút mồ hôi chính là % cotton trên vải.

Trên thị trường hiện nay, cotton là một trong những loại vải thông dụng nhất để may áo khoác gió. Vải cotton cũng có rất nhiều loại như: vải Cotton 100%, vải Cotton 65/35 (CVC) hay vải cotton 35/65 ( Tixi),…

– Cotton 100%: là loại có chất lượng tốt nhất và có giá thành cao. Chất vải cứng cáp, thấm hút tốt.

– Cotton 65/35 (CVC): là sự kết hợp 35% sợi PE và 65% sợi cotton. Vải CVC có độ bền cao, co giãn và thấm hút cũng rất tốt.

– Cotton 35/65 (Tixi): tỷ lệ kết hợp giữa sợi cotton và sợi PE là 35% và 65%. Vải Tixi vẫn giữ được những đặc điểm của vải cotton nhưng bên cạnh đó nó cũng khắc phục được một số khuyết điểm của cotton nguyên chất. Vải Tixi mềm mại hơn, thấm hút và co giãn tốt.

Tìm Công ty may áo khoác gió đồng phục tại quận 3

Các công ty may áo khoác gió đồng phục tại quận 4

Cam kết giá gốc không qua trung gian

Saigon Uniform là cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo khoác gió đồng phục trực tiếp tại xưởng. Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Saigon Uniform là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

– Giá gốc không qua trung gian

– Chất lượng đảm bảo

– Trả áo đúng hạn – đúng tiến độ

– Đổi 1 -1 dù chỉ là một lỗi nhỏ

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.

  • Head Office: 5 T4B, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
  • Hotline: 028 7777 7839
  • Zalo: 0903 370 746
  • Email: [email protected]