Tìm xưởng may đồng phục tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Saigon Uniform cũng là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn may đồng phục. Nổi tiếng là địa chỉ chuyên may và phân phối các loại đồng phục đẹp, chất lượng ở Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với dây chuyền sản xuất khép kín, nhân viên tư vấn, nhân viên may mặc chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây nổi bật với các loại đồng phục như: thun cá sấu 4 chiều, thun cá sấu poly thái, thun cotton, thun mè… Theo nhu cầu khác nhau mà đồng phục Saigon Uniform sẽ có nhiều loại vải thun phù hợp và mẫu ưng ý của bạn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng vào xu hướng thời trang mới, bên cạnh những mẫu đồng phục truyền thống cổ bẻ hay cổ tròn thì đơn vị này còn có nhiều mẫu đồng phục cổ trụ xẻ để đáp ưng nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi.

Tìm xưởng may đồng phục tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Xưởng may đồng phục Thủ Dầu Một, Bình Dương tín chuyên nghiệp nhất

Khi bạn có nhu cầu đặt đồng phục các bạn hãy tham khảo ngay một trong những công ty may đồng phục chuyên nghiệp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương – Saigon Uniform. Đặt may tại Saigon Uniform, bạn sẽ được sử dụng chất liệu vải tốt nhất, Saigon Uniform hướng đến các loại vải thun có tính ứng dụng và độ bền cao, hạn chế tối đa dùng các loại vải có chất lượng kém dễ bai, phai màu, xù lông,…

Cùng với việc được trang bị hệ thống, thiết bị công nghệ in ấn hiện đại đảm bảo chất lượng hình in được chân thực, bền màu, không bị bong tróc.

Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ luôn được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những sản phẩm tinh tế nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Cần Xưởng May đồng phục tại Bình Dương

Đồng phục như thế nào mới là đẹp và chất lượng?

Với sự phổ biến về việc mặc đồng phục nên cơ sở sản xuất chúng cũng vì thế mà xuất hiện rất nhiều. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn nơi đặt hàng sao cho đẹp, giá cả phải chăng mà đảm bảo được chất lượng. Tùy vào yêu cầu của mỗi người dùng sẽ có tiêu chuẩn áo thun đồng phục khác nhau.

Nhưng nhìn chung, đồng phục phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa vặn với người mặc, chất liệu vải có cứng quá không, độ dày của đồng phục là dày hay mỏng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt không khi vận động nhiều, màu sắc, họa tiết trang trí có đẹp, đúng yêu cầu của bạn không và đường may có cẩn thận hay không. Để được như vậy, bạn nên tìm đến những nơi in uy tín như tại Saigon Uniform.

Tìm xưởng may đồng phục tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tỷ lệ % cotton trong đồng phục

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam nên việc sở hữu đồng phục có độ thấm hút mồ hôi tốt, mặc mát mẻ, thoải mái là điều rất quan trọng khi đặt may đồng phục. Và yếu tố quyết định đến độ thấm hút mồ hôi chính là % cotton trên vải.

  • Trên thị trường hiện nay, cotton là một trong những loại vải thông dụng nhất để may áo thun. Vải cotton cũng có rất nhiều loại như: vải Cotton 100%, vải Cotton 65/35 (CVC) hay vải cotton 35/65 ( Tixi),…
  • Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ luôn được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những sản phẩm tinh tế nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
  • Cotton 100%: là loại có chất lượng tốt nhất và có giá thành cao. Chất vải cứng cáp, thấm hút tốt.
  • Cotton 65/35 (CVC): là sự kết hợp 35% sợi PE và 65% sợi cotton. Vải CVC có độ bền cao, co giãn và thấm hút cũng rất tốt.
  • Cotton 35/65 (Tixi): tỷ lệ kết hợp giữa sợi cotton và sợi PE là 35% và 65%. Vải Tixi vẫn giữ được những đặc điểm của vải cotton nhưng bên cạnh đó nó cũng khắc phục được một số khuyết điểm của cotton nguyên chất. Vải Tixi mềm mại hơn, thấm hút và co giãn tốt.

Tìm xưởng may đồng phục tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.

  • Head Office: 5 T4B, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
  • Hotline: 028 7777 7839
  • Zalo: 0903 370 746
  • Email: [email protected]