Gợi ý 10 mẫu áo thun team building nổi bật năm 2021

Team building – một chương trình cần thiết, được tổ chức hầu hết tại các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Chương trình được cho là thành công khi có sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên, tinh thần đoàn kết đội nhóm của nhiều team trong cùng một doanh nghiệp. 

Team Building: Xây dựng tinh thần tập thể để đạt được nhiều hơn những thành tựu.

Chương trình team building mang lại kết quả gì cho doanh nghiệp? 

  • Xây dựng tinh thần đoàn kết, niềm tin, sức mạnh đồng đội với mục tiêu rõ ràng được thống nhất ngay từ đầu.
  • Tinh thần cạnh tranh lành mạnh, sự cầu tiến xuất phát từ ý nghĩa lớn lao “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao.”
  • Là cơ hội để những thành viên chưa từng tiếp xúc với nhau trở nên thân thiện hơn, cùng nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

Chương trình team building doanh nghiệp
  • Là một khoảng thời gian cùng nhau nghỉ ngơi, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Sau đó, quay trở lại công việc với tinh thần tràn đầy hứng thú và năng lượng, cam kết chinh chiến với mục tiêu xa hơn.
  • Chương trình team building sẽ là một cơ hội tốt phát triển bản thân dành cho những cá nhân có mục tiêu trở thành đội trưởng – quản lý 1 team trong tương lai gần thông qua các công việc: xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ, bố trí – sắp các vị trí phù hợp với sở trưởng và năng lực.

Hiểu được bản chất của một chương trình team building doanh nghiệp nên Saigon Uniform “Gợi ý 10 mẫu áo thun team building” phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.

>> Tham khảo ngay 

Mẫu áo thun team building 1 

Mẫu áo thun team building 1

Mẫu áo team building 2 

Mẫu áo team building 2

Mẫu áo team building 3

Mẫu áo team building 3

Mẫu áo thun team building 4

 

Mẫu áo team building 4

Mẫu áo team building 5

 

Mẫu áo team building 5

Mẫu áo team building 6 

 

Mẫu áo team building 6

Mẫu áo team building 7 

 

Mẫu áo team building 7

Mẫu áo team building 8 

 

Mẫu áo team building 8

Mẫu áo team building 9

 

Mẫu áo team building 9

Mẫu áo thun team building 10 

 

Mẫu áo thun team building 10

 

Chất liệu vải sử dụng may mẫu áo thun team building 

Vải thun lạnh – in chuyển nhiệt 

 

Vải thun lạnh – sự kết hợp hài hòa với in chuyển nhiệt
Chất liệu với 100% thành phần từ sợi PE kết hợp với tính năng co giãn một chiều tự nhiên khiến vải được đánh giá là một trong các loại vải thích hợp may áo quần thể thao nhất hiện nay. Vải thun ‘lạnh’ – nghe đến cụm từ này chắc hẳn bạn đã đoán ra được đặc điểm nổi bật nhất của vải. Tính chất mát lạnh mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái suốt ngày dài mà không sợ vải quá bí bách gây kích ứng trên da.
Ngoài ra, vải thun lạnh thoát ẩm rất tốt, bốc hơi nhanh chóng, vải giặt nhanh khô. Và đó cũng chính là lý do tại sao chất liệu này được ưa chuộng trong nhiều loại hình vận động như thể thao và team building.

 

Vải mè – in chuyển nhiệt/ in lụa 

Vải mè – phù hợp in chuyển nhiệt hoặc in lụa

Vải thun hạt mè hay còn gọi là vải mè, là một loại vải với bề ngoài lấm tấm mắt vải trông giống như những hạt mè. Thành phần cấu tạo vải tương đối giống với vải cá sấu 65/35 và cotton 65/35, cụ thể bao gồm 65% cotton và 35% polyester. Tuy nhiên, độ co giãn của vải mè hoàn toàn tự nhiên, không thêm bất cứ thành phần làm tăng độ giãn trên chất liệu như Spandex.

Thực tế trên thị trường may đồng phục hiện nay, người bán tự phân loại vải mè thành nhiều nhóm vải khác nhau dựa vào kích cỡ, cấu tạo của hạt mè trên bề mặt vải. Một số tên gọi thường xuyên được người bán sử dụng như vải mè bóng, vải mè caro,…Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vải mè vì tên gọi không ảnh hưởng đến chất lượng thực tế của vải.

May áo đồng phục team building tại Saigon Uniform bạn sẽ nhận được những gì? 

Tại Saigon Uniform – Chất lượng sản phẩm và Sự hài lòng của Khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Tiêu chuẩn chất lượng đồng phục của chúng tôi luôn được nâng cao sau mỗi năm cùng với những cải tiến từ xưởng may cho đến đội ngũ nhân sự.

 

Quy trình may áo thun đồng phục tại Saigon Uniform

 

  • Mẫu mã đồng phục đa dạng, thiết kế theo đúng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.
  • Chất lượng từ khâu Tư vấn – Thiết kế – May in – Giao hàng 
  • Thiết kế mẫu áo thun đồng phục nhanh trong vòng 30′

 

Hy vọng “10 gợi ý mẫu áo thun đồng phục team buildiing tại Saigon Uniform” sẽ giúp Quý khách hàng tìm được màu sắc, chất liệu vải phù hợp cho chuyến team building trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm.

Tham khảo ngay: Bảng giá may đồng phục Saigon Uniform 2023

Saigon Uniform – Quality & More, hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM


Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]