Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương là một trong những tỉnh lân cận TPHCM tập trung nhiều khu công nghiệp nhất. Đang và sẽ là một vùng đất hứa hẹn có tốc độ phát triển mạnh trong tương lai.

Chính vì vậy, các doanh nghiệp tại Bình Dương mọc lên với tốc độ nhanh chóng, chủ yếu tập trung vào các ngành công nghiệp nhẹ/ dịch vụ. Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương là một địa chỉ đáp ứng nhu cầu về trang phục cho nhân viên tại khu đô thị mới này.

 

Những lưu ý khi may áo thun đồng phục ở Bình Dương

Thiết kế áo phù hợp với công ty 

Áo thun đồng phục công sở cần thiết kế phù hợp với những đặc tính của doanh nghiệp. Có thể thiên theo lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp hoặc phù hợp với tính chất công việc của từng bộ phận.

Tham khảo thêm tại: 4 bước đơn giản thiết kế áo thun đồng phục.

Màu sắc 

Thông thường đồng phục sẽ được quy định dựa trên màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp hiện nay đều có màu sắc đặc trưng, nổi bật, dễ dàng nhận diện với khách hàng. Khi đặt may áo thun đồng phục ở Bình Dương.

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Màu sắc áo thun thông thường quy định theo màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp

Khách hàng sẽ được nhân viên Saigon Uniform tư vấn và giới thiệu bảng màu sắc phù hợp với thương hiệu cũng như nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

 

Mẫu thiết kế áo thun đồng phục công sở 

Xu hướng may đồng phục công sở ngày càng nhiều, cho nên sẽ rất dễ dàng nếu bạn muốn tìm cho mình một xưởng may in đồng phục đảm bảo đầy đủ chất lượng, cũng như uy tín khi làm việc.

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Mẫu áo đồng phục nhận được sự hài lòng khi được lên ý tưởng ban đầu

 

Nếu bạn mong muốn mẫu áo thun đồng phục của doanh nghiệp mình phải thật chuyên nghiệp. Thiết kế áo không “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác. Bạn cần lên ý tưởng chi tiết về áo, sau đó liên hệ trực tiếp với thiết kế của xưởng may để thiết kế ra một chiếc áo thun ưng ý nhất dành riêng cho doanh nghiệp.

 

Nguyên tắc chọn màu áo đồng phục theo màu sắc thương hiệu 

Đây có lẽ là nguyên tắc được áp dụng nhiều nhất ở các chủ doanh nghiệp. Sẽ thật sự kỳ cục và khó chịu nếu như màu sắc thương hiệu của bạn là màu vàng nhưng áo đồng phục lại là màu tím đúng không nào?

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Màu áo đồng phục cần hài hòa với màu sắc logo

 

Vì vậy dưới đây là một số nguyên tắc khi chọn màu đồng phục dựa trên màu sắc thương hiệu Saigon Uniform muốn gửi gắm đến quý khách.

 

Thứ nhất, sử dụng màu thương hiệu cho toàn bộ áo 

Lúc này áo thun đồng phục của khách chỉ sử dụng một màu đúng với màu thương hiệu. Cách áp dụng này là cách đơn giản nhất trong việc lựa chọn màu áo đồng bộ với màu thương hiệu.

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Sử dụng màu đơn sắc dành cho may áo thun đồng phục ở Bình Dương

Thứ hai, sử dụng màu thương hiệu làm chủ đạo 

Cách thứ hai quý khách hàng có thể phối hợp 2 hoặc 3 màu trên áo nhưng vẫn đảm bảo diện tích màu sắc thương hiệu chiếm nhiều hơn. Bạn có thể thiết kế thân áo là màu thương hiệu và hai cánh tay áo sử dụng màu sắc hài hòa với màu chủ đạo.

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Sử dụng đa sắc màu trên áo nhưng vẫn đảm bảo màu chủ đạo

Thiết kế theo phong cách này sẽ tránh bị trùng lặp với những nhãn hàng thương hiệu khác. Bảng màu giới hạn nhưng rất nhiều nhãn hàng sử dụng chung một màu thương hiệu. Phối màu áo thun đồng phục một cách hài hòa đơn giản sẽ cực kỳ thuyết phục người dùng.

Vì vậy, quý khách hàng cần lưu ý khi tìm xưởng may in áo thun sự kiện. Xưởng may chỉ cần đáp ứng những tiêu chi sau đây sẽ là một địa chỉ tin tưởng, đáng đặt niềm tin.

 

Tiêu chí đánh giá chất lượng xưởng may áo thun đồng phục ở Bình Dương

Thứ nhất, xem qua những sản phẩm mà xưởng may đã từng hợp tác và xem qua cách họ chăm chút chi tiết cho mẫu áo.

Thứ hai, về dịch vụ chăm sóc khách hàng cần tận tình, chu đáo. Từ cách nói chuyện cho đến cách hẹn gặp, tư vấn, lên mẫu thiết kế.

Thứ ba, về chính sách sản phẩm phải có những điều khoản cụ thể trong hợp đồng khi giao kèo.

Thứ tư, phải có chính sách hoàn tiền 100% và được ghi rõ trong hợp đồng. Nhằm tránh những lỗi phát sinh trong thời điểm giao nhận áo. Chẳng hạn như về size áo, chất vải, …

 

Saigon Uniform – Cơ sở may áo thun đồng phục ở Bình Dương
Tiêu chí đánh giá xưởng áo thun đồng phục chất lượng là gì?

 

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang có dự định may áo thun đồng phục ở Bình Dương. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Nhân viên Saigon Uniform luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.

 

May đồng phục công ty

Saigon Uniform – Quality & More

 

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM

Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]