Gala Dinner: Sự kiện cuối năm gắn kết nội bộ doanh nghiệp

Ý nghĩa của Gala Dinner

Cuối năm, khi quá trình nỗ lực của một tập thể đã tới lúc gặt hái được thành quả, ban lãnh đạo công ty sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm áp, gắn kết mọi người trong nội bộ doanh nghiệp.

Đây là thời điểm, tất cả bộ phận trong công ty, những cá nhân cùng ngồi lại với nhau, bên bàn tiệc và nhìn lại chặng đường cố gắng hết mình trong suốt quá trình gắn bó.

Thông thường, chương trình sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoặc từ chuẩn bị thiệp mời, bàn tiệc, món ăn, trò chơi và những kỷ niệm chương tri ân những cá nhân xuất sắc.

Bên cạnh đó còn là dịp truyền động lực cho nhân viên bằng những phần quà khen thưởng cho tập thể giỏi, cá nhân giỏi trong công ty, có những đóng góp tích cực và cống hiến cho tập thể.

Truyền thông thương hiệu doanh nghiệp

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, bữa tiệc cuối năm như một dịp, một ngày kỉ niệm riêng cho doanh nghiệp, giới thiệu hình ảnh công ty và công bố thành quả trong năm của doanh nghiệp đó.

Bộ phận truyền thông nội bộ sẽ kết nối thông tin và truyền tải đến khách hàng qua các kênh Facebook, Website,…

 

Ngoài ra, đây còn là dịp tạo thiện cảm cho doanh nghiệp với khách hàng, gắn bó khăng khít hơn giữa ban giám đốc và nhân viên công ty.

Dịp ban lãnh đạo quan tâm tới nhân viên

“Muốn đi nhanh hay đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Văn hoá doanh nghiệp là làm việc gắn kết, làm việc nhóm, thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau.

 

Việc này không chỉ nâng cao hiểu quả làm việc nhóm, vì lợi ích chung của công ty mà còn thúc đẩy mối quan hệ gần gũi, tạo động lực cho các team nói chung và các cá nhân nói riêng.

Đây được xem như một cơ hội để nhân viên của bạn có khoảng thời gian giải tỏa và tận hưởng những thành quả đạt được trong suốt năm qua.

Có thể nói đây cũng là thời điểm thích hợp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như thành tựu đạt được trong năm vừa qua, giúp cho nhân viên nhìn thấy những mặt hạn chế cần khắc phục cho sự phát triển lâu dài của công ty.

Chắc chắn, sẽ có những khoảng lặng biến động ở một số thời điểm trong năm, và Gala Dinner là dịp mọi người cùng nhau nhìn lại, định hướng cho một năm mới phát triển rực rỡ hơn, thành công hơn, vững mạnh hơn.

Qua đó, khoảng cách giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giữa các đồng nghiệp được rút ngắn, tăng tình đoàn kết, tạo cơ hội hợp tác bền vững và một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện.

 

Đây chính là dịp để các nhân viên xuất sắc toả sáng, những tài lẻ được bộc lộ, những cảm xúc bùng nổ thăng hoa cho một đêm cháy hết mình.

Cuối cùng, sự kiện tiệc cuối năm còn thể hiện sự biết ơn, cảm kích của doanh nghiệp đối với “những con người đã tận tụy với công ty” trong suốt một năm vừa qua, thể hiện mong muốn nhân viên sẽ gắn bó sự nghiệp lâu dài với doanh nghiệp.