Sở hữu ngay áo phông đồng phục công sở giá rẻ

Hiện nay, hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng áo phông đồng phục công sở như một nét văn hóa đặc trưng. Không những thế, chiếc áo này ngày càng đóng vai trò quan trọng, có không ít doanh nghiệp sở hữu hẳn 6 chiếc áo dành cho 1 tuần làm việc.

Áo phông đồng phục công sở có đặc điểm gì mà thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến vậy? Cùng Saigon Uniform điểm qua một vài thông tin thú vị về chiếc áo này nhé.

 

Áo phông đồng phục công sở là gì?

Áo phông đồng phục công sở hay còn gọi tên áo thun đồng phục, là một chiếc áo được nhiều doanh nghiệp trang bị cho nhân viên trong công ty. Áo được xem như một loại trang phục đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp với những đặc trưng phân biệt khác xa với đối thủ.

 

Tầm quan trọng của áo phông đồng phục công sở 

Đồng phục – Công cụ truyền thông doanh nghiệp 

Nhắc đến cụm từ “truyền thông” khách hàng sẽ nghĩ đến hình ảnh, sách báo, âm thanh có nhắc đến thông tin doanh nghiệp. Hình ảnh công ty dựa trên logo hay slogan trên áo thun đồng phục công sở là một loại truyền thông được sử dụng đơn giản nhất hiện nay.

 

Áo phông đồng phục công sở- công cụ truyền thông của doanh nghiệp
Áo phông đồng phục công sở- công cụ truyền thông của doanh nghiệp

 

Chưa có một báo cáo, nghiên cứu cụ thể nào về mức độ hiệu quả kinh doanh khi sử dụng áo phông đồng phục công sở. Tuy nhiên có thể dựa vào xu hướng may đồng phục ngày càng nhiều của doanh nghiệp để dự đoán được những lợi ích khi sử dụng loại đồng phục này.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng là một trong những lợi ích của áo đồng phục được doanh nghiệp áp dụng.

 

Logo- điểm nhấn tạo nên sự khác biệt
Logo- điểm nhấn tạo nên sự khác biệt

 

Những mẫu áo đồng phục được thiết kế theo phong cách của doanh nghiệp với màu sắc chủ đạo đậm “chất”, phối hợp các chi tiết trên áo, kết hợp với logo điểm nhấn sẽ tạo cho doanh nghiệp một phong cách riêng, không “đụng hàng”.

 

Kết nối tinh thần làm việc cho nhân viên 

Áo đồng phục công sở sẽ tạo không khí làm việc cho toàn thể nhân viên. Cảm giác tự hào về doanh nghiệp sẽ tác động đến hiệu quả làm việc. Nhân viên sẽ tự ý thức được trách nhiệm khi mang chếc áo thun đồng phục trên người.

 

Cảm giác tự hào khi diện trên mình chiếc áo đồng phục sẽ nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.
Cảm giác tự hào khi diện trên mình chiếc áo đồng phục sẽ nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.

 

Áo phông đồng phục sẽ là cầu nối xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Sự hỗ trợ, đoàn kết xuất phát từ đồng nghiệp sẽ khiến cho câu chuyện văn hóa doanh nghiệp có nhiều ý nghĩa hơn.

 

Nâng cao sự chuyên nghiệp

Không thể phủ nhận về sự ảnh hưởng của chiếc áo phông đồng phục trong việc nâng cao sự chuyên nghiệp kể về phong cách làm việc. Đó sẽ là một hình ảnh được đánh giá cao với khách hàng, đối tác.

 

Các loại áo phông đồng phục hiện nay

Đồng phục hiện nay thường được các doanh nghiệp áp dụng thông qua 2 cách

Thứ nhất, sử dụng những mẫu áo phông có sẵn, nền vải trơn. Sau đó, kết hợp với công nghệ in, thêm các chi tiết đặc trưng của doanh nghiệp như logo, slogan.

 

Áo phông đồng phục sử dụng mẫu áo có sẵn
Áo phông đồng phục sử dụng mẫu áo có sẵn

 

Vậy là đã có một chiếc áo đồng phục thuộc sở hữu riêng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, cách thứ nhất lại không mang lại hiệu quả thương hiệu nhiều như phương pháp thứ hai.

Thứ hai, nhiều doanh nghiệp thương đầu tư vào áo đồng phục doanh nghiệp. Nhằm đưa ra mẫu đồng phục đẹp nhất, mang tính chất riêng, đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Những mẫu áo này thường không “đụng hàng” với bất kỳ mẫu áo thun doanh nghiệp nào khác.

 

Mẫu áo phông tự doanh nghiệp đưa ra ý tưởng thiết kế
Mẫu áo phông tự doanh nghiệp đưa ra ý tưởng thiết kế

 

Áo đồng phục được thiết kế riêng, thông qua yêu cầu của chủ doanh nghiệp. Các chi tiết cũng như cách phối màu, kết hợp với bo tay, bo cổ áo, viền đường may. Đều được thiết kế riêng biệt. Đây cũng là cách tạo ra mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất của một doanh nghiệp.

 

Tại sao bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu một chiếc áo phông?

Nếu xét về mặt tiêu chuẩn của cái đẹp, thì dường như mẫu áo đồng phục đẹp nhất là khi thuộc sở hữu riêng của doanh nghiệp. Toát lên được câu chuyện văn hóa doanh nghiệp. Cũng như những đặc trưng về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu của doanh nghiệp đó.

 

Tại sao bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu một chiếc áo phông đồng phục
Tại sao bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu một chiếc áo phông đồng phục

 

Với vai trò là một người lãnh đạo và quản lý cấp cao. Bạn muốn doanh nghiệp của mình đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh?

Đừng ngại ngần may ngay những chiếc áo phông đồng phục công sở cho cấp nhân viên. Bởi đây là một quyết định cực kỳ quan trọng. Có ảnh hưởng lớn đến bộ nhận diện doanh nghiệp bạn.

 

Áo đồng phục- trẻ trung, năng động
Áo đồng phục- trẻ trung, năng động

 

Trang phục áo phông công sở trẻ trung, năng động. Chính là một động lực lớn thúc đẩy tinh thần làm việc toàn bộ bộ máy làm việc của doanh nghiệp bạn đấy. Tin tôi đi!

Saigon Uniform luôn đổi mới trang thiết bị hằng năm nhằm mang lại chất lượng tốt nhất. Cùng với đó Saigon Uniform luôn cam kết mức giá rẻ nhất thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa.

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM

Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]