May áo thun đồng phục quán cà phê The Six Coffee

May đồng phục cho nhân viên quán cà phê của bạn là điều hết sức cần thiết. Bởi vì, với một không gian rộng rãi, nhiều nhân viên và khách như vậy rất khó để phân biệt đâu là khách đâu là nhân viên nếu không có đông phục.

Thông thường, khi may áo thun đồng phục quán cà phê, nón, tạp dề, bạn nên chọn tone màu chủ đạo của quán, sẽ làm nổi bật và dễ dàng nhận ra các nhân viên của mình, khách hàng quen thuộc từ xa sẽ biết ngay là quán của bạn!

Xem thêm: May đồng phục quán cafe đẹp giá rẻ tại TP.HCM

Hoặc nếu chưa có tone màu riêng, bạn nên chọn tone màu đen, xanh đen, nâu, cà phê sữa… Vì đây là các màu được hầu hết các quán lựa chọn, bởi vì là màu trung tính, không quá nổi bật, nhưng cùng tone với màu cà phê, món nước được phục vụ chủ yếu tại quán của bạn!

Xem thêm: Bạn lo lắng gì khi may đồng phục?

Tương tụ như mẫu áo thun đồng phục quán cafe The Six Coffee tại Quận 2 TPHCM, được may bằng chất liệu vải cá sấu 65/35 co dãn 4 chiều mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc.

+ Logo: in lụa bằng mực dẻo nhập khẩu từ Mỹ. Đảm bảo không bong tróc.
+ Phần thiết kế áo khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, với tone màu xanh đen và vàng, Six Coffee đã chọn làm bo cổ 2 sọc vàng, may lé tay trên nền áo xanh đen.

Đồng phục quán cafe THE SIX COFFEE

May áo thun đồng phục quán cafe giá rẻ

Xem thêm: May áo thun đồng phục tại HCM

Áo thun đồng phục quán cà phê The Six Coffee đẹp

Xem thêm: Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín tại Tp.HCM

Áo thun đồng phục quán cafe

May áo thun đồng phục quán cafe

Tập thể nhân viên Saigon Uniform chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Từ khắp các tỉnh thành Phía Bắc đến các khu vực lân cận TPHCM, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Xem thêm: Áo thun quảng cáo là gì và đặt may như thế nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]