May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?

Không còn cứng nhắc hay quy chuẩn như các loại áo sơ mi đồng phục ngày xưa. May in áo thun đồng phục là sự lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp hiện nay. 

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cổ áo nào sẽ thích hợp hơn với ngành nghề kinh doanh của họ.

Chủ đề của ngày hôm nay Saigon Uniform sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong việc lựa chọn may in áo thun đồng phục cổ polo và cổ tròn. Phù hợp với từng doanh nghiệp.

 

May in áo thun đồng phục cổ polo

Áo thun polo hay còn gọi là áo thun cổ trụ, cổ bẻ. Là một loại áo thun nước ngoài du nhập vào thị trường may mặc Việt Nam.

Loại áo này xuất phát từ thương hiệu Lacoste ( cá sấu). Và ngày càng được ưa chuộng trong giới trẻ.

 

May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?
May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?

 

Định nghĩa áo thun đồng phục xuất hiện. Cũng là lúc may in áo thun đồng phục cổ polo được nhiều xưởng may chú ý đến.

Loại áo thun này cơ bản tương tự như áo sơ mi đồng phục. Tuy nhiên chất vải lại khác nhau.

 

Áo thun đồng phục cổ polo thay thế áo sơ mi đồng phục. Là một bước thay đổi lớn của các doanh nghiệp. Khi chuyển dần từ hình thức đồng phục truyền thống sang đồng phục hiện đại, năng động hơn.

Tuy nhiên mẫu áo thun này vẫn giữ được nét lịch sự. Trang trọng và nghiêm túc khi được sơ vin ( đóng thùng). Chính vì vậy, đã có rất nhiều mẫu áo thun đồng phục cổ polo xuất hiện.

Đa dạng về màu sắc, chi tiết phối trên thân áo, cổ áo, bo tay áo,…Giúp người sử dụng không bị giới hạn về sở thích mặc đồng phục áo thun nơi môi trường công sở nữa.

 

Xem thêmQuy trình may áo thun polo

Xem thêmCách may áo thun nam cổ tròn

 

May in áo thun đồng phục cổ tròn

Áo thun đồng phục cổ tròn cũng là một loại áo phổ biến trong may in đồng phục. Tuy nhiên thông thường, áo thun đồng phục cổ tròn được sử dụng nhiều hơn trong các hoạt động ngoài trời, vui chơi team building của các doanh nghiệp.

 

May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?
May in áo thun đồng phục cổ tròn

 

Áo thun cổ tròn đảm bảo được sự thoải mái trong các ngành nghề đòi hỏi sự hoạt động cao. Như phục vụ quán cafe, phục vụ quán ăn,…

 

Nên may in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn? 

Thông thường chủ doanh nghiệp thường là người quyết định kiểu cách may in áo thun đồng phục. Tuy nhiên trong một số trường hợp cần ưu tiên ý kiến của nhân viên. Những người trực tiếp sử dụng áo thun đồng phục hằng ngày.

Hoặc dựa vào lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh mà chọn ra được loại áo thun phù hợp nhất.

Nếu như công việc của bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng. Thì áo thun cổ polo là một sự lựa chọn đúng đắn.

 

May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?
May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?

 

Loại áo này còn dễ dàng mix với quần tây, quần jean, quần bò đối với các bạn nam. Mix cùng chân váy sơ vin sẽ rất thích hợp đối với các bạn nữ.

Nếu như công việc của bạn thường xuyên hoạt động môi trường ngoài trời. Thì áo thun cổ tròn sẽ là một item thích hợp với bạn.

 

May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?
May in áo thun đồng phục cổ polo hay cổ tròn?

 

Cổ áo tròn giúp cơ thể bạn không bị bí bách với thời tiết nắng gắt. Thông thoáng, dễ chịu, mát mẻ là những lợi ích của loại áo này mang lại.

Nhìn chung hai loại áo này có giá thành khi may in áo thun đồng phục chênh lệch không đáng kể. Thậm chí hiện nay nhiều doanh nghiệp còn trang bị cho nhân viên nhiều mẫu áo thun đồng phục thích hợp mặc trong một tuần.

 

Bạn sẽ không phải tốn thời gian mỗi buổi sáng khi suy nghĩ nên mặc trang phục gì. Bạn cũng có thể  vừa sở hữu áo thun đồng phục cổ polo, vừa diện được áo thun đồng phục cổ tròn.

Quý khách hàng cần tư vấn về kiểu dáng thiết kế may in đồng phục vui lòng liên hệ Saigon Uniform để nhận được sư tư vấn tận tình nhất.

May đồng phục công ty

 

Xem thêmTham khảo cách may đồng phục phù hợp cho doanh nghiệp

Xem thêmMay đồng phục quán cafe đep, giá rẻ tại TP HCM