Tuyệt chiêu chọn màu sắc đồng phục với bảng màu vải tại Saigon Uniform

Áo đồng phục doanh nghiệp không chỉ là một loại trang phục môi trường công sở, mà áo còn có ý nghĩa khẳng định thương hiệu riêng của doanh nghiệp so với các đối thủ cùng ngành nói chung. Chọn lựa màu sắc đồng phục luôn là vấn đề được doanh nghiệp chú trọng mỗi khi có ý định may đồng phục. Bởi màu sắc áo chính là một trong những yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của toàn bộ áo.

 

Chọn màu sắc đồng phục như thế nào và đâu là màu sắc phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp bạn? Cùng Saigon Uniform tìm hiểu thông qua trợ thủ “bảng màu vải” được chúng tôi thiết kế riêng dành cho Quý khách hàng nhé!

 

Chọn màu sắc đồng phục như thế nào? 

Theo số liệu thống kê tại thị trường Việt Nam hiện có 10 nhóm ngành phổ biến. Trong đó mỗi nhóm ngành được phân chia cụ thể từng ngành nghề. Trải qua khoảng thời gian dài hoạt động và phát triển, mỗi nhóm ngành tự định hình một màu sắc đặc trưng mà khi nhắc đến màu sắc đó, người ta ngay lập tức liên tưởng đến lĩnh vực ngành nghề mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

 

Một số màu sắc thịnh hành khi may đồng phục

Màu xanh dương (Blue)

Màu sắc đồng phục gắn liền với màu xanh dương thường đại diện những ngành nghề thuộc lĩnh vực tài chính. Người tiêu dùng yêu thích màu xanh bởi sự trong sắc, mát mẻ mà màu này đem lại. Màu xanh thông thường được chọn làm màu chủ đạo của logo doanh nghiệp. Màu sắc này mang lại sự tin tưởng và ổn định dành cho khách hàng nếu họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Chọn màu sắc may đồng phục
Màu sắc đồng phục xanh dương

 

Áo thun đồng phục doanh nghiệp hiện nay thường lựa chọn màu sắc theo màu chủ đạo hoặc những màu tương đồng với logo. Một số thương hiệu lớn sử dụng màu xanh dương làm màu chủ đạo có thể kể đến: Samsung, Phillip, Nokia, HP, BMW, …

 

Màu đỏ ( Red) 

Nhắc đến màu đỏ người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến màu của máu, của dòng năng lượng mạnh mẽ chảy trong cơ thể. Màu đỏ thường đại diện cho năng lượng tích cực, sự năng nổ, hoạt bát trong công việc, và sự ấm áp trong tình cảm.

Chọn màu sắc may đồng phục
Sử dụng sắc đỏ với Nha khoa 246

 

Đây cũng là màu sắc thuộc nhóm màu kích thích sự thèm ăn của con người. Màu đỏ được các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng Thế giới chọn làm màu chủ đạo trong logo doanh nghiệp của họ. Những thương hiệu lớn có thể kể đến đang hoạt động trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam là: KFC, MCDonald, Coca Cola,…

 

Màu cam ( Orange) 

Màu cam đại diện cho nguồn năng lượng mãnh liệt, dồi dào và cũng là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo, cho hoạt động tích cực, nhiệt huyết của con người. Rất trùng hợp logo của Saigon Uniform cũng mang sắc cam nổi bật.

Chọn màu sắc may đồng phục
Saigon Uniform sử dụng sắc cam trên nền áo đồng phục

 

Khi chọn màu sắc đồng phục với màu cam, doanh nghiệp thường hướng đến sự gắn kết tinh thần giữa tập thể nhân viên trong một tổ chức. Chính sức mạnh tập thể là nền móng cho mọi sự thành công.

 

Màu vàng ( Yellow) 

Có thể bạn chưa biết: đỏ, cam, vàng là ba màu sắc thuộc tone màu nóng. Đây cũng là những màu sắc được sử dụng thường xuyên trong các ngành F & B trên Thế giới. Theo một nghiên cứu nổi tiếng, cam – đỏ – vàng là những màu sắc dễ gây sự chú ý. Tạo sự tập trung cao độ của người đối diện. Những màu sắc này còn có khả năng gây kích thích vị giác. Gây cảm giác tò mò của khách hàng.

Chọn màu sắc may đồng phục
Màu vàng – một trong các sức màu tạo cảm giác kích thích

Những thương hiệu sử dụng sắc cam làm màu chủ đạo bao gồm: Fanta, Popeyes,…

Bật mí ý nghĩa màu sắc thông qua đồng phục áo phông tại Saigon Uniform.

 

Màu xanh rêu ( Green) 

Đúng với tên gọi của một loài thực vật: rêu. Màu sắc này được nhắc đến như một sự đại diện cho môi trường thiên nhiên, cho cây cối hoa lá vạn vật. Màu sắc đồng phục sử dụng màu xanh dương thường là những doanh nghiệp chuyên về ngành môi trường.

Chọn màu sắc may đồng phục
Sắc xanh trên nền đồng phục doanh nghiệp Bamboo

 

Màu xanh rêu thường sử dụng cho các thương hiệu tiêu dùng, các sản phẩm hữu cơ. Ngoài ra sự phồn thịnh, điềm tĩnh, êm đềm cũng là những ý nghĩa mà màu sắc này mang lại.

Starbuck, Highland, 7 eleven,… là những thương hiệu nổi tiếng sử dụng sắc xanh trên màu logo và màu sắc đồng phục.

 

Màu đen ( Black) 

Nếu bạn là một tín đồ của hàng hiệu, có thể sẽ ngay lập tức nhận ra tất cả những thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ hiện nay đều sử dụng màu đen làm màu chủ đạo trên logo của họ. Về thời trang có thể kể đến như Zara, Chanel, Lancome, Gucci,…Về lĩnh vực ô tô có thể nhắc đến như Mercedes, Honda, Toyota,…

Chọn màu sắc may đồng phục
Đồng phục Huỳnh Hiểu Minh Audio sử dụng nền đen

Màu đen là một gam màu cổ điển, sang trọng. Vừa thể hiện quyền lực ngầm ẩn đằng sau mỗi sản phẩm mang màu chủ đạo là đen.

 

Chọn màu áo đồng phục theo tính chất công việc 

Không phải những ai sử dụng áo đồng phục thoải mái đều làm việc tại môi trường văn phòng không bám bụi bẩn. Không phải những ai sử dụng đồng phục kín cổng cao tường đều làm việc tại những môi trường nguy hiểm, độc hại. Màu sắc đồng phục cũng được áp dụng theo những tính chất công việc thường xuyên. Mà nhân viên doanh nghiệp phải tiếp xúc hằng ngày.

 

Chính vì vậy, nếu nhân viên bạn làm ở bộ phận chuyên tiếp xúc với khách hàng, thường xuyên ra ngoài gặp gỡ đối tác thì màu áo đồng phục nên chọn những gam màu tươi sắc. Thể hiện sự chỉn chu và lịch sự trước mặt đối tác, khách hàng.

 

Nếu nhân viên làm ở bộ phận thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn. Làm việc với tần suất cao ở môi trường bên ngoài thì màu áo đồng phục cần sử dụng gam màu trầm, tối. Hạn chế vết bẩn dễ dàng dễ lại trên áo.

 

Trợ thủ đắc lực tại Saigon Uniform – Bảng màu vải được chúng tôi thiết kế dành riêng cho bạn.

Nếu tính riêng về mảng áo thun đồng phục, tại Saigon Uniform hiện nay thường xuyên sử dụng 4 loại vải thun chủ yếu. Nếu xét về mảng sơ mi đồng phục, bao gồm 3 loại sơ mi phổ biến.

Mỗi loại vải tất nhiên đều có những tính chất đặc biệt riêng. Cũng như phân chia màu sắc được hạn chế trên từng loại vải. Hiểu được sự khó khăn khi chọn màu sắc vải của doanh nghiệp. Nên Saigon Uniform đã thiết kế hoàn chỉnh bảng màu vải phân chia thành từng chất liệu. Giúp Quý khách hàng dễ dàng chọn màu sắc đồng phục.

Chọn màu sắc may đồng phục
Bảng màu sắc đồng phục các loại vải thun tại Saigon Uniform

 

Bảng màu vải đồng phục tại Saigon Uniform được thể hiện trực quan. Đầy đủ các màu sắc phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phân chia thành từng gam màu giúp Quý khách dễ dàng chọn được màu sắc yêu thích. Cũng như màu sắc đồng phục phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Tham khảo thêm các chất liệu vải tại Saigon Uniform =>>>

Các loại vải thường dùng trong may mặc được ưa chuộng hiện nay.

Saigon Uniform – Quality & More 

Saigon Uniform là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Posido được thành lập vào năm 2016, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Là thương hiệu đi đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh về các giải pháp đồng phục. Saigon Uniform ngày càng chứng tỏ vị thế về chất lượng sản phẩm. Cũng nhưu uy tín doanh nghiệp trên thị trường đồng phục miền Nam nói riêng và cả nước nói chung.

May áo đồng phục doanh nghiệp

Xuất phát từ một xưởng gia công nhỏ chỉ một vài công nhân sản xuất. Máy móc kỹ thuật tạm bợ, quy mô xưởng mỗi tháng chỉ đạt từ 3000 – 5000 sản phẩm. Cho đến nay cùng với sự đam mê, tìm hiểu cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Saigon Uniform đã mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư dây chuyền – thiết bị may in hiện đại. Năng suất mỗi tháng tính đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 25.000 sản phẩm.

 

Tốc độ tăng trưởng cao

Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Saigon Uniform đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc như Popeyes, Nutifood, Loship, Sunhouse,…

Số lượng may đồng phục

 

Với lượng khách ổn định và ngày càng tăng trưởng sau từng tháng, Saigon Uniform cho thấy sự phát triển đáng kể từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ may in đồng phục hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đối tác may đồng phục
Đối tác thân thiết của chúng tôi

Với tiêu chí “Quality & More”, toàn thể nhân viên Saigon Uniform luôn mang trong mình hoài bão lớn. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn trao gửi niềm tin, giá trị mà doanh nghiệp gửi gắm trong từng sản phẩm đồng phục.

Thiết kế đồng phục trong 30 phút

Mỗi thành viên tại Saigon Uniform luôn tràn đầy nhiệt huyết chiến đấu. Cũng như sẵn sàng đầu tư, tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi đã và đang hiện thực hóa điều đó mỗi ngày.

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi may áo đồng phục doanh nghiệp.

Hy vọng những thông tin mà Saigon Uniform vừa chia sẻ sẽ giúp Quý khách hàng dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với chiếc áo đồng phục doanh nghiệp trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết về tư vấn, may in đồng phục xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Saigon Uniform – Quality & More

LIÊN HỆ NHANH
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM


Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: [email protected]