Bí quyết chọn chất liệu may đồng phục công sở cho chị em vào mùa hè

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cùng đều quan tâm đến việc mặc đồng phục đến nơi làm việc làm sao đảm bảo được sự thoải mái, tự tin và trang trọng.

Do vậy, doanh nghiệp muốn đáp ứng được yêu cầu đó thì khi chọn chất liệu may đồng phục tại tphcm cần có những bí kíp dưới đây.

Dùng vải voan may đồng phục công sở nữ

Vải voan là một trong các loại vải được yêu thích nhất trong mùa hè. Nó vừa đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc, đồng thời còn đáp ứng được tiêu chí mềm mại, nhẹ nhàng, nữ tính.

Vậy nên khi may đồng phục công sở cho nữ vào mùa hè bạn không nên bỏ qua chất liệu này. Bạn có thể chọn chất liệu vải voan với độ sóng, mềm, khi chạm tay vào có cảm giác mát mẻ.

Về độ mỏng nên chọn loại vừa, không quá mỏng để đảm bảo lịch sự ở môi trường làm việc.

 

Xem thêm : Những mẫu đồng phục công sở đẹp nhất

Bí quyết chọn chất liệu may đồng phục công sở

May đồng phục công sở bằng chất liệu ren

Ren khá ít được sử dụng để may đồng phục công sở. Tuy nhiên nếu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng và cần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế thì không thể bỏ qua chất liệu ren.

Sử dụng loại chất liệu này để may đồng phục cho nhân viên theo phong cách nữ tính, trưởng thành.

Chiếc áo đồng phục ren khi được kết hợp cùng chân váy ôm hoặc xòe đều có khả năng mang lại vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế, giúp nhân viên trở nên chuyên nghiệp và thời trang hơn.

Khi chọn chất liệu ren nên ưu tiên loại chất lượng, sờ vào cảm giác mềm, dày dặn, không bị nóng lúc mặc.

>>> Hướng dẫn bảo quản áo thun đồng phục

Vải lụa may áo đồng phục công sở nữ

Khoác lên mình một bộ đồng phục chất liệu vải lụa toát lên được sự nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng quý phái cho các chị em.

Song, khi chọn chất liệu này để may đồng phục công sở rất dễ làm người mặc trở nên già đi.

Đặc biệt, mức giá của vải lụa cũng tương đối cao, do vậy tùy theo môi trường và khả năng tài chính để cân nhắc lựa chọn chất liệu này.

Bí quyết chọn chất liệu may đồng phục công sở cho chị em vào mùa hè

Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng không đâu sánh bằng.

Đặc biệt, với mức giá ưu đãi, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi đi nào?

Xem thêm : Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín tphcm