May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ, Chất Lượng Ở Đâu?

May áo thun đồng phục giá rẻ

 

May áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng ở đâu?

May áo thun đồng phục ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một xu hướng thời trang tập thể rất được yêu thích. Cũng do nhu cầu từ thị trường lớn nên rất nhiều các công ty, xưởng may đồng phục đã ra đời. Tuy nhiên, do có quá nhiều địa chỉ may áo thun đồng phục khiến bạn càng trở nên băn khoăn không biết nên chọn may ở đâu. Mách bạn một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn hiện nay là saigonuniform.com.

May áo thun đồng phục giá rẻ

Khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn bị thuyết phục từ chất lượng sản phẩm cho đến các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

 

Tư vấn miễn phí

Tư vấn may áo thun đồng phục

Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn Saigon Uniform để may áo thun đồng phục? Đầu tiên phải kể đến là dịch vụ tư vấn miễn phí.

  • Tư vấn chọn màu áo phù hợp: Không có một khách hàng nào lại không muốn chọn được màu áo chuẩn. Để giúp khách hàng lựa chọn được đúng màu yêu thích, chúng tôi cung cấp một bảng màu đi liền với chất liệu để khách hàng lựa chọn.
  • Tư vấn chọn size áo chuẩn: Mỗi người có một form dáng khác nhau, vì thế không thể ai cũng mặc giống ai. Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo vừa vặn nhất với mình. Vì vậy, bạn có thể chọn kích cỡ áo thông qua bảng size áo chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi còng có các size áo ngoại cỡ để phục vụ, làm hài lòng khách hàng.

 

May áo thun đồng phục giá rẻ

Tư vấn size áo phù hợp với mọi dáng người

 

Thiết kế miễn phí

Thiết kế áo thun đồng phục doanh nghiệp

May áo thun đồng phục tại Saigon Uniform bạn không chỉ được tư vấn, miễn phí mà còn được thiết kế free. Chúng tôi sẽ làm mẫu áo theo như các ý tưởng hay yêu cầu bạn đưa ra. Bên cạnh đó, nếu chưa có ý tưởng thì bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế đã có sẵn. Hoặc đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn, cùng bạn lên ý tưởng cho mẫu áo của mình.

 

May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

May áo thun đồng phục giá rẻ

Trước khi sản xuất áo, chúng tôi gửi cho bạn mẫu thiết kế hoàn chỉnh ở dạng 3D để bạn có thể hình dung ra được mẫu áo một cách chân thực và chi tiết nhất.

 

Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Dây chuyền sản xuất đồng phục khép kín

Dây chuyền may áo thun đồng phục khép kín.

Quy trình cắt vải may đồng phục

Cắt vải may áo thun đồng phục

May áo thun đồng phục tại xưởng

May áo thun đồng phục

In lụa trên áo thun đồng phục

In áo thun đồng phục

Để cho ra đời những mẫu áo tốt nhất, quy trình sản xuất đóng vai trò trọng yếu. Đây cũng là một trong những khâu đặc biệt được xưởng may chúng tôi đề cao. Mọi sản phẩm đều được tiến hành sản xuất theo đúng quy trình.

 

Chất lượng sản phẩm luôn được đồng nhất

Sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, công nghệ hiện đại nên các mẫu áo do Saigon Uniform sản xuất đều có chất lượng tốt. Sản phẩm luôn đảm bảo đồng nhất, không để xảy ra lỗi kỹ thuật đối với từng chiếc áo về: kiểu dáng, họa tiết, hay logo…

 

Saigon Uniform - May áo thun đồng phục chất lượng

Saigon Uniform – May áo thun đồng phục chất lượng.

Đặt may áo thun đồng phục chất lượng

Đặt may áo thun đồng phục chất lượng

 

Nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với số lượng đặt may càng lớn, mức chiết khấu sẽ càng cao.

=>>> Bảng giá may đồng phục doanh nghiệp 2023

 

Giao hàng miễn phí

Để giúp khách hàng được tiện lợi hơn, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng lớn.

Chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt

Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại Saigon Uniform sẽ được nhận chế độ bảo hành theo đúng chính sách của xưởng may. Ngoài ra, nếu sản phẩm may bị lỗi hoặc có vấn đề gì khác, bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc đề nghị trả sản phẩm.

Saigon Uniform
Saigon Uniform
Saigon Uniform

Việc lựa chọn một đơn vị may áo thun đồng phục chất lượng và giá rẻ chắc chắn không phải là điều dễ dàng đối với những ai chưa có kinh nghiệm. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

may đồng phục