Đặt may áo thun công nhân giá rẻ ở đâu

Saigon Uniform rất hân hạnh được làm đối tác may áo thun công nhân giá rẻ cho nhiều Quý công ty tại Việt Nam.

Với tiêu chí chất lượng, đẹp, rẻ, phù hợp với môi trường làm việc. Saigon Uniform đã đưa ra rất nhiều giải pháp phù hợp cho từng đơn vị, từng môi trường làm việc khác nhau.

Chúng tôi đã hỗ trợ thiết kế mẫu áo miễn phí, đưa ra các thiết kế đơn giản, làm nổi bật tên công ty. Có tính thẫm mỹ với các kiểu phối áo khác nhau, giúp đem đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Xem thêm: Những vấn đề không thể bỏ qua khi may áo thun công nhân

Tại Saigon Uniform chúng tôi hỗ trợ thiết kế mẫu áo miễn phí

Với các chất liệu khác nhau, có thành phần cotton cao, độ dày vải vừa phải, có độ thấm hút mồ hôi cao, giúp các công nhân thoải mái làm việc, năng động hơn, tự tin hơn, chất liệu vải có độ bền cao, không xù lông, với logo được in/thêu sắc sảo từng chi tiết, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những chiếc áo thun công nhân với giá cả phù hợp nhất.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp văn phòng công ty để xem mẫu vải, chúng tôi sẽ gởi mẫu vải, mẫu áo qua đường bưu điện, chành xe, để bạn kiểm tra được chất lượng áo trước khi đặt hàng.

Bảng màu áo thun đồng phục vải cá sấu 65/35 4 chiều

Các khách hàng ở khu vực nội thành TPHCM, Bình Dương, Long An, Biên Hoà, Vũng Tàu, Tây Ninh, và các khu vực khác tại Việt Nam có nhu cầu đặt may áo thun công nhân giá rẻ hãy liên hệ với Saigon Uniform để được tư vấn và may mẫu miễn phí.

Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và trên toàn quốc.

Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7.