Xưởng may đồng phục chinh phục khách hàng khó tính nhất

Saigon Uniform là xưởng may đồng phục uy tín và chất lượng ở Tp.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chính vì thế mà ngay từ khi bắt đầu thì Saigon Uniform đã có được những đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về mặt trang thiết bị cũng như là những nhân công có tay nghề cao để đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm đến từ xưởng may của Saigon Uniform không những có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà còn mang nhiều nét đẹp rất riêng biệt trong phong cách thiết kế.

Xem thêm: Quy trình may áo thun

Giá cả cạnh tranh:

Với uy tín sẵn có đến từ chất lượng sản phẩm cao đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng dễ tính nhất cho đến khách hàng khó tính nhất, thì giá cả sản phẩm mà Saigon Uniform đưa ra cho khách hàng là vô cũng hấp dẫn.

Saigon Uniform sở hữu 1 dây chuyền sản xuất hết sức hiện đại, khép kín thuộc vào hàng bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh từ cắt vải, in (thêu), may, cho đến việc đóng gói, và giao hàng.

Chính điều này đã giúp cho giá thành sản phẩm tại xưỡng thấp hơn từ 20- 30%.

Giá cả này là cạnh tranh hơn rất nhiều so với các sản phẩm đến từ các xưởng may đồng phục giá rẻ khác, cụ thể là khoảng 10.000 đồng trên mỗi một đơn vị sản phẩm.

Đảm bảo chất lượng đúng như yêu cầu:

Một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng nên được uy tín cũng như lòng tin của khách hàng đối với Saigon Uniform, đó chính là chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phải có đồng phục công ty

Saigon Uniform luôn cam kết mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đúng với những yêu cầu ngay từ lúc ban đầu đặt hàng của khách hàng.

Cam kết đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi:

Cam kết hoàn tiền 100%

Saigon Uniform luôn có những cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, chính vì thế mà Saigon Uniform cũng cam kết với khách hàng của mình rằng sẽ bồi thường 100% nếu như sản phẩm được đưa đến tay khách hàng gặp phải bất kì vấn để về chất lượng nào.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Với phương châm kinh doanh ngay từ khi bắt đầu của mình “CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN”, Saigon Uniform luôn từng ngày nhắc nhở chính mình rằng xưởng may áo thun uy tín phải tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất mang đến cho người tiêu dùng.

Bởi Saigon Uniform biết rằng chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định lòng tin khách hàng.

Miễn phí thiết kế khi đặt may đồng phục

Đến với Saigon Uniform bạn sẽ được thiết kế mẫu miễn phí

Khi khách hàng đến với Saigon Uniform thì bạn sẽ được tư vấn miễn phí về phong cách cũng như ý tưởng thiết kế bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những nhà thiết kế hết sức sáng tạo, để từ đó khách hàng có thể mang những ý tưởng của bạn vào trong mẫu thiết kế và khiến cho mẫu thiết kế ấy phù hợp, đẹp nhất.