Áo thun đồng phục “Đã Quá Pepsi ơi”

SUBWAY – THƯƠNG HIỆU BÁNH MÌ TƯƠI NỔI TIẾNG CỦA MỸ CÓ HƠN 55.000 CỬA HÀNG TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.

Đã Quá Pepsi ơi – Chiến dịch mới của Suntory Pepsi đã và đang thực hiện các kế hoạch marketing đánh mạnh và nhanh nhất vào thị trường nước có gaz tại Việt Nam thời điểm này.

Và đó cũng là lần đầu tiên chiến dịch của Pepsi – Đối tác của Subway Việt Nam được nằm trong top 1 những chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông, xã hội.

Là 2 thương hiệu lớn của nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực ăn uống, Subway và Pepsi là 2 đối tác lớn, hỗ trợ lẫn nhau.

Nếu như nói ăn bánh mỳ chỉ cần uống nước lọc là được, nhưng thời buổi này, nếu để ăn ngon và sang chảnh thì phải có nước có gaz.

Và đặc biệt, Pepsi là một trong những thương hiệu đồ uống nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Sẽ là một thiếu sót nếu ăn thức ăn nhanh mà chỉ uống nước lọc, và khi uống nước có gaz thật khó để kìm lòng trước các đồ ăn nhanh.

Chính từ những thói quen ăn uống của các bạn trẻ nước ngoài đã ảnh hưởng đến Việt Nam. Vì vậy, thật không khó để thấy Subway – Thức ăn nhanh nổi tiếng và Pepsi – Nước uống có gaz được lòng người Việt nhất hợp tác với nhau với chiến dịch quảng bá cho cả 2 thương hiệu – Đã quá Pepsi ơi!

Saigon Uniform hân hạnh là nhà cung cấp đồng phục cho Subway Việt Nam trong thời gian qua và sắp tới. Cũng như trong chiến dịch này, các nhà đầu tư đã lựa chọn mẫu áo màu xanh tượng trưng cho Subway, 2 bên có logo của 2 thương hiệu cùng một câu slogan cho chiến dịch.

Subway đã đánh bại được các lão làng trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh như Mc Donald hay Buger King. Cũng bởi vì Subway có lối đi riêng, sự thẩm mỹ và chăm chút cao cho khách hàng.

Cũng chính vì thế, khi làm đồng phục cho các nhân viên, Subway cũng luôn đưa ra các tiêu chí phải có trong chiếc áo thun đồng phục, vì đó là bộ mặt của thương hiệu bánh mì tươi Subway cũng như thương hiệu 100% vốn nước ngoài Suntory Pepsi.

Một lần nữa, Saigon Unifrom được Công ty tin tưởng giao cho nhiệm vụ thực hiện áo thun sự kiện cho chiến dịch quảng bá mới của Subway và Suntory Pepsi.