Saigon Uniform xưởng may đồng phục uy tín TP.HCM

Chúng tôi – Saigon Uniform xưởng may đồng phục uy tín TP.HCM, sản xuất trực tiếp các sản phẩm áo thun đồng phục, đồ bảo hộ, tạp dề, áo gióáo sơ mi công sở, nón không qua trung gian.

Xưởng may đồng phục uy tín TP.HCM

Xưởng may đồng phục được trang bị trang thiết bị hiện đại, đủ loại máy móc phục vụ cho ngành dệt may phục vụ nhu cầu may mặc cho bất kỳ số lượng đơn hàng mà khách hàng yêu cầu nhanh chóng và kịp thời.

Xem thêm: Vì sao nên may áo gió đồng phục học sinh đẹp

Xưởng may đồng phục của chúng tôi có nguồn cung cấp vải chất lượng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đặt may đồng phục ngày càng nhiều của quý khách hàng.

Xưởng may đồng phục uy tín TP.HCM

Chúng tôi chỉ nhận ký hợp đồng với các đối tác FOB (nghĩa là chúng tôi sẽ cung cấp nguyên liệu, cắt, may thành phẩm, ủi , đóng gói và giao hàng cho đối tác).

Với lợi thế nhân công trực tiếp, nên giá thành cạnh tranh so với các công ty trung gian không chuyên khác.

Xem thêm: Những điều cần biết khi may đồng phục công nhân

Với mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác, nên chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, đúng mẫu mã, thời gian uy tín.

Không hiếm để tìm được xưởng may đồng phục tại TPHCM, nhưng để đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, cam kết đúng tiến độ thì bạn nên tìm hiểu kỹ nhé.

Tại Saigon Uniform chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, vải được dệt bằng công nghệ hiện đại, không ra màu, mực in cao cấp.