Xưởng in áo thun theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh

Tại sao bạn nên chọn một xưởng in áo thun theo yêu cầu? Bài viết của Saigon Uniform hôm nay sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho bạn khi có ý định in may áo thun theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh.

 

Xem thêm: Xưởng may áo thun tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Quy trình may áo thun

Có được mẫu thiết kế khi in áo thun tại xưởng in áo thun theo yêu cầu

Thị trường áo thun hiện nay rất đa dạng với rất nhiều mẫu áo thun được in may sẵn, tuy nhiên bạn không phải lúc nào cũng hài lòng với chiếc áo thun may sẵn với các chi tiết như hình in, chất liệu vải, cổ áo, tay áo, …

 

Xưởng in áo thun theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh
Xưởng in áo thun theo yêu cầu sẽ giúp bạn hoàn chỉnh những yêu cầu của bạn.

 

Mẫu áo thiết kế được thiết kế theo sở thích của bạn, khi đó xưởng in áo thun theo yêu cầu sẽ gửi đến bạn từ 2 đến 5 mẫu thiết kế cho bạn thoải mái chọn. Ngoài ra chất liệu vải sẽ phù thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn.

 

In áo thun theo yêu cầu sẽ có size áo vừa vặn với nhân viên

Những mẫu áo may sẵn ngoài thị trường vẫn có số đo áo tuy nhiên mỗi người theo thời gian số đo sẽ thay đổi. Xưởng in áo thun theo yêu cầu đã khắc phục được nhược điểm này khi có một bảng size áo thống nhất về cân nặng.

Mỗi size áo sẽ phù hợp điều chỉnh từ bao nhiêu cân đến bao nhiêu cân. Bạn sẽ không phải lo lắng về độ vừa vặn của chiếc áo thun khi đặt may in tại xưởng in áo thun theo yêu cầu.

In áo thun tại xưởng in áo thun theo yêu cầu sẽ giúp công ty tạo được tính thống nhất

Phần đông những khách hàng tìm đến xưởng in áo thun theo yêu cầu đều là doanh nghiệp.

 

Xưởng in áo thun theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh
Saigon Uniform – Xưởng in áo thun theo yêu cầu

 

Việc in áo thun đồng phục cho nhân viên tạo được màu cờ sắc áo chung cho công ty. Nhân viên của bạn sẽ không phải tìm câu trả lời mỗi sáng thức dậy “Hôm nay nên mặc gì?”

Khi mặc lên người chiếc áo thun đồng phục thì mọi nhân viên đều bình đẳng như nhau, việc đó giúp hạn chế khoảng cách giữa các nhân viên, tạo tinh thần đoàn kết cho tổ chức cao hơn.

 

Xem thêm: Saigon Uniform – Xưởng may áo thun bỏ sỉ

Xem thêm: Saigon Uniform – Xưởng may áo thun nữ

In áo thun tại xưởng in áo thun theo yêu cầu giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian

Một lời khuyên chân thực đối với những khách hàng có ý định đến với xưởng in áo thun theo yêu cầu là ngay từ đầu nên chọn chất liệu vải tốt.

 

Xưởng in áo thun theo yêu cầu tại Tp Hồ Chí Minh
Saigon Uniform – Xưởng in áo thun theo yêu cầu

Việc chọn chất liệu vải tốt tuy giá thành cao hơn nhưng tạo độ thoải mái, thông thoáng cho người mặc. Vải tốt còn đi cùng năm tháng, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải tốn công đi may áo thun đồng phục nhiều lần chỉ vì vải áo dãn quá nhiều, vải bay màu hay vải nhăn,…

Xưởng in áo thun theo yêu cầu sẽ có chính sách khách hàng đảm bảo quyền lợi của bạn

Theo một cuộc khảo sát nho nhỏ, thống kê những tiêu chí mà khách hàng chọn một xưởng in áo thun theo yêu cầu bao gồm: chất lượng áo, giá cả, uy tín, giao hàng và chính sách khách hàng.

 

Saigon Uniform – Xưởng in áo thun theo yêu cầu
Saigon Uniform – Xưởng in áo thun theo yêu cầu

Saigon Uniform – Xưởng in áo thun theo yêu cầu hội tụ đầy đủ chính sách khách hàng tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trên 3 phương diện:

Công ty may đồng phục

  • Cam kết chất lượng: Đến với Saigon Uniform bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vượt trội từ khâu sản xuất đến khâu bảo hành sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết tiến độ: Đến với Saigon Uniform bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vượt trội từ khâu sản xuất đến khâu bảo hành sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Saigon Uniform cam kết đúng tiện độ 100%.
  • Cam kết hoàn tiền: Saigon Uniform cam kết giao hàng đúng thời gian, chất lượng đảm bảo, bồi thường 100% nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm.

 

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in áo thun đồng phục , xưởng in áo thun Saigon Uniform đã được rất nhiều doanh nghiệp trải dài đất nước tin tưởng trải nghiệm sản phẩm áo thun và nhận được nhiều sự phản hồi nhiệt tình.

Saigon Uniform luôn cập nhật đầy đủ mẫu áo thun theo yêu cầu phù hợp với xu hướng hiện nay nhằm cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM 

Hotline: 0287 7777 839

Zalo: 0903 370 746

Email: [email protected]