Đặt may áo gió đồng phục giá rẻ tại Saigon Uniform

Trước đây, các mẫu áo gió đồng phục công ty chỉ gói gọn trong một vài lựa chọn, tuy nhiên cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ, yêu cầu về độ thẩm mỹ cũng như nhu cầu đặt may áo gió đồng phục cũng trở nên khắt khe hơn.

Thay vì chọn mẫu áo gió đồng phục công ty sẵn có, các công ty thường đến công ty may áo gió đồng phục uy tín để đặt riêng cho doanh nghiệp của mình.

 

May áo gió tại TPHCM

 

Điều mà các công ty băn khoăn nhiều nhất khi đặt may áo gió đồng phục giá rẻ đó là có quá nhiều xưởng may áo gió giá rẻ, để tìm được một công ty may áo gió đồng phục uy tín, dịch vụ chất lượng không phải dễ dàng.

Thấu hiểu điều đó, Saigon Uniform đã ra đời trở thành một trong những địa chỉ may áo gió đồng phục công ty uy tín, chất lượng, giá rẻ số 1 tại Việt Nam.

 

Xem thêm :  Đặt may áo thun theo yêu cầu ở đâu tốt nhất

Dịch vụ may áo gió đồng phục tại Saigon Uniform gồm những gì?

Cũng như nhiều công ty may áo gió đồng phục giá rẻ khác, tại Saigon Uniform khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau:

+ Chúng tôi nhận may áo gió đồng phục giá rẻ cho nhân viên của công ty, nhân viên giao hàng, cho tài xế lái xe…

May áo gió đồng phục

+ Chúng tôi nhận may áo gió đồng phục học sinh trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, trường trung cấp, cao đẳng, đại học, cho đoàn thanh niên, tình nguyện viên…

+ Chúng tôi nhận may áo gió quà tặng cho khách hàng, đối tác, tổ chức sự kiện…

+ Chúng tôi nhận may áo khoác nỉ thể thao cho câu lạc bộ bóng đá, thể thao, câu lạc bộ võ thuật…

Sai lầm cần tránh khi đặt may áo thun theo yêu cầu

May áo gió đồng phục

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận may áo thun đồng phục cho các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn…, may áo sơ mi cho nhân viên công ty, văn phòng, đồ đồng phục công nhân, đồ bảo hộ lao động cho nhân viên xây dựng, bảo vệ, nhân viên công trường…

 

Vì sao bạn nên đặt may áo gió đồng phục tại Saigon Uniform?

Không khó tìm một xưởng may áo gió giá rẻ, song vấn đề về độ thẩm mỹ, chất lượng và giá cả mới là điêu đáng nói.

Sở dĩ Saigon Uniform được nhiều khách hàng tin tưởng bởi trước hết chúng tôi là xưởng may áo gió trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào, do vậy giá cả hấp dẫn và chất lượng không cần phải bàn cãi.

Toàn bộ nguyên vật liệu sử dụng cho việc may áo gió đồng phục đều được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, luôn có sẵn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là đơn hàng lớn nhỏ khác nhau.

Công ty may đồng phục Saigon Uniform

 

Thậm chí, ngay khi khác hàng cần lấy đơn hàng gấp trong vòng vài ngày, chúng tôi vẫn có thể đảm nhận và cam kết hoàn thành đúng tiến độ.

Đó là nhờ vào việc sở hữu đội ngũ nhân công may áo gió đồng phục chuyên nghiệp, các loại máy móc phục vụ cho quá trình may áo gió đồng phục đều là loại hiện đại nhất.

Đặc biệt, công ty may áo gió đồng phục uy tín Tp.HCM Saigon Uniform còn có chính sách giao hàng linh hoạt, miễn phí cho cả đơn hàng lớn nhỏ.

Phương thức thanh toán của chúng tôi đảm bảo linh động, không gây bất kỳ khó khăn gì cho khách hàng.

 

Đối tác đặt may áo gió đồng phục tại Saigon Uniform

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, công ty may áo gió đồng phục Saigon Uniform đã thực hiện hàng ngàn đơn hàng khác nhau.

Các đối tác không chỉ là doanh nghiệp nhỏ mà còn những đơn vị lớn như áo gió đồng phục công ty Nielsen.

Áo gió đồng phục công ty Goviet, áo gió đồng phục công ty VNPT, công ty Konica, công ty Manpower Group…

Không chỉ dừng lại đó, hiện tại và trong tương lai Saigon Uniform còn hứa hẹn hợp tác với khách hàng khác nữa.

 

Đặt may áo gió đồng phục giá rẻ

Đặt may áo gió đồng phục giá rẻ

Công ty may áo gió đồng phục uy tín Tp.HCM

Công ty may áo gió đồng phục uy tín Tp.HCM

Địa chỉ may áo gió đồng phục giá rẻ

Địa chỉ may áo gió đồng phục giá rẻ

Đặt chữ Tâm và Tín lên hàng đầu, tập thể nhân viên của Saigon Uniform luôn làm việc với tinh thần nỗ lực hết mình, đoàn kết, trung thực, trách nhiệm cao nhất, mang lại những sản phẩm tốt và làm hài lòng thậm chí là với các khách hàng khó tính nhất.

 

Chính sách ưu đãi khi quý khách đặt may áo gió đồng phục tại Saigon Uniform

Khi bạn đến may áo gió đồng phục giá rẻ tại Saigon Uniform, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích không thể tìm thấy được ở bất kỳ doanh nghiệp nào.

+ Khi quý khách may áo gió đồng phục tại công ty của chúng tôi với số lượng càng lớn thì mức giá càng ưu đãi.

+ Chúng tôi áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá trực tiếp cho khách hàng theo từng đơn. Đối với người liên hệ đặt hàng chúng tôi sẽ có chính sách chiết khấu hoa hồng hấp dẫn.

Biến đồng phục công ty thành bộ nhận dạng thương hiệu

Công ty may đồng phục

Công ty may đồng phục

 

Với những lợi ích trên, tin rằng bạn đã biết lý do vì sao mình nên may áo gió đồng phục tại Saigon Uniform rồi phải không nào?

Nếu còn thắc mắc điều gì, hoặc muốn đặt may áo gió đồng phục, áo thun, đồ bảo hộ lao động…mà chưa biết địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy thì chỉ cần đến với chúng tôi bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Công ty may đồng phục