In Hay Thêu Đồng Phục Công Ty Sẽ Tốt Hơn ?

Khi may đồng phục công ty, một trong những chi tiết quan trọng không thể thiếu trên áo chính là logo của doanh nghiệp, và nó thường được thực hiện với hai phương án là in hoặc thêu. Với ý nghĩa cực kỳ to lớn của logo trên áo, đâu sẽ là cách thức tốt nhất để mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu tối đa?

 

Thế nào là in và thêu logo lên áo đồng phục?

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của khoa học hiện đại, công nghệ thêu logo và nội dung, hình ảnh lên áo đồng phục đã tiên tiến hơn rất nhiều, bởi máy sẽ thêu trực tiếp lên áo từ mẫu thiết kế và được điều khiển bằng máy vi tính, do đó nội dung sẽ có độ bền rất cao, hơn thế nữa còn rất đẹp mắt và không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

 

In áo đồng phục công ty

Trong khi đó, in logo lên đồng phục công ty có thể được thực hiện bằng máy in chuyên dụng và điều khiển tự động thông qua máy vi tính, hoặc cũng có thể in thủ công từ bản in như một phương pháp truyền thống. Tuy có ưu điểm là nội dung khá sắc nét, không để lại lớp chỉ như phương pháp thêu logo, thế nhưng độ bền lại không cao và dễ bị mờ, bong tróc hơn.

 

In đồng phục công ty

Nên in hay thêu logo lên áo đồng phục?

Thực tế, việc nên chọn phương pháp in hay thêu logo lên áo đồng phục còn tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như nếu dùng vải mỏng, dễ co giãn thì bạn nên in, còn vải dày và ít co giãn hơn thì thêu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Thêu áo đồng phục công ty

Thêu đồng phục công ty

Ngoài ra, nếu logo có kích thước quá lớn, nhiều màu sắc và chi tiết phức tạp, tốt nhất là bạn nên in nó lên áo đồng phục công ty, bởi chi phí để thêu một chiếc logo như vậy là khá lớn.

May đồng phục công ty

May đồng phục công ty