Áo thun sự kiện AIG – Kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn

Tập đoàn AIG – Chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển

Chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển đã đánh dấu nhiều cột mốc nổi bật của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn Nguyên Liệu Á Châu AIG (ASIA Group). Với xuất phát điểm là NHÀ THƯƠNG MẠI, sau đó là NHÀ SẢN XUẤT, AIG không ngừng nâng cao vị thế thông qua việc đầu tư TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU để mang đến sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Saigon Uniform vinh hạng đồng hành cùng AIG qua lễ kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển. Chúng tôi cung cấp 1000 áo thun sự kiện với các tiêu chuẩn cao cấp.

Chất liệu vải may áo thun sự kiện AIG

Áo thun sự kiện AIG sử dụng chất liệu vải cá sấu 100% 4 chiều màu trắng tinh – một trong những chất liệu được đánh giá cao cấp trong may đồng phục.

Vải thun cá sấu 4 chiều là loại vải cao cấp được dệt dựa trên công nghệ may mặc hiện đại. Nguyên liệu để tạo nên loại vải này là sợi bông tự nhiên và sợi Spandex. Trong đó sợi tự nhiên chiếm khoảng 95% còn lại 5% thuộc về Spandex. Cả hai loại sợi này đều là có tính chất thấm hút cao và co giãn tốt.

Công nghệ in lụa quen thuộc

Thật không hổ danh khi nói in lụa là phương pháp in dành cho may đồng phục. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Saigon Uniform sau quá trình tư vấn vẫn quyết định chọn công nghệ in lụa.

In lụa mang đến hình in sắc nét, bền màu và khi sờ có cảm giác cực kỳ mượt. Hơn nữa, nếu sử dụng đúng theo quy định nhà sản xuất, hình in lụa có thể giữ đến vài năm.

Mực in chuyên dụng cũng thân thiện với môi trường. Không gây kích ứng da nên có lẽ đây là đặc điểm giúp khách ưa chuộng in lụa.

Chi tiết khác trên áo

Áo thun sự kiện AIG chứa đầy đủ các chi tiết cần có của một chiếc áo doanh nghiệp cao cấp, bao gồm:
+ May lé vai, lé tay, lé trụ
+ Khóa trụ chéo, xẻ tà, may nhĩu vai, nhĩu tay, nhĩu nách

Tất cả các chi tiết trên giúp chiếc áo trở nên chắc chắn hơn thông qua các đường may nhĩu tại các vị trí trên áo.

Saigon Uniform, công ty may đồng phục chuyên: Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất trọn gói đồng phục doanh nghiệp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, Saigon Uniform tự tin mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất.

Liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và báo giá nhanh từ đội ngũ nhân viên Saigon Uniform.

Saigon Uniform – Quality & More, hân hạnh phục vụ Quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746 – 0932513839
Email: [email protected]