Áo khoác đồng phục công ty GOVIET

GO-VIET – ứng dụng gọi xe công nghê. Với nền tảng công nghệ tiên tiến thế giới từ GO-JEK, GO-VIET mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, tạo dựng nhiều giá trị hữu ích cho các đối tác và cộng đồng.

 

GO-VIET với hai sản phẩm tiên phong là GO-BIKE và GO-SEND, các nhu cầu về di chuyển và vận chuyển nay đã được giải quyết chỉ với vài lần chạm.

GO-VIET được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến thế giới, đã và đang nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng chục triệu người tại Đông Nam Á.

Đi cùng với sự phát triển kinh tế thế giới, Go Việt đã và đang từng bước giúp nâng cao đời sống người dân Việt Nam, cũng như đáp ứng các nhu cầu ngày một cao của người dân, mọi lúc mọi nơi, bất kể thời tiết hay thời gian.

 

May đồng phục công ty Goviet

Saigon Uniform – Cung cấp giải pháp hiệu quả cho đồng phục doanh nghiệp. Công ty may đồng phục uy tín Tp.HCM, đối tác may đồng phục đầu tiên của Go Việt.

Đã và đang đồng hành cùng Go Việt, trong nhiệm vụ mang đến bộ nhận diện thương hiệu Go Việt, bao gồm: áo thun đồng phục tài xế, áo thun đồng phục văn phòng, áo gió đồng phục

 

Công ty may đồng phục chuyên nghiệp

Với áo thun đồng phục tài xế, sau một thời gian dài tư vấn chất liệu, mẫu mã, Go Việt quyết định chọn vải thun mè, một loại vải nhẹ, thấm hút mồ hôi, thoải mái.

Go Việt rất hiểu tâm lý và công việc của các anh tài xế, vì thế đã chọn may áo tay dài, giúp giảm thiểu tối đa nắng nóng, mang lại sự thoải mái nhất định.

Với logo in ở trước ngực và in to sau lưng, cùng với lá cờ Việt Nam được in bên tay, giúp người dùng nhận ra các anh ở từ xa, và khẳng định Go Việt là một sản phẩm của nước ngoài, nhưng mang đến giá trị và sự tiện dụng cho người Việt.

 

Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín TP.HCM

Cùng với áo thun đồng phục, Go Việt còn cung cấp thêm cho các anh tài xế áo gió đồng phục, giúp các anh có thể ấm áp hơn vào nhưng ngày mưa lạnh giá, và hạn chế tác động của ánh nắng.

Xưởng may áo gió Saigon Uniform đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp, với nhiều chất liệu vải khác nhau, như micro, caro, suýt, nỉ, vải chống thấm nước…

 

Xưởng may áo gió đồng phục đẹp

Saigon Uniform là công ty may đồng phục uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Với dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Chúng tôi với châm ngôn “Chất lượng tạo niềm tin” mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp, thông qua đó xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng được chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn.

 

Công ty may đồng phục chất lượng

Công ty may đồng phục chất lượng

Công ty may đồng phục chất lượng