Địa chỉ xưởng may đồng phục tại Long Khánh, Đồng Nai

Đồng phục ngày nay đã thành một yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển, quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. May và mặc đồng phục còn thể hiện văn hóa của chính doanh nghiệp đó. Saigon Uniform đã nhìn nhận ra được điều này và cùng nhiều doanh nghiệp đã trang bị cho nhân viên của mình nhưng bộ đồng phục đẹp, cá tính, mang màu sắc riêng của doanh nghiệp để thể hiện là một tập thể lớn mạnh.

Quy mô và cở sở hạ tầng của công ty may đồng phục của Saigon Uniform

Lợi thế to lớn từ việc đặt văn phòng đại diện tại Long Khánh, Đồng Nai – cùng với văn phòng trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh – Quận Tân Bình cho phép chúng tôi chủ động mua vải cùng 1 số phụ kiện khác dùng để may đồng phục, qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Saigon Uniform đã lựa chọn và hợp tác được với nhiều đơn vị cung cấp vật tư nghành may có độ uy tín cao, ổn định cả về chất lượng và giá cả.

Khu vực xưởng may đồng phục tại Thống Nhất, Đồng Nai

Cơ sở hạ tầng quy mô lớn, với hệ thống xưởng may và xưởng in, cắt may được xây dựng tại Long Khánh, Đồng Nai từng bước đáp ứng ngày càng đa dạng hơn các nhu cầu may đồng phục.

Ngoài việc có cơ sở hạ tầng rất thuận lợi cho việc sản xuất may đồng phục của Saigon Uniform tại Long Khánh, Đồng Nai Têu chí kinh doanh của chúng tôi cũng góp phần đưa những dòng sản phẩm đồng phục với giá phù hợp nhất tới tay khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Việc đảm bảo lợi nhuận để duy trì và phát triển công ty là điều thiết yếu, nhưng lợi ích của khách hàng là 1 yếu tố không thể bỏ qua đúng không nào.

Mẫu thiết kế chi tiết tạp dề Du Monde

Công nghê hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Saigon Uniform

Những doanh nghiệp hàng đầu luôn yêu cầu những tiêu chuẩn cao về chất lượng khi chọn đặt đồng phục cho doanh nghiệp của mình: từ đường may đẹp và thời trang, đến độ sắc nét và bền màu của hình in/thêu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, Saigon Uniform sỡ hữu nhiều công nghệ in thêu hiện đại trên mọi chất liệu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách với chi phí hợp lý, đi kèm bảo hành in ấn tối đa lên đến 12 tháng.

Đến với Saigon Uniform quý khách sẽ được nhận không chỉ những chiếc đồng phục đẹp mắt, thời trang mà còn cả cam kết về chất lượng in ấn và dich vụ thiết kế chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.

Áo thun đồng phục Hậu Kim Cường

Lĩnh vực sản xuất đồng phục của Saigon Uniform

  • May đồng phục văn phòng, công sở
  • May đồng phục nhà hàng, khách sạn
  • May đồng phục mẫu giáo, đồng phục các trường mầm non
  • May đồng phục doanh nghiệp, công ty
  • May đồng phục áo thun, áo sơ mi
  • May đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ lao động

Công ty may đồng phục Saigon Uniform – Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp

Chuyên Tư vấn – Thiết kế – May in áo đồng phục trọn gói.

Hỗ trợ Đề xuất ý tưởng – Thiết kế – May mẫu miễn phí – Phù hợp thương hiệu doanh nghiệp.

Saigon Uniform vinh hạnh là Công ty cung cấp áo đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như POPEYES, SUNHOUSE, HOTDEAL, GS25, E-COFFEE TRUNG NGUYÊN, F88.