Bí quyết chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

Bài viết hôm nay, Saigon Uniform gửi đến quý khách hàng cách chọn vải may áo thun đồng phục công ty phù hợp. 

Trên thị trường, có rất nhiều loại vải được chọn may in áo thun đồng phục tuy nhiên tùy theo từng mục đích và công việc sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với tính chất công việc của từng ngành nghề và mục đích sử dụng.

 

Vải thun Cotton may áo thun đồng phục

Thun cotton 65% và thun cotton 100% là 2 loại vải may áo thun đồng phục được sử dụng nhiều nhất hiện tại cho các sản phẩm áo thun đồng phục cổ tròn. 

Với độ co dãn 2 chiều và 4 chiều, cotton mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt là những ưu điểm của cotton.

Bí quyết chọn vải may áo thun đồng phục đẹp

 

Giá thành tương đối cao, không phù hợp với công ty có ngân sách thấp, form không cứng cáp nếu may in áo thun đồng phục có cổlà nhược điểm của cotton. 

 

>>> Xem thêm: Các loại vải may mặc phổ biến hiện nay 

 

Vải thun cotton thường được sử dụng cho các công việc có tính chất nhẹ nhàng, như: Phục vụ quán cà phê, quán ăn, bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị vì mang lại sự thoải mái, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Và các hoạt động ngoài trời, như sử dụng để may in áo thun team building độ bền cao, sử dụng lâu dài, không xù lông.

Xem thêm : Thông số size áo thun

Vải thun cá sấu

Với thành phần giống như vải thun cotton là 65% và 100%, co dãn 2 chiều và 4 chiều, nhưng vải thun cá sấu có mắc vải to hơn, nhám hơn, có thể nhìn thấy bằng mắt thường, thấm hút tốt là ưu điểm.

Do vải có độ dày, mắc vải to, cứng cáp nên thường được dùng để may áo thun đồng phục cổ trụ, cổ sơ mi…một phần giúp áo đứng form hơn, sang trọng hơn.

Phù hợp với hầu hết dáng người. Màu sắc đa dạng là lợi thế của vải thun cá sấu.

 

Ngân sách để sử dụng vải thun cá sấu là khá cao, nhưng được hầu hết các khách hàng lựa chọn, vì ưu điểm vượt trội của nó.

Thông thường nó được chọn để may áo thun đồng phục văn phòng, sự kiện lớn, vì độ bền cao, chất lượng, dù in hay thêu logo vẫn toát lên sự sang trọng, trang nhã mà nó mang lại.

Vải thun cá mập

Thành phần của vải thun cá mập cũng giống như cotton và cá sấu, là 65%, 100%, co dãn 2 chiều và 4 chiều.

Nhưng vải may áo thun cá mập không được sử dụng nhiều, mặc dù thành phần cotton cao, thoáng mát, thấm hút nhưng nhược điểm là vì mắc vải to hơn vải thun cá sấu, cảm giác không được thoải mái, gây bí, dễ nhăn, giá thành cao.

 

Nhưng nó cũng là loại vải may áo thun đồng phục được lựa chọn của nhiều khách hàng thích sử dụng vải cao cấp, cứng cáp hơn, đứng form hơn.

Thun lạnh/vải mè

Thun lạnh và vải mè có thành phần 100% PE, không có sợi cotton, nhẹ nhàng, bề mặt bóng, giá thành tương đối thấp.

Được sử dụng nhiều trong công nghệ in chuyển nhiệt, hình in đa sắc màu, giúp hình ảnh, màu sắc lên áo được sắc nét, không bị nhàu nát, nhăn trong khi sử dụng, độ bền tương đối cao.

Xem thêm : Cách phân biệt các loại vải thun

** Tất cả các loại vải trên đều có ưu và nhược điểm riêng của nó, để chọn được một chất liệu để sử dụng may áo thun đồng phụccòn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Ngân sách của công ty, tính chất công việc, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp…vì vậy, để có lựa chọn phù hợp nhất, quí khách có thể gọi cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn kĩ hơn về dịch vụ.

Saigon Uniform hỗ trợ khách hàng thiết kế miễn phí áo thun đồng phục theo yêu cầu. Quí khách có thể lựa chọn mẫu áo thun đồng phục công ty hoặc liên hệ thiết kế miễn phí.

Với những chia sẻ trên của công ty may áo thun đồng phục Saigon Uniform, hy vọng Quý Khách hàng có thể đưa ra lựa chọn chính xác cho mục đích sử dụng áo thun đồng phục của doanh nghiệp mình.

Xem thêm : Sai lầm cần tránh khi đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu

Công ty may đồng phục

Công ty may đồng phục