SAIGON UNIFORM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHIẾN DỊCH NGƯNG XẢ RÁC

Team Saigon Uniform bắt đầu khởi hành lúc 7h30 sáng từ Sài gòn tiến đến biển Bình Châu , trải qua chổ dừng chân, bổ sung năng lượng cho chuyến đi… và cuối cùng cũng đến nơi vào lúc trưa 13h45’ ngày 26/7.

Saigon Uniform cùng các bạn Cộng Tác Viên Ờ Phượt!

Cảnh tượng lúc đến nơi trên cả tuyệt vời, nào là mọi người sắp xếp dựng lều trại, nào là chuẩn bị ăn uống, rồi tối đến sinh hoạt cộng đồng, hát ca, giao lưu bên nhau thâu đêm suốt sáng không ngại mệt mỏi khó khăn của mưa tầm tả. Cảm xúc đó chắc chắn sẽ lưu giữ trong tim mỗi con người ở nơi đó, cái cảm giác hòa mình với cộng động , với những con người tuyệt vời khắp bốn phương, cùng nhau với một mục đích #ngungxarac. Chấm dứt triều đại về quan niệm dân phượt đi đến đâu là xả rác, mà bây giờ là đến đế chế dân phượt đi đến đâu là sạch sẽ chỗ đó, cùng với sự hưởng ứng của các Quý Doanh Nghiệp…

Nhưng bạn có biết rằng,trên thế giới này có hơn 7 tỷ người , và mỗi người tiện tay vứt 1 bao nilon bừa bãi.Vậy Trái Đất sẽ là bãi rác ??!

Với mong muốn của cộng đồng Ờ Phượt, tập thể nhân viên Saigon Uniform và sự đồng hành của Quý Doanh Nghiệp – mọi người cùng chung tay cứu môi trường Việt Nam chúng ta nói riêng và toàn thế giới nói chung. Hãy #ngungxarac.

Cộng đồng ơi hãy lắng nghe tiếng khóc , tiếng kêu cứu của môi trường về vấn đề #xarac. Bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta, ai cũng muốn sống trong môi trường xanh sạch đẹp.

Vì vậy hãy ý thức những hành động của mình ngay bây giờ, chỉ 1 việc làm nhỏ, mà mỗi chúng ta ai cũng có thể làm được đó là bỏ rác đúng nơi quy định, đúng chổ nó thuộc về( thùng rác, bãi rác) đừng để cho nó lạc trôi nơi khác, rác không thích điều đó, và chúng ta cũng không thể sống trong môi trường ô nhiễm như vậy đúng không? Nào nào chúng ta hãy hành động ngay và hưởng ứng chiến dịch ngưng xả rác ngay bây giờ.